“Than khóc chi ca bị thiêu?” Sở Nhân sáng sớm lên liền thấy trên Tinh Võng này tin tức, không khỏi kinh ngạc nói.
Ngày hôm qua bọn họ vừa mới mới vừa đi qua, hôm nay liền thiêu?
Esser đem đô đô thú nãi nước đưa cho hùng chủ, cũng nghi hoặc hơi nhíu mi: “Mặt trên có nói là cái gì nguyên nhân sao?”
Sở Nhân cúi đầu nhìn báo cáo: “Nói là vật dễ cháy không cẩn thận rớt ở màn che thượng, khiến cho lửa lớn.”
Sở Nhân vuốt cằm, tổng cảm thấy có chút kỳ quái.
“…Huynh…papa!… Phù!”
Bên cạnh tiểu hùng nhãi con nãi thanh nãi khí kêu chính mình hùng phụ, mồm miệng không rõ nãi âm làm Sở Nhân nhịn không được nở nụ cười.
“Là hùng phụ.” Sở Nhân sửa đúng hắn.
“papa…”
“Phốc.” Sở Nhân nhéo nhéo tiểu béo nhãi con phì đô đô mượt mà gương mặt, trơn mềm xúc cảm làm hắn nhịn không được nhiều nhéo vài lần, tiểu béo nhãi con nước mắt lưng tròng nhìn chính mình hùng phụ, nhưng là bụ bẫm tiểu thân thể lại là một cái kính hướng Sở Nhân trước mặt thấu.
“Như thế nào như vậy dính người?” Sở Nhân cười tủm tỉm tiếp nhận ấu tể, ở hắn trên má thân thơm một ngụm: “Tiểu khóc bao.”
Tiểu béo nhãi con thấy hùng phụ thân hắn, cười gương mặt hồng hồng.
Elvis yên lặng ăn cơm sáng, hắn bên cạnh tiểu thư nhãi con nhẹ nhàng tất nói nhiều, không khí ấm áp vô cùng.
Ăn xong bữa sáng sau, Sở Nhân nằm ở bên ngoài trong hoa viên phơi nắng, bên cạnh chính là chơi đùa chơi đùa ấu tể.
Sở Nhân nhìn bọn họ đang xuất thần. Đỉnh đầu đột nhiên lược quá bóng ma, hắn ngẩng đầu, thấy màu xám tóc dài ở hắn trước mắt xẹt qua, rồi sau đó chính là ôn nhu hôn rơi xuống hắn khóe mắt: “Ta đi tìm trùng đế nói chuyện Elvis sự tình.”
“Yêu cầu ta và ngươi cùng đi sao?” Sở Nhân vẫn luôn cảm thấy giấu ở phía sau màn trùng đế không đơn giản.
“Yên tâm đi, không có việc gì.” Esser lại lần nữa hôn hôn hùng chủ gương mặt.
“Hảo đi.” Sở Nhân nằm ở mềm ghế, trở mình, ánh nắng đã chiếu rọi đến hắn trên người: “Vậy ngươi đi sớm về sớm.”
Esser nhìn nhà mình hùng chủ lười biếng phơi nắng bộ dáng, hơi hơi mỉm cười.
Sở Nhân chờ đến Esser đi rồi, hắn mới xoay người nhìn trùng cái rời đi phương hướng.
Tiểu Ian ghé vào hùng phụ bước chân ngửa đầu nhìn Sở Nhân, đen nhánh con ngươi sáng trong lượng.
Sở Nhân nhìn lay chính mình bên chân ấu tể, nỗ lực đem người ôm đến chính mình bên cạnh ghế dài thượng, nhẹ nhàng vuốt ve tiểu thư nhãi con trùng cánh, mà Ian cũng thuận thế đem chính mình cái đuôi triền tới rồi hùng phụ trên người.
Bị đặt ở thảm thượng tiểu hùng nhãi con tắc cùng Elvis chơi chính hoan, tròn vo Thủy Nhuận đôi mắt đều cong thành một cái nguyệt nha, tiểu béo tay không ngừng chụp phủi, hắn nhìn đối diện làm ra các loại thủ thế Elvis, nãi thanh nãi khí cười cái không ngừng.
Sở Nhân nhắm mắt lại, chậm rãi ngáp một cái, mơ mơ màng màng nghĩ đến đợi lát nữa mang các ấu tể tắm rửa đi, tiểu béo nhãi con khẳng định chơi một thân hãn.
Mà bên kia, Esser trầm mặc đi ở vương cung nội, khoảng cách hắn lần trước nhìn thấy trùng đế đã qua đã lâu.
Vẫn như cũ là quen thuộc màu đen màn che che khuất Andrey đại đế thân hình.
Esser khom lưng, làm xong lễ tiết sau, ngẩng đầu nhìn màn che mặt sau loáng thoáng bóng người giản lược đem Elvis sự tình giảng thuật một lần.
Hắn cùng trùng đế quan hệ luôn luôn như vậy, không lạnh không đạm. Nhưng là trùng đế tựa hồ cho rằng bọn họ quan hệ thực hảo, vì biểu hiện tín nhiệm, cũng không lưu người thứ ba ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...