'Pag nagreact ka ng ❤, jojowain kita'
I posted a status. Effective daw kasi ito para mapaamin lahat ng may crush sa akin e.
Venzon Marquez reacted to your post.
😆 2 minutes agoNalaglag ang panga ko nang makita ko ang react niya. Venzon is my ultimate crush! Sabi na kasi e, next time gagawin kong "haha" nalang.
The next day, I posted again a status saying,'Pag nagreact ka ng 😆, jojowain na talaga kita'
Hinintay kong magreact siya. After a minute, may nagnotif sa akin.
Venzon Marquez reacted to your post.
😮 2 minutes agoAno yon crush, pabago-bago lang ng isip? The next day naisip kong unahan na siya. Kung akala niyang gagawin kong "wow", manigas siya.
'Pag nagreact ka ng 😔, jojowain na talaga kita. Last na to'
Hinintay ko ulit na magreact siya. Hindi naman ako nabigo.
Venzon Marquez reacted to your post.
😠 2 minutes agoMukhang wala yata siyang balak icrushback ako. The next day, naglabas na talaga ako ng hinanakit.
'Pag hindi ka pa nagreact ng 😠, promise crush, papalitan na kita!'
Hinintay ko ulit siya at wala pang isang minuto may nagnotif na.
Venzon Marquez reacted to your post.
😠 54 seconds agoMas lalong nanlaki ang mata ko when suddenly a message popped up.
Venzon Marquez: Hindi ka naman mabiro e. Akala ko ba ako lang crush mo?
BINABASA MO ANG
Bella Thoughts
Cerita PendekCompilation of flashfictions written by Bella Cheshire.