Đoan súc vu thị nữ trong chăn đầu mang theo đại đoàn tơ máu mủ đàm sợ tới mức khóc ra tới, vài người loát ngực đấm lưng, bận việc hơn nửa ngày, mới giúp nhu gia công chúa loát thuận trong ngực kia khẩu khí.
"Rất tốt nhật tử, khóc cái gì? Còn không mau lui ra!" Khác thuần trưởng công chúa một ngụm uống lui các nàng, xoay mặt lại là thương tiếc lại là trách cứ mà nhìn nhu gia, "Sinh tử có mệnh, thành bại tại thiên, ngươi cũng đừng nhọc lòng. Tả hữu chúng ta đều là đại thanh công chúa, Hoàng Thượng còn có thể hạ chỉ giết hắn thân cô cô, thân tỷ tỷ không thành? Mặt khác, chúng ta quản không được, cũng không thể quản, ngươi vẫn là trở về hảo sinh dưỡng bệnh đi, đem bản thân thân mình dưỡng hảo, ngày sau cũng hảo thế ngạch phụ cầu tình không phải."
Mắt thấy Uyển Gia cùng ba vị công chúa gắn bó tương đỡ biến mất ở hành lang gấp khúc chỗ rẽ, Minh Nguyệt lúc này mới quay đầu, triệt phiên kèn đã thổi lên, cuối cùng tám năm, liên lụy mười tỉnh đại chiến loạn liền ở trước mắt, đến lúc đó đầu tiên chịu liên lụy chính là này ba vị công chúa.
Khác thuần trưởng công chúa ngày lành cũng liền đến đầu nhi, ngẫm lại trượng phu của nàng cùng nhi tử bị hoàng đế chất nhi giết trường hợp, Minh Nguyệt liền thế vị này công chúa cảm thấy khổ sở, có biện pháp nào có thể giúp giúp các nàng sao? Chẳng lẽ thật muốn nhìn thảm kịch nhân luân như vậy ở trước mắt trình diễn?
Nhưng mưu phản phản loạn chính là các nàng công công, là các nàng nhà chồng huynh trưởng, các nàng hôn phu trốn chỗ nào đến rớt? Trừ phi, trừ phi các nàng có thể cùng tam phiên phân rõ giới hạn.
Minh Nguyệt ánh mắt sáng lên, đối, chính là như vậy, cùng tam phiên phân rõ giới hạn. Nhớ rõ kiếp trước hoà thuận công chúa cùng nhu gia công chúa ngạch phụ đều không có bị liên lụy, chết chỉ có khác thuần trưởng công chúa trượng phu cùng nhi tử, nghĩ đến cũng là vì Ngô ứng hùng cùng Ngô Tam Quế quan hệ thật sự quá mức thân mật, vô pháp hoàn toàn đoạn tuyệt nơi này đầu quan hệ.
Nàng chỉ lo nghĩ đến xuất thần, thình lình một bên vươn một bàn tay, ở nàng đầu vai đột nhiên chụp một chút.
"A!" Nàng mới vừa hô lên thanh, liền bị người từ phía sau một phen bưng kín miệng.
Minh Nguyệt liều mạng "Ô ô" mà giãy giụa, muốn thoát khỏi người tới gông cùm xiềng xích, bất đắc dĩ đối phương sức lực cực đại, nàng căn bản tránh bất quá hắn. Người tới kéo nàng một đường hướng núi giả phóng hướng đi, nàng trong lòng vừa động, tuy rằng bị người nọ cô, căn bản nhìn không tới đối phương thể diện thân ảnh, nhưng nương không gian trợ giúp, nàng vẫn là thấy rõ người tới bộ dáng —— Đồng Khang!
Nhìn nhìn lại hắn trên người nhàn nhạt thiên tình lam quần áo, nàng hoàn toàn yên lòng, tiểu tử thúi, hù chết nàng.
Thấy nàng không hề giãy giụa, Đồng Khang cũng nhẹ nhàng thả lỏng trong tay lực đạo, chỉ là nàng cũng quá ngoan ngoãn nhu thuận chút, làm hắn có chút không thói quen, cũng không biết có phải hay không hắn mới vừa rồi dùng sức quá mức, nhưng đừng là đem nàng cấp nghẹn đã chết đi.
Một trốn vào núi giả phía sau, hắn lập tức đem nàng xoay lại đây, còn không đợi hắn hảo hảo đoan trang đoan trang tình huống của nàng, hai cái cánh tay lập tức bị nàng bắt lấy, còn không đợi hắn phản ứng lại đây, đó là một trận trời đất quay cuồng, tiếp theo trên lưng liền truyền đến một trận đau nhức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...