Sở Nhân cảm nhận được quen thuộc xúc cảm, một chút một chút lại vòng tới rồi hắn đầu gối, phiếm đạm phấn, Sở Nhân nhịn không được xốc lên một chút trên người to rộng quần áo, vừa nhấc mắt liền thấy cúi đầu Esser.
Đầu ngón tay tựa hồ như gần như xa lại tựa hồ cực kỳ tham lam khắc chế, lộ ra thâm phấn cùng nhiều đóa đỏ thắm, tựa như bị bó hoa quấn quanh giống nhau, oánh nhuận da thịt quá mỏng thấu, tựa hồ từ trong ra ngoài đều lộ ra tiểu hùng tử trên người ngọt thanh hương mềm tin tức tố, xứng với cố tình bó hoa trang trí, giống như một cái hoàn mỹ tác phẩm nghệ thuật hiện ra ở Esser trước mắt, hắn ánh mắt tuần tra ở những cái đó bó hoa thượng, đồng tử chỗ sâu trong thoả mãn bị tóc dài che mắt, quỷ dị ửng hồng chậm rãi lan tràn trời xanh bạch quán cốt, biểu tình mê ly lại si cuồng nhìn toàn thân đều là chính mình ấn ký tiểu hùng tử.
“Esser, không cần thân lạp, ngứa.”
Tiểu hùng tử ở khuỷu tay hắn mềm mềm mại mại làm nũng, hắn là như vậy không có cảnh giác, hoàn toàn tín nhiệm nằm ở hắn trong khuỷu tay, căn bản không biết hắn trùng cái là thật sự phải vì hắn mà điên cuồng, hôn biến toàn thân như thế nào đủ
Làm Esser đem hắn tiểu hùng tử đều mới được, như vậy liền sẽ không có mặt khác trùng cái mơ ước hắn tiểu thái dương, Esser rũ mắt nhìn tiểu hùng tử, tái nhợt đầu ngón tay tự do ở mắt cá chân thượng, bên tai là tiểu hùng tử bởi vì ngứa ý mà phát ra tiếng cười.
“Y, Esser, hảo ngứa a.” Sở Nhân nhịn không được đem toàn bộ rụt lên, cả người cuộn tròn ở Esser trong lòng ngực, trên người to rộng quần áo hoàn toàn đem hắn bao vây lên, mảnh khảnh đầu ngón tay lộ ra một chút nắm chặt màu đen quần áo, vô tội nhìn chính mình người yêu “Esser, ngứa.”
Hắn bị Esser làm cho muốn cười lại trốn, cố tình bị Esser ôm lấy vô pháp di động, hắn chỉ có thể theo quần áo leo lên đến người yêu cổ chỗ, cánh tay câu lấy Esser cổ, đầu dựa vào hắn nhĩ bên nhẹ nhàng cọ cọ, giống như làm nũng giống nhau, một bên cười một bên khẩn cầu.
“Esser tốt nhất, cho nên không cần cào ta ngứa.”
Sở Nhân nhìn vẫn cứ cúi đầu Esser, nhịn không được đem lời nói ở Esser bên tai lại nói một lần, thanh âm càng thêm mềm như bông, hướng hắn người yêu đầu hàng “Được không”
“Hảo.”
Nam nhân khàn khàn đến cực điểm tiếng nói mang theo lệnh Sở Nhân quen thuộc trầm ổn cùng nghẹn ngào, Sở Nhân chớp chớp mắt, thật dài hôi phát từ hắn trước mắt chảy xuống, Esser tái nhợt cằm chỗ hầu kết lăn lộn vài cái, vừa định giương mắt liền cảm giác được một chút hơi lạnh mềm mại xúc cảm rơi xuống hắn mí mắt thượng “Vì ngài làm cái gì đều có thể.”
Esser ở thân hắn đôi mắt.
Sở Nhân cũng không biết vì cái gì mặt lại đột nhiên đỏ lên, chỉ cảm thấy nhĩ tiêm đều mạo hiểm nhiệt khí, hắn che lại gương mặt, đem thân thể lùi về quần áo, ngực nội trái tim ở bang bang nhảy lên, đều ở kể ra hắn vừa mới tâm động.
Không quá một hồi, Sở Nhân liền cảm giác được Esser ở chậm rãi di động, có phong theo quần áo khe hở thổi vào tới, mang đến gió đêm độc hữu mát mẻ thoải mái, còn có Esser trên người nồng đậm tanh sáp mùi thơm lạ lùng.
Hắn lặng lẽ vươn tay cánh tay, hơi có chút bất an triều Esser nhìn lại, bởi vì giấu ở quần áo hắn trên người chỉ mặc một cái bên người quần áo cùng Esser một kiện áo sơmi.
“Esser, chúng ta muốn đi đâu” Sở Nhân ngẩng đầu chỉ nhìn thấy người yêu tái nhợt cằm, thật dài hôi phát bị gió thổi có chút hỗn độn, tán ở phía sau bối.
“Mang ngài đi trích hoa.”
Sở Nhân qua đã lâu mới nghe được Esser nói, lý giải lời nói hàm nghĩa lúc sau, đột nhiên mở to hai mắt nhìn về phía người yêu, là hắn tưởng cái kia ý tứ sao nói cách khác chờ một lát hắn là có thể thấy Esser trùng thái hắn trùng trên lưng cũng sẽ có một đóa hoa sao Sở Nhân nhịn không được nắm chặt Esser quần áo, nội tâm tràn ngập kích động cùng mạc danh chờ mong
Là Esser hoa a, nó sẽ là bộ dáng gì đâu Sở Nhân khống chế không được chính mình não động, sẽ là màu xám sao vẫn là hồng nhạt
“Hoa đẹp sao” Sở Nhân ngây người gian chỉ nghe được Esser mơ hồ không rõ lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...