chương 130

88 5 0
                                    

Chu Lạc hàm hồ một tiếng, lại uống một ngụm nước ấm, không xong, hắn muốn nói như thế nào, chính mình ở không lâu trước đây còn nói quá không thích dị trùng chi chủ, chính là hiện tại khoác dị trùng da chính là sa la a, chu Lạc ngắm liếc mắt một cái chấp an giả, không nói gì.
Chấp an giả lui ra phía sau một bước, hắn phảng phất minh bạch cái gì.
Chờ đến chấp an giả lui xuống đi lúc sau, chu Lạc nghiêm túc tự hỏi vừa mới dị trùng nói ra vấn đề, hắn thích sa la sao
Giống như cẩn thận ngẫm lại, trùng cái hắn cảm giác cũng không tệ lắm bộ dáng
Trừ bỏ độc miệng vô lại lại dính người một chút, ngô, còn muốn hơn nữa ấu trĩ
Cuối cùng hiện lên ở chu Lạc trong óc lại là đêm đó trong sơn động trùng cái khóe mắt phiếm phấn, ám ách diễm lệ bộ dáng.
Chu Lạc vội vàng hất hất đầu, đem trong đầu khỉ tư áp xuống đi, gương mặt cũng không tự giác nhiệt lên, hắn quơ quơ cái ly, ly nước đã thấy đáy, một tia không dư thừa.
Vì thế chờ sa la tiến vào thời điểm, liền thấy tiểu trùng đực một bộ ngưng thần tự hỏi bộ dáng, hắn đè ép áp chính mình ẩn ẩn làm đau mắt phải, hoãn một chút mặt bộ biểu tình, mới tháo xuống mặt nạ.
“Bảo bối, suy nghĩ cái gì đâu”
Chu Lạc mãnh không đinh bị trùng cái ôm lấy, thuận miệng nói “Ngươi.”
Sa la ngẩn ra, ở sâu trong nội tâm vui sướng thật giống như ào ạt mạo phao nước sôi, ngăn đều ngăn không được, thấp giọng nói “Ta cũng tưởng bảo bối.” Nói xong, lại kiềm chế không được hôn trùng đực một ngụm.
Chu Lạc cảm giác được gương mặt hơi ướt át xúc cảm, nhĩ tiêm cũng nóng rực lên “Đừng nháo.”
“Đều nghe bảo bối.” Sa la cười tủm tỉm lại hôn một cái mới buông ra.
Sáng sớm hôm sau, chu Lạc đã nghe tới rồi trong không khí nồng đậm mùi hoa vị, hắn đẩy ra cửa sổ vừa thấy, phát hiện trên ngọn núi che kín đại đoàn đại đoàn màu tím đóa hoa, nồng đậm hương khí đôi đầy không khí, mờ mịt, tựa như màu tím hà vân giống nhau, quay chung quanh toàn bộ ngọn núi, chu Lạc cẩn thận suy nghĩ một chút, hôm nay trăng tròn, hiện tại khai hoa đại khái chính là dị trùng đã từng theo như lời cách luân tang hoa đi.
Mà chung quanh không khí cũng nhiệt liệt lên, ít nhất chu Lạc thấy không ít dị trùng sắc mặt vui sướng thần sắc.
Chu Lạc quan hảo cửa sổ, xoay người đem kéo dài thú cùng hoa quý tàng tới rồi cổ tay áo nội, hôm nay việc nhiều, hắn cũng đem chúng nó cấp mang theo, theo thời gian một chút mà qua, chu Lạc mạc danh cảm thấy khẩn trương lên, liền cơm trưa cũng không ăn nhiều ít.
Đương sáng lạn ánh nắng biến sẽ mờ nhạt mặt trời lặn, hắc ám buông xuống, một vòng cực đại minh nguyệt dâng lên, thanh huy từ tầng mật lá cây vụn vặt chấn động rớt xuống xuống dưới khi, chu Lạc đem trên người quần áo cấp thay đổi, lẳng lặng ở trong đại điện chờ sa la trở về.
Chẳng sợ ở an tĩnh trong nhà, chu Lạc Đô có thể cảm nhận được bên ngoài náo nhiệt không khí, ẩn ẩn còn có mùi rượu hương khí truyền đến, chu Lạc đứng lên, hô hấp trong không khí càng thêm nồng đậm mùi hoa vị, cảm thấy có điểm khô nóng.
Trống trải yên tĩnh trong đại điện, nơi nơi đều phóng đầy màu tím cách luân tang hoa, chu Lạc cảm thấy này đó dị trùng đối hôm nay trăng tròn có vẻ phá lệ phấn khởi, hắn ngồi ở trong bóng tối, một chút một chút đếm thời gian.
Không biết qua bao lâu, môn đột nhiên bị mở ra, chu Lạc cả kinh, thấy trùng cái ăn mặc một thân phức tạp diễm lệ dị tộc trang phục triều hắn đã đi tới, trên mặt vẫn cứ mang theo hoa văn mặt nạ.
“Sa la”
“Ân, là ta.” Trùng cái một bên cởi ra quần áo, một bên thấp giọng đáp ứng tiểu trùng đực “Ta lập tức thì tốt rồi.”
Thấu gần, chu Lạc nghe thấy được trùng cái trên người nồng đậm mùi rượu, huân hắn có điểm choáng váng đầu, hắn ôm kéo dài thú, thấp giọng hỏi nói “Ngươi rốt cuộc uống lên nhiều ít”
Sa la thay quần áo, che miệng nhẹ hư nói “Bảo bối, không uống nhiều ít, ta đại bộ phận đều ngã vào trên quần áo.” Nói xong, vội vàng đem giấu ở gối đầu phía dưới tay nải đem ra, nhanh chóng nắm tiểu trùng đực tay liền từ thiên điện thoát đi.
Nguyệt mãn chi dạ, ánh trăng thanh huy quá sáng, trên mặt đất rải hơi mỏng ngân quang, đem bóng người ảnh ngược rõ ràng, sa la tận lực tìm kiếm hẻo lánh tiểu đạo đi, may mắn hôm nay đại bộ phận dị trùng bị hắn điều đi phía trước, chu Lạc cong eo ở bóng ma xuyên qua, tâm tình cũng khẩn trương lên.
Hắn đi theo sa la mặt sau, cảm giác được trái tim bang bang thẳng nhảy, không đi bao lâu, sa la liền đem hắn ôm lên, ở trong bóng tối đi nhanh, khoảng cách dưới chân núi khoảng cách càng ngày càng gần, ở đêm trăng tròn ra tới du đãng dị trùng cũng nhiều lên, sa la ăn mặc một tiếng rộng thùng thình áo đen, trên mặt cũng đeo mặt nạ, giờ phút này bởi vì trong lòng ngực nhiều một người, nhưng thật ra có vẻ có chút quái dị, bất quá dị trùng kỳ quái trang điểm cũng nhiều đi, thật không có ngoài ý tình huống.
Chu Lạc giấu ở sa la trong lòng ngực, ngừng thở, nắm chặt trùng cái quần áo.
Sa la cũng thật cẩn thận tránh né dị trùng trùng đàn, đại khái qua một giờ, bọn họ mới đi ra dị trùng sào huyệt, tới rừng rậm bên cạnh vị trí.
Sa la dựa ở trên thân cây, trước tiên liền đem tiểu trùng đực thả xuống dưới, cái trán tóc mái đều bị hãn tẩm ướt, hắn tháo xuống mặt nạ, thấp giọng nói “Ra tới, bảo bối.”
Chu Lạc rơi xuống đất về sau, nhìn đã lâu rừng rậm, hơi chút an tâm một chút “Chúng ta đi mau.”
“Ân.” Sa la cũng không chậm trễ, hắn ngồi xổm xuống, ý bảo tiểu trùng đực đi lên, chu Lạc nhìn trước mặt hắc ám u sâm rừng rậm, trầm mặc bò đi lên.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ