Cuồn cuộn vô ngần vũ trụ, phát triển ra vô số huy hoàng văn minh, chúng nó tựa như đầy sao lập loè ở thời gian sông dài, ha lỗ đặc văn minh, sóng ngươi cát khắc văn minh, độ cao máy móc văn minh, cùng với Trùng tộc văn minh là trong đó nhất lóng lánh tồn tại.
Trong đó lấy Trùng tộc văn minh nhất vũ trụ sở hữu chủng tộc kiêng kị, nguyên nhân vô pháp, Trùng tộc là tinh tế vũ trụ trung nổi tiếng nhất chiến tranh cuồng ma
Bọn họ xâm lược, bọn họ tàn bạo, bọn họ tham lam
Bọn họ có được cao cấp nhất vũ lực giá trị, cùng tiên tiến nhất cơ giáp văn minh, mà chỉ có Trùng tộc cái loại này biến thái thân thể tố chất mới có thể điều khiển loại này sát khí.
Bọn họ vô hướng đỗ một lần trở thành cũ tinh tế nguyên niên bạo quân
Cho tới bây giờ, lịch sử lật qua tân thiên, bước vào kỷ nguyên mới sau, chủng tộc khác thư tịch thượng còn có bọn họ thân ảnh, có thể nói, Trùng tộc tồn tại vẫn luôn là chủng tộc khác bóng ma.
Phụ thuộc Trùng tộc mặt khác nhỏ yếu chủng tộc nhóm nhiều đếm không xuể, chúng nó đã hưởng thụ Trùng tộc cường đại vũ lực hạ hoà bình, lại sợ hãi bọn họ lãnh khốc, ở bọn họ trong mắt những cái đó trùng cái nhóm lạnh băng cường đại, không chỗ nào sợ hãi, là cường đại nhất chiến sĩ, là sinh mệnh thợ gặt.
Chỉ có cao giai tầng phụ thuộc chủng tộc biết, Trùng tộc trừ bỏ trùng cái, còn có trùng đực cái này bí ẩn tồn tại, bọn họ bị trùng cái làm như nhất quý giá tồn tại bảo hộ, ở cũ tinh tế nguyên niên thời điểm, ngay cả Trùng tộc địch nhân nhóm đối trùng đực cái này tồn tại đều chỉ là có biết một vài, bởi vì có quan hệ với trùng đực toát ra tới tin tức quả thực thiếu lệnh người giận sôi
Hiện giờ, tới rồi tân tinh tế nguyên niên, trùng đực thần bí khăn che mặt cũng vạch trần một chút, nhưng là cũng giới hạn trong cao đẳng chủng tộc cùng phụ thuộc Trùng tộc cao đẳng tinh cầu chủ nhân biết.
Trùng đực là trùng cái nghịch lân không thể đụng vào
Đây là sở hữu cao đẳng chủng tộc mặt ngoài nhận tri, có chủng tộc khác suy đoán quá trùng đực có phải hay không so trùng cái càng thêm cao đẳng tồn tại, hoặc là nói vũ lực giá trị càng thêm khủng bố, mới có thể làm những cái đó trùng cái nhóm cam tâm tình nguyện thấp hèn kia cao ngạo đầu.
Bất quá, không có chủng tộc dám đem móng vuốt duỗi hướng Trùng tộc bên trong, nếu là bị phát hiện nói, lớn nhất khả năng chính là cả da lẫn xương bị trùng cái quân đội nhóm cắn nuốt rớt, chúng nó nhưng không nghĩ thừa nhận trùng cái quân đoàn lửa giận, bởi vì kia sẽ đốt cháy hết thảy.
Cho nên, vũ trụ trung sở hữu cảm kích chủng tộc đều không có nghĩ đến, cư nhiên thật sự có như vậy không sợ chết chủng tộc dám đoạt lấy bên ngoài trùng đực.
Đương nhiên, Trùng tộc cũng không nghĩ tới loại tình huống này ngày đó chỉ là bình thường một ngày, Trùng tộc chủ tinh quang não ở buổi tối theo thường lệ kiểm tra chính mình gia trùng đực có hay không thiếu trùng đực từ sinh ra liền ở cổ tay chỗ trang bị một cái loại nhỏ định vị nghi, chỉ có đầu não có thể xem xét kết quả, trăm triệu không nghĩ tới, cư nhiên thiếu một cái trùng đực tức khắc, nó màu đỏ cảnh báo liền trăm năm khó gặp tích tích vang lên
Tổn thọ, ra đại sự, trùng đực thiếu một cái
Mà bên kia, vô biên vô ngần vũ trụ nội, có mấy chiếc phi thuyền ở hẻo lánh tinh tế phụ cận du đãng.
Tạp lỗ tộc ở cũ tinh tế nguyên niên vẫn luôn là hắc ám thế giới du đãng giả, bọn họ dựa vào bắt lược loại nhỏ tinh cầu mà sống, càng như là tinh tế hải tặc giống nhau, bất quá, bọn họ là toàn tộc xuất động trạng thái, nhân số đông đảo, một kích liền ly, hơn nữa bản thân vũ lực giá trị cũng không tệ lắm, làm cho bọn họ đối với đoạt lấy càng thêm điên cuồng, ở mạt tinh tế thời đại thời điểm, chúng nó bị cao đẳng chủng tộc chiến tranh lan đến gần, mất đi không ít tộc nhân.
Cho nên, tới rồi tân tinh tế nguyên niên, chúng nó làm lại nghề cũ thời điểm, cũng không hề hướng trước kia như vậy đem những cái đó nhỏ yếu tinh cầu dân bản xứ nhóm giết sạch rồi, mà là tận lực bắt cóc chúng nó, sau đó khiến cho dân bản xứ nhóm giao tiền chuộc, hoặc là thấy cái mình thích là thèm, gặp được mới lạ không biết tên chủng tộc liền sẽ cầm tù lên, sau đó giao dịch cấp chợ đêm, bán ra một cái giá tốt.
Trước đó không lâu thời điểm, tạp lỗ tộc ở du đãng vừa ý ngoại đạt được một cái màu trắng giống cái kén giống nhau đồ vật.
Chúng nó lao lực trăm cay ngàn đắng, hoa khai ô dù thời điểm thấy một cái quái dị chủng tộc.
Thực nhỏ yếu, đặc biệt nhỏ yếu, cực kỳ nhỏ yếu, nhưng là lại cực kỳ mỹ lệ, sở hữu thấy cái này giống loài tạp lỗ tộc đều vì này kinh ngạc cảm thán hắn mỹ mạo.
Xuất phát từ tìm kiếm cái lạ tâm lý, chúng nó đem cái này cái kén thần kỳ giống loài dùng pha lê xác bảo hộ lên, chuẩn bị chợ đêm nơi giao dịch bán cái giá tốt.
Mà bị nhốt ở thật lớn pha lê xác bên trong Sylvie á mặt vô biểu tình nhìn đối diện kia vặn vẹo hình dạng tạp lỗ tộc nhân, tạp lỗ tộc nhân mặt bộ thượng chỉ có đôi mắt, cổ lại đoản lại thô, cơ hồ cùng thân thể liền ở cùng nhau, có hai đối thủ, phác đủ giống như là đại hình chân vịt giống nhau, bộ dáng thật sự không thảo hỉ, Sylvie á nhìn sau khi, liền dời đi ánh mắt.
Thật cay đôi mắt, hắn tưởng, còn không bằng là vịt thành tinh, như vậy khả năng còn sẽ lông xù xù một chút.
Sylvie á cúi đầu, nhìn pha lê kính mặt hoàn mỹ ảnh ngược ra hắn kiếp này dung mạo.
Thật dài mềm mại tóc đen uốn lượn tới rồi kính trên mặt, tới rồi phát hơi cuối cùng lưu luyến rơi rụng xuống dưới, Sylvie á trên người còn ăn mặc một thân tinh xảo màu đen trường bào, cổ tay áo cùng giao lãnh chỗ đều thêu đầy phức tạp xa hoa kim sắc hoa văn, hắn đoan đoan chính chính ngồi ở kính trên mặt, lưng thẳng thắn, tựa như một tôn băng tuyết pho tượng, tản ra khí lạnh.
Cái này chủng tộc thật sự thật xấu, Sylvie á nỗ lực banh mặt nghĩ đến, hắn thấy trảo hắn đến cái này ổ cướp đến tạp lỗ tộc nhân ở hắn trước mắt lung lay năm sáu lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomantikTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...