35

666 16 0
                                    

Khang Hi mười năm tám tháng, Thịnh Kinh Quách Lạc La phủ.

"Nhanh lên nhi, mau đem cái kia bình hoa nâng phía sau nhà kho đi, ngũ gia thích võ nghệ quyền cước, ghét nhất trong phòng bãi này đó đồ sứ gia hỏa."

"Ai, ngươi cái kia đừng nhúc nhích, tam gia cùng ngũ gia nhưng không giống nhau, trong phòng muốn ngắn gọn lịch sự tao nhã, ngươi làm cho cùng ngũ gia cái kia binh khí nhà kho dường như, hắn vừa thấy liền không thích."

Oanh Nhi Yến Nhi vội vàng chỉ huy một chúng bọn nha đầu thu thập nhà ở, hận không thể sinh ra ba đầu sáu tay tới, tuy bận rộn bất kham, khả nhân người đều là vẻ mặt không khí vui mừng, nửa điểm nhi câu oán hận đều không có.

"Yến Nhi tỷ tỷ, các nàng nói tam gia ngũ gia công phu hảo vô cùng, liền Hoàng Thượng đều khen không dứt miệng, thật sự vẫn là giả a?" Một tiểu nha đầu vẻ mặt sùng bái nhìn tay áo ngón tay huy các nàng làm việc nhi Oanh Nhi cùng Yến Nhi, các nàng mấy cái tuổi còn nhỏ, chưa bao giờ gặp qua này hai cái bị bọn nô tài truyền đến vô cùng kì diệu thiếu gia, đối Oanh Nhi Yến Nhi này hai cái may mắn kiến thức quá bọn họ chân dung đại a đầu, tất nhiên là hâm mộ vô cùng.

"Kia còn dùng hỏi? Hai cái gia nếu là thân thủ không tốt, có thể giúp Hoàng Thượng trừ Ngao Bái sao? Lúc này mới mấy năm công phu, đều đã là bên người Hoàng Thượng nhi nhất đắc lực thị vệ, ngươi hỏi cái này lời nói, chỉ do dư thừa!" Yến Nhi hừ một tiếng, cấp này đàn chưa hiểu việc đời tiểu nha đầu khoe khoang khởi hai cái thiếu gia năm đó công tích vĩ đại.

"Kia, bọn họ nói hai cái thiếu gia đều lớn lên ngọc thụ lâm phong, tướng mạo đường đường, cũng là thật sự lâu?" Một cái khác tiểu nha đầu hai má mang theo một chút đỏ ửng, mắt trông mong mà nhìn nàng.

Yến Nhi đắc ý mà lắc đầu, "Khi đó hai vị gia đều còn nhỏ, ngũ gia khi đó còn bất mãn mười tuổi đâu, nơi nào nhìn ra được cái gì kim thụ ngọc thụ, đón gió không đón gió. Bất quá hai cái tiểu gia đều lớn lên cực anh tuấn, kia nhưng thật ra thật sự, cùng chúng ta cô nương đứng chung một chỗ, sống thoát thoát chính là kia họa thượng đi xuống tới Kim Đồng Ngọc Nữ."

Một đám tiểu nha đầu trong miệng vang lên một trận tiếng hút khí, mấy cái thẹn thùng chút, kia trên mặt màu đỏ đều tới rồi bên tai chỗ.

"Đều chạy nhanh hảo sinh làm việc nhi đi, tiểu tâm chờ lát nữa cô nương nghe thấy các ngươi loạn khua môi múa mép, một đám đều phải kéo ra ngoài trượng đánh." Oanh Nhi trừng mắt nhìn Yến Nhi liếc mắt một cái, đều khi nào còn cùng này đó tiểu nha đầu lôi kéo này đó năm xưa bát quái, lần trước cô nương giáo huấn nàng vẫn là giáo huấn đến quá nhẹ.

Oanh Nhi luôn luôn ít khi nói cười quán, nàng một phát lời nói, tiểu nha đầu nhóm tức khắc làm điểu thú tán. Cái này tỷ tỷ tuy nghiêm túc, không giống Yến Nhi tỷ tỷ dễ nói chuyện, nhưng tâm địa lại là tốt, luôn luôn đều thực chiếu cố các nàng. Quan trọng nhất chính là, này Oanh Nhi tỷ tỷ so Yến Nhi tỷ tỷ đáng tin cậy đến nhiều, nghe nàng lời nói chuẩn không sai. Nếu là một mặt đi theo Yến Nhi tỷ tỷ ham chơi hồ nháo, chỉ sợ các nàng cuối cùng như thế nào bị phạt cũng không biết.

Các nàng tuổi tuy nhỏ, lại cũng đều hiểu chút nhi nhân sự, nếu thật sự ở trước công chúng bị người ấn ở băng ghế thượng trượng đánh, kia thể diện tánh mạng còn muốn hay không? Kêu các nàng về sau như thế nào làm người?

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ