Đoản manh thiên 6

59 3 0
                                    

Thật dài sợi tóc màu sắc đen nhánh, giờ phút này chính dính ở trùng cái trong lòng bàn tay, nho nhỏ một đoàn, đang tản phát ra đặc thù tin tức tố mùi hương, phiêu tán đến tu chung quanh.
Đó là một loại đặc thù hương khí, nhẹ đạm lại câu nhân, giống như là sớm đã chôn vùi ở thời gian sông dài thư mặc vị, lưu luyến lại ôn nhu, hỗn loạn một ít ám trầm sau điều, thanh thiển rất nhiều lại mang theo một chút chua xót, cái móc nhỏ dường như dụ dỗ trùng cái tin tức tố.
Tu chưa từng có ngửi qua như vậy đặc thù hương khí, từ thấy Sylvie á lần đầu tiên, hắn đã bị Sylvie á trên người đặc thù tin tức tố cấp hấp dẫn, từ nay về sau liền nhớ mãi không quên.
Chính là chính hắn tin tức tố lại là cực kỳ bình thường mộc miện hương, không nùng không đạm, khí vị cũng không có gì đặc thù, cùng Sylvie á một so, tức khắc liền rơi xuống vài tầng.
Trong phòng đèn đột nhiên lóe một chút, bừng tỉnh ngây người trùng cái, tu cúi đầu nhìn chính mình lòng bàn tay nội đen nhánh tóc dài, không biết nghĩ tới cái gì, mạch sắc gương mặt thiêu đỏ bừng.
Trùng cái vội vàng đem sợi tóc đặt ở trên bàn, màu bạc cái bàn lạnh băng xúc cảm làm tu nóng bỏng xúc cảm giác tới rồi một chút mát lạnh.
Tu cảm thấy chính mình khả năng thật sự hư rớt, rõ ràng không ở hẻo lánh tinh vực gặp được Sylvie á phía trước, hắn chỉ nghĩ yên lặng bảo hộ hắn liền hảo, chính là hiện giờ hắn lại là càng ngày càng không thỏa mãn, tham lam tựa như cự thú nuốt sống hắn, làm hắn điên cuồng hy vọng có thể cùng Sylvie á càng tiến thêm một bước.
Sylvie á mỗi quá mấy năm liền có một lần chọn lựa trùng cái làm thư quân hoặc là thư hầu cơ hội, chính là hắn chưa từng có dùng quá.
Sylvie á không háo sắc, hắn chính là trùng tinh mỹ lệ nhất vô song tồn tại, tu tin tưởng không có bất luận cái gì một cái trùng cái có thể cự tuyệt Sylvie á, chính là, hắn lại trước nay không có chọn lựa quá bất luận cái gì trùng cái, cái này làm cho hắn đã vui sướng lại bực bội.
Như vậy nhiều ưu tú trùng cái Sylvie á đều chướng mắt, như vậy hắn chẳng phải là càng nhập không được Sylvie á đôi mắt.
Trùng cái đem sợi tóc thu hồi tới, phóng tới một cái hộp gỗ, tâm tình cũng không phải thực hảo, nhưng là tu đối chính mình mặt bộ biểu tình khống chế thực hảo, cũng không sẽ hiển lộ ra tới.
Hắn đơn giản rửa mặt xong lúc sau, lại nhịn không được đem kia một cây sợi tóc kia ra tới, mềm mại thật dài sợi tóc bị hắn cẩn thận quấn quanh ở đầu ngón tay, triền miên nhớ nhung, tu nằm ở trên giường, ánh mắt ôn nhu nhìn, không quá một hồi kia bị áp xuống tâm tư lại tro tàn lại cháy, an tĩnh tối tăm phòng cho trùng cái cực đại màu sắc tự vệ.
Không biết qua bao lâu, trùng cái lặng yên không một tiếng động trở mình, hắn nằm nghiêng, lòng bàn tay chỗ tóc dài bị hắn chuyển qua chóp mũi chỗ, mơ hồ ửng hồng nháy mắt lan tràn thượng gương mặt nhĩ sườn, khỏe mạnh mạch sắc da thịt bởi vì mồ hôi chảy xuống có vẻ có điểm hơi ẩm.
Trùng cái lưng cong thành một cái cung hình, sau lưng cơ bắp đều căng chặt thành huyền, hỗn độn màu xám chăn mỏng cái ở hắn trên người, thon dài to lớn chân dài uốn lượn, mắt cá chân chỗ cốt khớp xương nhô lên, lộ ra một chút lưu sướng chân bối, giờ phút này bởi vì mạc danh nguyên nhân mơ hồ có thể thấy được gân xanh xông ra, hơi mỏng mồ hôi mỏng bao trùm ở mặt trên, thực mau thấm ướt màu đen áo ngủ một góc.
Một con khớp xương rõ ràng bàn tay to từ chăn mỏng dò ra, lòng bàn tay hơi mang vệt nước, nó sờ soạng một hồi mới tắt đi trong phòng đèn, tức khắc, nguyên bản liền tối tăm phòng thoáng chốc liền lâm vào hắc ám.
Mộc miện mùi hoa vị tựa hồ trở nên nồng đậm một chút, sũng nước tới rồi toàn bộ hắc ám phòng.
Sáng sớm hôm sau, Sylvie á lại ngủ nướng, hắn ghé vào gối đầu thượng, đã đánh vài cái ngáp, màu đen trong ánh mắt chứa đầy sinh lý tính nước mắt, chờ sát xong về sau, Sylvie á nhìn thoáng qua đồng hồ, đã 8 giờ rưỡi, mềm mại giường đệm mang đến ấm hồ hồ nhiệt độ, Sylvie á rối rắm đã lâu mới cọ tới cọ lui xuống giường.
Bụ bẫm ngón chân bị chủ nhân giấu ở lông xù xù dép lê, Sylvie á tức khắc liền an tâm, hắn chậm rì rì đi đến rửa mặt gian, lấy cái bàn chải đánh răng liền xoát lên.
Nguyên bản nhu thuận màu đen tóc dài đã có điểm hấp tấp, Sylvie á không thèm để ý dùng thủy xối xối, năm ngón tay tách ra lại chải chải, nháy mắt lại khôi phục nguyên trạng, chờ rửa mặt xong lúc sau, Sylvie á vuốt chính mình ném có chút phiếm hồng khóe mắt, vô ngữ thở dài.
Chờ đóng cửa cho kỹ lúc sau, Sylvie á không có gì bất ngờ xảy ra thấy bưng bữa sáng trùng cái.
“Tu, buổi sáng tốt lành.” Sylvie á tự nhiên đánh một lời chào hỏi.
“Buổi sáng tốt lành, Sylvie á.” Tu buông bữa sáng, trên người còn ăn mặc một thân quân trang, thoạt nhìn trước sau như một cao lớn đáng tin cậy.
Sylvie á ngồi ở ghế trên, nhìn hôm nay bữa sáng, vừa định mở miệng làm trùng cái cũng ngồi xuống ăn, liền nhạy bén nghe thấy được so dĩ vãng nồng đậm một chút hương khí.
Hắn chậm rãi ngồi xuống, bất động thanh sắc nhìn thoáng qua phóng bữa sáng trùng cái, ánh mắt ở hắn cổ áo chỗ lược quá.
Nghe nói trùng cái động dục kỳ thời điểm bọn họ tin tức tố sẽ so dĩ vãng nồng đậm một ít.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ