chương 23

481 19 0
                                    

Tiểu hùng tử thanh âm nghe tới liền mềm mại mềm mại, nghe xong khiến cho nhân tâm tình vui sướng phi thường. Esser nhìn Sở Nhân trên mặt còn tàn lưu trong suốt bọt nước, cùng với nhìn chính mình ướt dầm dề màu đen đôi mắt, tự nhiên từ trong lòng móc ra khăn tay đem tiểu hùng tử sắc mặt vết nước lau sạch sẽ, lại cô đơn lược qua sớm an hôn địa phương.
Sở Nhân nhận thấy được Esser ý đồ, nhịn không được phụt bật cười, người nam nhân này sao lại có thể như vậy đáng yêu
“Đi thôi.” Esser vừa định dắt quá tiểu hùng tử tay đã bị Sở Nhân tránh thoát, hắn ngẩn ra.
Sở Nhân vượt trước hai bước đi ở Esser phía trước, lần đầu tiên chủ động kéo hắn to rộng bàn tay, mi mắt cong cong cười nói “Đi thôi.”
Hắn hiện tại đã là cái thành thục tiểu hùng tử, như thế nào có thể làm chính mình tức phụ chủ động đâu Sở Nhân đổi một chút Trùng tộc cùng nhân loại xã hội danh hiệu, Esser là trùng cái lại còn có sẽ sinh trứng, ngô, chính mình khẳng định chính là hắn lão công, tuy rằng hiện tại hai người còn không có nói rõ, chính là Sở Nhân đã dưới đáy lòng lặng lẽ đem Esser thả đi vào.
Từ khi còn bé đến thành niên đến nay, chưa từng có bị người từng bước một lấy bị người bảo vệ tư thái nắm đi Esser, nội tâm đã chịu cực đại chấn động, hắn cứng đờ đi theo tiểu hùng tử nện bước, nhìn hắn sau đầu lông xù xù màu đen tóc ngắn xuất thần, nắm cổ tay hắn tay tinh tế trắng nõn, lực đạo nhược có thể so với kiều hoa, lại có thể làm hắn không thể động đậy, cúi đầu xưng thần.
Sở Nhân tâm tình cực hảo đi ở phía trước, đột nhiên không kịp phòng ngừa sau lưng đột nhiên truyền đến một chút trọng lực, hắn quay đầu đi, chỉ có thể thấy Esser thật dài hôi phát, giống sương mù dày đặc giống nhau bao phủ hắn.
“Đừng nhúc nhích, làm ta ôm một cái ngài.”
Sở Nhân vô thố đứng ở tại chỗ, Esser thanh âm nghe tới so tối hôm qua còn muốn khàn khàn, cách hơi mỏng quần áo, hắn rõ ràng cảm nhận được Esser kịch liệt nhảy lên tiếng tim đập, một tiếng tiếp theo một tiếng, cùng hắn tiếng tim đập hỗn hợp ở bên nhau.
Sở Nhân chạm chạm nóng bỏng nhĩ tiêm, qua một hồi lâu, mới ngập ngừng mở miệng “Esser, hảo sao” hai người lại tiếp xúc đi xuống, Esser liền phải phát hiện hắn lại mặt đỏ sự thật lạp nhẹ nhàng cắn cắn môi, Sở Nhân đối chính mình da mặt quá mỏng cảm thấy một tia buồn rầu.
Khi nào hắn mới có thể mặt không đổi sắc đối mặt Esser đâu
Chờ hắn phục hồi tinh thần lại thời điểm phát hiện Esser đã buông hắn ra, đang đứng ở hắn trước mặt nắm hắn đi, Sở Nhân không khỏi lẩm bẩm nói “Này không công bằng, Esser.”
Hắn cũng rất muốn nắm Esser đi hảo phạt
Esser nhìn liếc mắt một cái thở phì phì tiểu hùng tử, môi mỏng hơi câu, ý vị không rõ ôn thanh nói “Có lẽ ngài có thể đi mau một chút.”

Sở Nhân
Lời nói ở trong đầu xoay một vòng tròn, Sở Nhân mới phát hiện Esser đây là đang nói hắn đi chậm
“Hỗn đản Esser.” Sở Nhân nhịn không được về phía trước nhào tới, gương mặt đỏ bừng, chính là đôi mắt lại lóe ý cười, cả người sức sống bắn ra bốn phía, giống cái tiểu thái dương giống nhau nhào vào Esser trong lòng ngực.
Esser mở ra hai tay buồn cười đem người ôm cái đầy cõi lòng.
Hắn tiểu hùng tử quả thực quá đáng yêu
Hai người chơi đùa một trận, đặt ở trên bàn cơm bữa sáng đã sớm lạnh cái hoàn toàn, trên bàn cơm rõ ràng có hai phân đồ ăn, bọn họ đặt ở trước nhất đoan, Cáp Tư khắc đặt ở cuối cùng đoan, bọn họ tới thời điểm vừa vặn Cáp Tư khắc ở ăn chính mình đồ ăn.
Sở Nhân xuất phát từ tò mò nhìn thoáng qua, không khỏi có chút buồn nôn, Cáp Tư khắc đồ ăn đều là nướng chế thịt loại, mấu chốt là còn không có thục thấu a, từng khối mạo hiểm tơ máu, cố tình ăn còn thật cao hứng, ti lũ màu đỏ tươi từ khóe miệng lưu lại, xứng với hưởng thụ biểu tình, tức khắc làm Sở Nhân hãi da đầu tê dại.
Hắn ngày hôm qua như thế nào không có phát hiện thoạt nhìn vẻ mặt hàm hậu nói thực ra Cáp Tư khắc còn có như vậy khiếp người một mặt.
Sở Nhân khống chế được chính mình ánh mắt nỗ lực không tảo triều Cáp Tư khắc phương hướng nhìn lại, thân thể lơ đãng triều Esser bên kia đến gần rồi một chút, đang ở cúi đầu Esser phảng phất giống như chưa giác thu thập bộ đồ ăn, thuận thế đem vẫn luôn đặt ở giữ ấm vật chứa đô đô thú nãi nước đưa cho tiểu hùng tử.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ