Sống lại một đời, Minh Nguyệt lần đầu tiên cảm nhận được nguy cơ, nàng trước kia chưa bao giờ nghĩ tới tương lai, tổng cảm thấy đó là thực xa xôi sự, cùng với lo lắng cái kia, còn không bằng ngẫm lại như thế nào kiếm tiền, như thế nào đem nhật tử quá đến càng tốt.
Đến nỗi cái gì tuyển tú, cái gì tiến cung, cái gì gả chồng, nàng hết thảy cũng chưa hướng trong lòng đi. Tuy rằng nàng từ kiếp trước liền rất bội phục Khang Hi thiếu niên này thiên tử, nhưng ngẫm lại tiến cung sau ngươi lừa ta gạt sinh hoạt, liền giác trong lòng e ngại. Nàng không nghĩ mỗi ngày cùng một đám nữ nhân lục đục với nhau sinh hoạt, càng không nghĩ mất đi tự do tự tại sinh hoạt.
Trên đời này tước tiêm đầu tưởng hướng trong cung tễ người nhiều đến là, không kém nàng một cái, này phân mỹ kém vẫn là để lại cho những cái đó muốn thấy người sang bắt quàng làm họ nữ nhân đi. Nguyên bản cho rằng tưởng tiến cung không dễ, không nghĩ tiến cung còn không dễ dàng? Đến lúc đó ra cái sai lầm, xuyên sai xiêm y lạp, hành sai lễ nghi lạp, lại không được, nàng liền đến ngự tiền múa kiếm, nghĩ đến kia Khang Hi lại như thế nào anh minh, cũng sẽ không chịu đựng một nữ nhân cả ngày ở hắn giường bên vũ đao lộng kiếm đi, lược thẻ bài chính là thỏa thỏa lạp.
Cái gì? Làm như vậy sẽ làm hỏng thanh danh? Làm một cái xuyên qua nhân sĩ, thanh danh thần mã với nàng đều là mây bay a mây bay, nàng cũng không phải là vì một cái cái gọi là hảo thanh danh liền sẽ cam tâm tình nguyện hy sinh bản thân cả đời hạnh phúc người.
Đến nỗi bị lược thẻ bài trở về còn có thể hay không tìm được một cái hảo việc hôn nhân, người trong sạch, nàng trước kia thật đúng là không để ở trong lòng. Có thể tìm cái toàn tâm toàn ý đối nàng người tốt, hảo hảo quá chính mình cuộc sống gia đình, này đương nhiên là không thể tốt hơn, nhưng nàng kiếp trước làm như vậy nhiều năm thừa nữ, cũng chưa có thể tìm cái tri kỷ người, tới rồi cổ đại nam nữ liền mặt cũng không thấy địa phương là có thể tìm được lưỡng tình tương duyệt đối tượng? Tự xuyên qua cho tới bây giờ, nàng gặp qua, trừ bỏ phụ huynh ở ngoài nam nhân, một bàn tay liền số đến lại đây, nàng đi đâu mà tìm cái có thể làm nàng cam tâm tình nguyện gả thấp người?
Nguyên tưởng rằng liền tính gả không ra cũng không có gì, nghĩ đến các ca ca cũng sẽ không để ý dưỡng nàng cả đời. Huống chi nàng cũng không phải ăn không ngồi rồi, xem nàng đem trong nhà xử lý đến thật tốt, quả thực chính là một tôn mèo chiêu tài đâu, các ca ca tổng không đến mức đem nàng đuổi ra khỏi nhà đi. Đến lúc đó liền nhiều hơn kiếm tiền, nhàn khi dưỡng hoa loại thảo, uy cá lưu miêu, buồn liền dẫn người vân du thiên hạ, bốn biển là nhà, dù sao khi đó các nơi nguy hiểm phần tử cũng không sai biệt lắm bị lão khang thu thập xong rồi, nàng vừa lúc nhìn xem 400 năm trước thái bình thịnh thế.
Hiện giờ hiện thực cho nàng tới đánh đòn cảnh cáo, máu chảy đầm đìa ví dụ liền bãi ở trước mắt, đem nàng từ bản thân ảo tưởng tiêu dao nhật tử trung đánh tỉnh. Lược thẻ bài là có thể tự do sao? Trong nhà là có thể từ nàng ở trong nhà đương cả đời gái lỡ thì sao?
Mộng tưởng thực đầy đặn, hiện thực lại luôn là như vậy cốt cảm, đến lúc đó thật bị lược thẻ bài, sinh tử tương lai liền toàn nắm chặt ở ở trong tay người khác. Nhìn xem minh dao, tuy là cái thứ nữ, nhưng tốt xấu cũng vẫn là công huân lúc sau, thế nhưng phải cho cái nửa thanh thân mình đã xuống mồ lão nhân làm tục huyền, như vậy không biết xấu hổ sự, nhà cũ những người đó thế nhưng cũng làm đến ra tới!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Fiksi UmumHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...