17

702 16 0
                                    

"Đằng trước là chuyện như thế nào?" Mã Tư Hàn ngồi ngay ngắn lập tức, ý bảo một bên nô tài qua đi nhìn xem.

Không đồng nhất khi kia dò đường nô tài trở về, nhìn hắn đầy mặt khổ tướng, "Gia, đằng trước phụng chỉ kiểm tra đào phạm đâu, sở hữu ra vào cửa thành chiếc xe người chờ đều phải tế tra, đến phiên chúng ta, còn không biết khi nào đâu."

Kiểm tra đào phạm? Minh Nguyệt trong lòng rộng mở thông suốt, đây là Ngao Bái ở đuổi bắt Tô Thường Thọ đâu, trách không được lớn như vậy trận trượng. Hiện giờ này mãn trong kinh thành, ai dám đắc tội hắn đâu, tất nhiên là đều thành thành thật thật chờ bọn họ tra hỏi. Chỉ là này phải chờ tới khi nào đâu? Chỉ sợ đến phiên bọn họ thời điểm, thái dương đều phải lạc sơn đi.

"Ngươi cầm tay của ta bổn đi gặp bọn họ chủ quan, liền nói chúng ta hôm nay có việc gấp, trì hoãn không được, thỉnh hắn hành cái phương tiện, kêu chúng ta hãy đi trước, ngày khác ta nhất định tới cửa bái tạ." Minh Nguyệt trong lòng cấp, Mã Tư Hàn cũng không thoải mái, rốt cuộc là cùng triều làm quan người, nghĩ đến cái này mặt mũi đối phương vẫn là sẽ cho.

Lại không ngờ, "Gia, không được a, vị kia đại nhân nói, liền dụ thân vương xe kiệu cũng ở phía trước ngăn đón đâu, nói là ai đều không thể làm việc thiên tư, sở hữu xe liễn đều đến nhất nhất lục soát quá mới hứa cho đi đâu."

Mã Tư Hàn sắc mặt hơi trầm xuống, cường tự áp lực trong lòng lửa giận, này đó đầu tường thảo vì nịnh bợ Ngao Bái, thật đúng là dùng bất cứ thủ đoạn nào, liền thân vương xe liễn cũng không bỏ ở trong mắt, bọn họ này nho nhỏ quan lại thế gia lại tính cái gì.

"Phi, không biết xấu hổ cẩu nô tài, cô nãi nãi cỗ kiệu cũng là ngươi có thể cản? Mở ngươi mắt chó xem trọng, xe trong kiệu đầu chính là chỉ có nữ quyến, lại vô mặt khác, các ngươi ở chỗ này liếm mặt động tay động chân, chẳng lẽ là còn tưởng đùa giỡn phụ nữ nhà lành? Hừ, chúng ta khá vậy không phải không danh không họ nhi nhân gia nhi, chọc giận, cô nãi nãi dám đến Đô Sát Viện kích trống kêu oan đi, còn không cho ta lăn một bên nhi đi đâu!"

Quen thuộc thanh âm truyền đến, Minh Nguyệt thân mình cứng đờ, vội vàng từ trong xe nhô đầu ra, quả nhiên là Như Ngọc.

"Không có quan phủ biện pháp phòng ngừa tiết lộ bí mật, không có Hoàng Thượng thủ dụ, các ngươi liền dám chặn lại mệnh quan triều đình gia quyến, thật là ăn gan hùm mật gấu!"

Như Ngọc một thân trắng thuần trang phục phụ nữ Mãn Thanh, trên đầu mang đoá hoa tuyết trắng hoa nhung nhi, eo bối đĩnh đến thẳng tắp, tựa một cây kiêu ngạo bạch mai, đón phong tuyết, sừng sững chi đầu, đối với hai cái thủ thành tên lính hoành mi lập mục, nửa điểm không thấy khiếp đảm.

"Mau vào đi, kêu người khác thấy bộ dáng gì!" Một bên Minh Thượng đối với Minh Nguyệt nhẹ gật đầu một cái, "Ta qua đi nhìn một cái."

Không nghĩ hắn mã mới đi phía trước mại một bước, liền bị Mã Tư Khách ngăn cản, "Biểu đệ tạm thời đừng nóng nảy, hiện giờ tình thế không rõ, trước nhìn kỹ hẵn nói."

Minh Nguyệt nhíu mày, hiển nhiên kia hai cái tên lính cũng không chịu nhượng bộ, cùng Như Ngọc ở phía trước sảo lên, "Ngươi cũng đừng hù dọa chúng ta, chúng ta lớn như vậy, cũng không phải bị dọa đại. Liền dụ thân vương xe kiệu đều bị tra qua mới cho đi, như thế nào, chẳng lẽ là ngươi một cái miệng còn hôi sữa tiểu nha đầu thế nhưng so thân vương còn tôn quý không thành? Liền tính người khác có thể buông tha đi, ngươi cũng không được, kia đào tẩu nghịch phạm là ai? Ngươi cùng hắn cái gì quan hệ? Nhưng đừng tưởng rằng chúng ta không biết!"

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ