“Ngô, Esser, đừng nháo.” Sở Nhân cảm giác được gương mặt lạnh căm căm xúc cảm, bất giác nhẹ nhíu mày, đôi mắt rốt cuộc mở một chút, lại không phát hiện trùng cái thân ảnh, Sở Nhân chớp chớp mắt, phát hiện quấy rầy chính mình chính là tối hôm qua đặt ở đầu giường trứng trứng quần áo, mềm mại lạnh lẽo vải dệt không biết như thế nào đụng phải trên má hắn.
Esser đi nơi nào?
Sở Nhân lười nhác ghé vào gối đầu thượng, đánh ngáp một cái, khóe mắt còn tàn lưu một chút ửng hồng, trong không khí tựa hồ còn tàn lưu tình · dục thư giải quá hơi thở, lệnh người mặt đỏ tai hồng, trùng đực súc ở trong chăn, hỗn độn tóc đen gian lộ ra đỏ bừng nhĩ tiêm.
Chờ thêm một hồi lâu, Sở Nhân mới đứng dậy, ngoài cửa sổ ánh nắng xuyên thấu qua pha lê ở trong nhà sái cả phòng quang huy, bàn tròn thượng hoa tươi đang ở nộ phóng, thiển phấn cánh hoa thượng còn có trong suốt bọt nước nhỏ giọt, ám hương doanh thất, Sở Nhân nhịn không được nở nụ cười, Esser mỗi ngày sáng sớm đi trích hoa cũng không lo lắng hoa viên hội hoa trọc.
Sở Nhân xoay người, đi đến phía sau vách tường, kéo ra dày nặng màn che muốn nhìn một chút hắn trùng trứng, lại không nghĩ rằng cư nhiên thấy Esser.
Trùng cái cong eo đang ở chuyên chú nhìn trứng, tái nhợt đầu ngón tay đem thịnh phóng đồ đựng điều lược nhảy cao một chút, oánh oánh màu xanh lá dinh dưỡng dịch đem màu trắng vỏ trứng làm nổi bật càng thêm xinh đẹp, ngẫu nhiên lướt qua trùng văn tựa hồ cũng thô một chút, phức tạp hắc hồng chợt lóe mà qua, bất quá một đêm thời gian, Sở Nhân tổng cảm thấy trứng trứng tựa hồ trưởng thành một ít.
Sở Nhân vừa định cùng hắn trùng cái chào hỏi, liền thấy Esser cúi đầu nhẹ nhàng hôn một chút trắng tinh trùng trứng, động tác thật cẩn thận lại mang theo vui sướng, màu xám trong ánh mắt đều là nhàn nhạt ôn nhu.
Người nam nhân này ngoài miệng nói trứng trứng quá béo, kết quả sáng sớm thượng lên liền cho nó đổi dinh dưỡng dịch, sợ nó bị đói……
Thật là, Sở Nhân không khỏi thấp giọng bật cười, nhà hắn Esser như thế nào như vậy đáng yêu a.
Sở Nhân nhìn một hồi, lặng lẽ đem màn che một góc buông xuống, hắn muốn đi rửa mặt.
Phòng tắm nội sớm đã đã không có đêm qua hỗn độn dấu vết, Sở Nhân một bên đánh răng một bên nhìn trong gương bóng người, phát hiện chính mình ý cười trên khóe môi như thế nào cũng áp không đi xuống, chờ rửa mặt xong lúc sau, Sở Nhân nhìn gương tóc đen ẩm ướt, ánh mắt sáng ngời chính mình, kéo kéo chính mình gương mặt, hắn hiện tại cảm giác chính mình hảo hạnh phúc.
Sau đầu tóc đen đã thật dài không ít, Sở Nhân thuận tay liền cầm treo ở một bên ám sắc tơ lụa liền trát lên, ngô, hắn cũng tưởng có được cùng Esser giống nhau như đúc kiểu tóc.
Này xem như người yêu gần sao? Sở Nhân nhìn trong gương tuyển nhã nam nhân nghĩ đến, không chú ý cạnh cửa nam nhân đã xem hắn thời gian rất lâu.
“Buổi sáng tốt lành.” Esser nhìn chính mình tựa hồ ở ngây người tiểu hùng chủ, nhẹ nhàng hôn hôn hắn cái trán.
“Buổi sáng tốt lành.”
Sở Nhân bừng tỉnh cũng tự nhiên vô cùng hồi hôn qua đi.
Trùng cái nhẹ nhàng đem tiểu hùng chủ ôm lên, vừa đi một bên nói: “Có đói bụng không?”
Sở Nhân ánh mắt trong lúc vô tình nhìn đến Esser che dấu ở cổ nho nhỏ dấu răng, phấn phấn nho nhỏ, dấu vết đã thực phai nhạt, đó là tối hôm qua trùng cái yêu cầu chính mình cắn, ân, cắn rất nhiều lần, Sở Nhân gương mặt nóng lên, đương nhiên, hắn trên người càng nhiều.“Muốn ăn cái gì?” Esser buông xuống con mắt nhìn trong tay nguyên liệu nấu ăn, thuận miệng hỏi. Nếu không hôm nay buổi sáng làm điểm đồ ngọt? Tiểu hùng chủ giống như rất thích ăn ngọt.
Sở Nhân đứng ở Esser bên cạnh, nghe vậy màu đen đôi mắt hiện lên một tia giảo hoạt, hắn nghiêm trang phóng thấp giọng âm, đáp: “Ăn, ngươi.” Ngữ điệu thong thả lại ái muội, hiển nhiên là tưởng đùa giỡn đùa giỡn hắn trùng cái.
Lại không nghĩ rằng trùng cái cư nhiên quay đầu tới, một đôi hẹp dài màu xám đôi mắt thâm trầm nhìn chăm chú vào hắn, cảm giác được bên hông cũng leo lên thượng nam nhân to rộng bàn tay, Sở Nhân cả kinh, vội vàng tu quẫn nói: “Esser, ta vừa mới là nói giỡn.” Nào có mới vừa rời giường cứ như vậy.
Chờ đến trùng cái khàn khàn buồn tiếng cười vang lên, Sở Nhân mới phát hiện chính mình lại bị Esser bày một đạo, trùng cái chính là muốn nhìn chính mình mặt đỏ vô thố bộ dáng.
A, người nam nhân này như thế nào như vậy ác thú vị, Sở Nhân nhịn không được nhẹ trừng mắt nhìn Esser liếc mắt một cái, tuy rằng đây là chính hắn trước mở đầu đùa giỡn.
Esser môi mỏng khẽ nhếch, ngay cả màu xám nhạt đôi mắt đều toát ra ý cười, hắn nhìn nhĩ tiêm hồng hồng tiểu hùng chủ, yêu thương hôn hôn, ngữ khí lại là không hề xin lỗi: “Xin lỗi, chủ yếu là ngài quá đáng yêu.”
Đã chịu kinh hách tiểu hùng chủ đôi mắt lập tức liền trừng tròn xoe, phảng phất tạc mao ấu tể giống nhau, làm cao lớn trùng cái nhịn không được liền tưởng khi dễ hắn.
“Hôm nay ăn mật thát thế nào?” Trùng cái khom lưng hỏi hắn tiểu hùng chủ.
“Hảo.” Sở Nhân không chút nghĩ ngợi miệng đầy đáp ứng, Esser làm mật thát quả thực ăn ngon làm Sở Nhân hận không thể dài hơn hai cái dạ dày, ngọt mà không nị lộ ra trái cây thanh hương, mềm mại tô tùng bên trong bao vây lấy đạm phấn mật tâm, nhẹ nhàng một cắn, còn phiếm nhiệt khí mật tương liền sẽ dọc theo bên trong chảy xuống, xác ngoài bị nướng xốp giòn kim hoàng, mạch hương bốn phía, lại xứng với chiếu vào mặt trên cây húng quế hương phấn……
Sở Nhân nhịn không được sùng bái nhìn trùng cái, Esser thật sự quá lợi hại, hắn cũng nếm thử đã làm, đáng tiếc làm được thành phẩm cùng Esser làm hoàn toàn là khác nhau như trời với đất.
Esser liếc mắt một cái liền xem thấu tiểu hùng chủ ý tưởng, hơi hơi mỉm cười: “Yêu cầu ta giáo ngài sao?”
Sở Nhân gật gật đầu, hắn thật sự thực thích ăn mật thát.
Không lớn phòng bếp nội tràn ngập ấm áp không khí, ánh nắng chiếu rọi ở hai người trên người, lôi ra thật dài nghiêng ảnh, trong không khí dần dần tràn ngập ra ngọt hương.
“Thủy phải chú ý không thể quá nhiệt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...