Bất quá việc cấp bách vẫn là muốn tìm được hắn áo trên, Sở Nhân chờ Mộng Cảnh Chi Hoa bình tĩnh một chút, dùng ngón tay chỉ phía dưới, ý bảo chính mình tưởng đi xuống, Mộng Cảnh Chi Hoa cuốn hắn liền về tới mặt đất, Sở Nhân hồi ức trong trí nhớ con đường về phía trước đi tới, rừng rậm gió lạnh phơ phất, nhiệt độ không khí hơi thấp, hắn nhịn không được đánh một cái hắt xì, nhanh hơn nện bước, chính là tới rồi suối nước biên, hắn cũng không có thấy chính mình áo trên, hắn chạy đến cái kia đại thạch đầu phụ cận dạo qua một vòng, vẫn cứ không có tìm được, hắn nhìn sóng nước lóng lánh mặt nước, chau mày, chẳng lẽ bị phong quát đến trong sông lưu đi rồi
Chính là hắn chỉ có này một kiện áo trên a, Sở Nhân nhìn chính mình ** thượng thân, trong lòng hơi sốt ruột, Mộng Cảnh Chi Hoa khó hiểu giật giật dây đằng, tiểu khả ái làm sao vậy nó đương nhiên không thể lý giải quần áo đối Sở Nhân tầm quan trọng, tương phản, nó cảm thấy giờ phút này bạch bạch nộn nộn Sở Nhân đáng yêu cực kỳ.
Sở Nhân thấy thật sự tìm không thấy, chỉ có thể ở trên đường trở về nhặt mấy khối to rộng mềm mại lá cây trở về, hắn nhưng không thói quen thượng thân trần trụi, chỉ có thể tạm thời che che, trở lại Đại Hoa mặt trên, đồ ăn vẫn là Đại Hoa các loại trái cây, chính là Sở Nhân lại muốn ăn thịt, hắn một bên ăn một bên nhìn nơi xa dã thú, khổ trung mua vui giống nhau đem trong miệng trái cây giữa thịt tới ăn.
Ăn xong rồi lúc sau liền nhìn nơi xa hắc ảnh, nghĩ nên thế nào mới có thể trộm thấy trên tinh cầu này người. Đêm nay hắn còn sẽ đến sao
Sở Nhân nghĩ chuyện này mãi cho đến buổi tối, hắn nằm ở hoa tâm, ánh mắt trong trẻo nhìn tầng tầng lớp lớp cánh hoa đỉnh. Buồn ngủ toàn vô, tâm tình đã khẩn trương lại có điểm sợ hãi, chính là theo thời gian một chút một chút lưu đi, Sở Nhân nhịn không được ngáp một cái, chung quanh mùi hoa tựa hồ cũng nồng đậm lên, Sở Nhân xoa xoa khóe mắt, trước mắt cảnh sắc cũng mơ hồ lên, mãnh liệt buồn ngủ đánh úp lại, hắn nhịn không được nhắm hai mắt lại, Mộng Cảnh Chi Hoa đắc ý quơ quơ dây đằng, nội tâm mỹ tư tư thầm nghĩ tiểu nhân cư nhiên đến bây giờ còn không ngủ được, thật đúng là làm nó nhọc lòng.
Sở Nhân ngủ rất quen thuộc, to rộng lá cây cái ở hắn trên người, cũng che đậy bụng nhỏ, tiểu dây đằng tả hữu quơ quơ, vẫn là đem lá cây xốc lên một góc, hưu một chút lẻn đến Sở Nhân trên cổ tay, thuần thục cọ cọ, cũng dần dần tiến vào yên giấc.
Mà ở bên kia, Esser ở trong phòng bếp vừa mới nấu hảo đô đô thú nãi nước, nồng đậm nãi hương phiêu đãng ở trong phòng bếp, đô đô thú nãi nước đặc có mềm hoạt tinh tế vị vẫn luôn thực chịu tiểu trùng đực hoan nghênh, đặc biệt là đối còn chưa tiến vào đến thành thục kỳ tiểu trùng đực, có thực tốt bổ dưỡng tác dụng, phối hợp thượng tạp ngươi Paris nãi mật, nãi hương cùng vị ngọt hoàn mỹ dung hợp ở cùng nhau, Esser đem ngày hôm qua sử dụng quá canh chén đem ra, đem nãi nước ngã vào bên trong, thử thử độ ấm, khóe môi không tự giác lộ ra một chút cười nhạt, lạnh băng khuôn mặt cũng mềm hoá một ít.
Tiểu trùng đực khẳng định thực thích ăn.
Ánh mắt nhìn về phía bị phong kín ở pha lê vại sở thừa không nhiều lắm đô đô thú nãi nước, Esser động tác một đốn, xoay người lại về tới chính mình phòng, hắc ám trong phòng, màu trắng quang bình huyền phù ở giữa không trung, nổi bật màu đỏ vị trí cắn câu có chưa giao hàng số lượng, ước chừng có mấy trăm cái chiếm đa số, rậm rạp bài đầy bên phải chuyên mục, bên trái còn lại là có chứa hồng nhạt phao phao hoa chi quấn quanh official website, trong bóng đêm cực kỳ thấy được.
Ở Trùng tộc trùng đực mua sắm trên official website hạ vài thùng, điểm xác nhận tiền trả lúc sau, nội tâm đột nhiên dâng lên một cổ bí ẩn thỏa mãn cảm, màu xám đôi mắt hơi hơi nheo lại, lộ ra cổ quỷ dị thoả mãn. Này đó đều là tiểu trùng đực, đáng yêu tiểu trùng đực ăn hắn chuẩn bị đồ ăn, dùng hắn đồ vật, a, ngay cả chỗ ở cũng là ở hắn hậu hoa viên, này chỉ lạc đơn tiểu trùng đực bên người chỉ có hắn, không có khác trùng cái, hắn có khả năng dựa vào chỉ có hắn. Esser chỉ cần tưởng tượng đến này đó liền cả người nóng lên, trái tim kịch liệt nhảy lên, hắn che lại chính mình ửng hồng gương mặt, thân thể không tự giác run nhè nhẹ, chính là ngẫu nhiên từ khe hở ngón tay lộ ra tới đôi mắt lại ở sáng quắc tỏa sáng.
Ban đêm rừng rậm luôn là yên tĩnh, Mộng Cảnh Chi Hoa như cũ phiêu phù ở giữa không trung, mờ mịt màu tím lưu chuyển ở nụ hoa chung quanh, bóng đêm càng sâu, mùi hoa càng là nồng đậm, Esser đứng ở cánh hoa thượng, thu hồi trùng cánh, chậm rãi đi vào, lại bị thấy cảnh sắc chấn tại chỗ, thiếu chút nữa tay run đem hộp đồ ăn buông ra.
Tiểu trùng đực ngủ rất quen thuộc, chính là chính là quá chín, hắn mặt trên che đậy lá cây không biết khi nào đã chếch đi tới rồi trong một góc, lộ ra bụng, Esser hoàn toàn không nghĩ tới tiến vào cư nhiên thấy như vậy một màn, hắn vội vàng xoay người, vô thố xách theo hộp đồ ăn, chính là vừa mới cảnh sắc vẫn luôn xoay quanh ở trong óc, làm hắn như thế nào cũng không thể quên được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
Roman d'amourTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...