Sáng sớm hôm sau, nam nhân kia làm hết phận sự tẫn nghiệp tới cấp chu Lạc đi học, còn cấp chu Lạc mang theo giấy bút, ăn xong cơm sáng lúc sau, hắn khiến cho có điểm không tinh thần chu Lạc ngồi vào mềm ghế, dạy hắn phát âm, nhận thức cơ bản sự vật.
Chu Lạc ngáp một cái, tối hôm qua không có ngủ hảo, làm cho hắn tinh thần uể oải, hắn nỗ lực đánh lên tinh thần học tập, cái này sa la thật vất vả chính thức dạy hắn, hắn cũng không thể lãng phí cơ hội này.
Chu Lạc chuyên tâm nhìn phía trước cao lớn nam nhân, phát hiện hắn họa nghệ cư nhiên cũng không tệ lắm, dạy dỗ thời điểm tiếng nói tuy rằng vẫn lạnh lùng, nhưng là ngữ điệu chậm rãi, âm tiết rõ ràng, mỗi nói ra một cái từ liền nghỉ ngơi một hồi làm chu Lạc chính mình niệm, chu Lạc niệm xong lúc sau liền ở vở thượng nhớ kỹ, giống nhau đều là đơn giản sinh hoạt cơ bản dùng từ, chu Lạc học thực nghiêm túc, tiểu gia hỏa vốn dĩ ở hắn bên người một mình đánh lăn chơi, sau lại cư nhiên ở chu Lạc không chú ý thời điểm bò tới rồi hắn hạ bụng chỗ, bởi vì hắn giờ phút này là ngồi, màu đen trường bào thượng thực mau oa ra một cái nho nhỏ hồng nhạt lông tơ cầu, ấm hô hô nhiệt độ cơ thể làm chu Lạc phân thần một chút, hắn nhìn đang ngủ say tiểu gia hỏa, vô thố mím môi, nhĩ tiêm đều mạo hiểm nhiệt khí.
Chủ yếu là cái này tiểu gia hỏa cuộn tròn địa phương quá không phải địa phương, hơn nữa ấm áp nhiệt khí, chu Lạc nhịn không được giật giật, nhẹ nhàng đem tiểu gia hỏa cấp phủng tới rồi bên cạnh mềm ghế, hắn ngẩng đầu nhìn giống nhau sa la, phát hiện hắn giống như không có phát giác hắn động tác, lại tiếp tục nghiêm túc học tập lên.
Thời gian quá thực mau, chu Lạc cả ngày thời gian đều ở học tập, không có nhàn rỗi tưởng đông tưởng tây, bất quá, buổi chiều thời điểm, tiểu gia hỏa ngoài ý muốn ngoan ngoãn, tới rồi buổi tối thời điểm, hắn đem nam nhân kia giáo đồ vật ở trong đầu đều một lần nữa ôn tập vài cái, mới ôm tiểu gia hỏa đi tắm rửa.
Hiện tại cái này chỉ biết “Lộc cộc lộc cộc” kêu tiểu gia hỏa dính hắn dính không được, chu Lạc đi nơi nào nó đều đi theo chu Lạc bên chân, quấn lấy hắn muốn ôm một cái thân thân, nếu không phải thức âm tiết nhận tự chuyện này thật sự trọng đại, chu Lạc hận không thể một ngày xoa nó một trăm biến, cái loại này mềm mại tinh tế mao mao xúc cảm thật sự thật tốt quá, hơn nữa nhan sắc xinh đẹp, thiển côi sắc đạm phấn đoàn thành một cái tròn vo tiểu cầu, liền càng thêm đáng yêu.
Chu Lạc đem tiểu gia hỏa phóng tới một cái lót mềm bố tiểu trong rổ, phóng tới rửa mặt trên đài, mới lấy quần áo đi tắm rửa, hắn hiện tại mỗi ngày có hai bộ quần áo, một bộ thường phục, một bộ ngủ phục, tính chất mềm mại hoạt lạnh, bất quá, rửa mặt đồ dùng vẫn cứ là dùng một lần, chu Lạc một bên tắm rửa một bên tính toán chờ ngôn ngữ quen thuộc về sau đã chạy ra đi.
Chờ hắn tẩy xong thời điểm, hắn đem ngoan ngoãn ngồi xổm tiểu trong rổ tiểu bạch cũng giặt sạch một chút.
Tiểu bạch là chu Lạc cấp cái này tiểu gia hỏa lấy tên, chờ đến tẩy thơm ngào ngạt lông xù xù lúc sau, hắn mới ôm tiểu gia hỏa ra cửa.
Không nghĩ tới thấy sa la, hắn đang ngồi ở ghế trên, thoạt nhìn phảng phất đang chờ hắn giống nhau.
Chu Lạc bước chân một đốn, chậm rì rì hướng đi sa la, phát hiện hắn trước mặt cư nhiên đặt ở một mâm… Rau dưa, thúy nộn nộn một tiểu thốc chồng chất ở mâm.
Chu Lạc trong lòng ngực tiểu gia hỏa lập tức lộc cộc lộc cộc kêu lên.
“Nó đồ ăn.” Sa la lời ít mà ý nhiều nói, mũ choàng hạ màu đen mặt nạ ở loá mắt ánh đèn hạ lưu chuyển thâm trầm màu sắc, chu Lạc mạc danh liền nghĩ tới tối hôm qua thoáng nhìn mà qua che kín ám màu xanh lá phù văn đến khuôn mặt.
Hắn đem bạch bạch phóng tới trên bàn, thấy tiểu gia hỏa lộc cộc lộc cộc ăn hoan bộ dáng, ngồi xuống cái bàn bên cạnh, cúi đầu nhìn tiểu bạch ăn cơm.Bởi vì trước hai ngày sa la đem bạch bạch đưa cho chính mình thời điểm, cũng không có đưa nó đồ ăn cho hắn, chu Lạc vô pháp, chỉ có thể đem thuộc về chính mình ôn nãi cho tiểu bạch một phần, ngẫu nhiên làm nó ha ha trái cây, không nghĩ tới hôm nay người nam nhân này lòng tốt như vậy, cư nhiên đưa đồ ăn lại đây.
Chu Lạc cảm giác được sa la ánh mắt vẫn luôn vây quanh hắn đảo quanh, nhịn không được ngẩng đầu nhìn hắn giống nhau, đương nhiên, cái gì đều không có nhìn ra tới, người nam nhân này đem chính mình che quá kín mít.
Thời gian một chút một chút mà qua, chờ đến tiểu bạch đem cỏ xanh ăn xong, chu Lạc Đô cảm giác chính mình phải bị sa la nhìn thấu.
Hắn vội vàng đem tiểu gia hỏa ôm lấy, sờ sờ nó mao mao, tự nhiên hôn hôn, tiểu bạch bị hắn tẩy thực sạch sẽ, cả người lại ấm lại hương.
Chu Lạc chỉ cảm thấy đến dừng ở hắn trên người tầm mắt càng ngày càng quá phận, hắn nhịn không được ngẩng đầu hung hăng trừng mắt nhìn sa la liếc mắt một cái, lại không nghĩ rằng nam nhân cư nhiên cười khẽ một tiếng.
Lười biếng mang theo một chút ngả ngớn, âm cuối khẽ nhếch khàn khàn.
“Sinh khí?”
Cố ý kéo lớn lên ngữ điệu âm tiết vang ở an tĩnh trong nhà, chu Lạc ở trong lòng cẩn thận suy nghĩ một lần, mới hiểu được nam nhân hỏi chuyện.
“Không… Có….” Chu Lạc trợn mắt nói nói dối, biểu tình nhàn nhạt.
“Lại đây.” Nam nhân thanh âm tuy rằng là lười biếng trêu đùa, chính là trong đó không dung người cự tuyệt ngoài ý muốn quả thực quá rõ ràng, quả thực giống như là cái bạo quân giống nhau, chu Lạc cảm thấy người nam nhân này ngày thường khẳng định không có gì bằng hữu.Chu Lạc ở trong lòng chửi thầm, nhưng vẫn cứ đi tới mềm ghế trong một góc ngồi xuống, cúi đầu vuốt ve tiểu bạch mao mao.
Sa la nhìn khẩu thị tâm phi tiểu trùng đực, nhìn hắn không tình nguyện ngồi ở cách hắn rất xa trong một góc, lặng yên không một tiếng động tiếp cận chu Lạc.
Tiểu trùng đực vẫn luôn ở vuốt ve kéo dài thú, hắn cúi đầu, màu đen tóc mái rơi xuống trắng nõn trên cổ, bị ánh đèn một chiếu, giống như ôn ngọc giống nhau tản ra nhàn nhạt trơn bóng, càng miễn bàn hắn trên người phát ra ngọt thanh tin tức tố hương vị, sạch sẽ nếu tuyết đầu mùa, thanh liệt lại hơi ngọt, toàn bộ trong phòng tràn ngập hắn độc hữu hơi thở, làm sa la tâm tình mạc danh hảo lên.
Hắn khom lưng nhìn yên lặng tức giận tiểu trùng đực, tầm mắt gắt gao nhìn chằm chằm ở kéo dài thú màu hồng nhạt lông tóc gian xuyên qua tế bạch đầu ngón tay, ma xui quỷ khiến liền hỏi ra tới: “Ngươi tên là gì?”
Sợ tiểu trùng đực không hiểu âm tiết, sa la cố ý lại lần nữa hỏi một lần.
“Ngươi tên là gì?”
Hắn nhìn tiểu trùng đực đầu ngón tay một đốn, nồng đậm lông mi cũng run rẩy một chút, hắn ngẩng đầu nhìn hắn, màu đen đôi mắt ảnh ngược trong phòng lộng lẫy vầng sáng, lượng kinh người.
“Chu Lạc.”
Réo rắt tiếng nói vang ở sa la bên tai, làm hắn có điểm hoảng hốt, cái này tiểu trùng đực lớn lên đẹp cũng liền thôi, như thế nào liền tên đều dễ nghe như vậy?
Chu Lạc Kỳ quái nhìn không nói lời nào sa la, hắn nghiêng đầu nhìn liếc mắt một cái sắc trời, suy nghĩ một hồi, ngáp một cái, đuổi khách ý vị thập phần rõ ràng, hắn buồn ngủ.
Không nghĩ tới người nam nhân này cư nhiên làm như không thấy lại ngồi xuống, chu Lạc vô ngữ nhìn sa la.“Chu Lạc.”
Chu Lạc thật sự không nghĩ đáp lại.
“Chu Lạc.”
Chu Lạc lúc này mới phát hiện cái này kêu sa la nam nhân da mặt cũng rất hậu.
“Chu Lạc.”
……
“Ân.” Chu Lạc chỉ có thể nhàn nhạt đáp lại một tiếng, hắn rũ xuống đôi mắt chuyên tâm vuốt tiểu bạch mao mao, đáy lòng táo úc rốt cuộc giảm bớt một chút.
Cái kia điên nam nhân rốt cuộc ngừng nghỉ xuống dưới, hắn nhìn chu Lạc một hồi lâu mới rời đi, hắn sau khi rời khỏi, chu Lạc liền có điểm hối hận không ở ngay từ đầu liền đáp lại hắn.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Tử câm 10 cái; mặc cá chép ml, muốn hút rượu nuốt □□, toái lô chi chứng 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Tình bất tri sở khởi 24 bình; vô ngữ trung 3 bình; ly ly nguyên thượng thảo 2 bình; mặc lâu 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...