133

354 4 0
                                    

Khang Hi ngồi ở phía trên triều nàng liếc mắt một cái, ánh mắt ngay sau đó rơi xuống nàng trong lòng ngực tiểu a ca trên người, trong mắt hiện lên một tia ấm áp: "Hách xá quý nhân đem tiểu a ca bế lên tới, cấp Thái Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Thái Hậu nhìn một cái đi, làm khó ngươi, đem tiểu a ca chiếu ứng đến như vậy hảo."

Hách Xá Lí thị ngẩn ra, quả thực không thể tin được chính mình lỗ tai, nàng vội vàng bế lên lời nói mềm mại hài tử, tái nhợt trên mặt cũng có một tia đỏ ửng.

Hiếu Trang tiếp nhận cái này quý giá cháu đích tôn nhi, nhìn nhìn lại Hách Xá Lí thị, trong lòng cũng rất là vừa lòng, nhìn nhìn lại kia kéo thị khinh cuồng liền càng vì không mừng.

"Một năm, cũng làm khó ngươi ngạch nương nghĩ ngươi, bảo thanh, ngươi đi theo ngươi ngạch nương thân cận thân cận đi, đừng ở ta này lão bà tử nơi này câu. Còn có vĩnh thụ, ngươi vội một năm, ngày thường tuy đối với ngươi nghiêm khắc chút, cũng là vì ngươi hảo, qua đi cho hắn kính ly rượu, bồi hắn ngồi đi."

Nếu bảo thanh đều trở về tìm hắn ngạch nương đi, kia vĩnh thụ cũng không có tiếp tục lưu lại nơi này đạo lý, Hiếu Trang cùng nhau đều đuổi rồi đi xuống.

Thấy hách xá quý nhân cùng tiểu a ca ở Thái Hoàng Thái Hậu trước mặt lộ mặt, kia kéo thị nơi nào chịu hạ xuống người sau, vội đón đi lên, giữ chặt bảo quét đường phố: "Tạ Thái Hoàng Thái Hậu nhớ, thần thiếp liền cùng đại a ca cùng nhau cấp lão tổ tông kính ly rượu, chúc lão tổ tông vạn phúc vạn thọ, tân niên năm mới hạnh phúc."

Không nghĩ Hiếu Trang hiếu huệ cùng Khang Hi chính không biết nhỏ giọng nhi thương nghị cái gì, nàng đứng ở nơi đó giơ chén rượu rất là xấu hổ, đãi Hiếu Trang ngẩng đầu lên, trong mắt không vui chợt lóe mà qua: "Không được, người này thượng tuổi, rượu cũng không thể uống nhiều. Các ngươi hiếu tâm, ai gia tâm lĩnh, xem bảo hoàn trả không ăn nhiều ít đồ vật đâu, còn không chạy nhanh dẫn hắn đi xuống, nếu là đói lả ai gia ngoan ngoãn tằng tôn nhi, ai gia chính là không thuận theo."

Kia kéo thị ngượng ngùng cáo lui, trải qua Đồng Tần bên người khi, lại bị nàng hảo một đốn châm chọc mỉa mai: "Có chút người chính là không biết tự lượng sức mình, cũng không nhìn một cái bản thân thân phận, trong cung Chủ Vị còn không có kính rượu đâu, nơi nào liền luân được đến ngươi!"

Kia kéo thị đỏ mặt lên, không dám nhiều lời, hung hăng mà lôi kéo hài tử trở lại chính mình vị trí thượng. Một ngày nào đó, nàng muốn cho này đó xem thường nàng người phủ phục ở nàng dưới chân, cầu nàng ân điển, xem nàng sắc mặt. Chỉ cần có bảo thanh ở, liền ai đều không vượt qua được nàng thứ tự đi, Đồng Tần tính cái gì, chính là Lệ Phi Nghi Phi cũng không có nhi tử đâu, tại đây hậu cung tuy là muốn xem vị phân, nhưng một nữ nhân nếu là không có đứa con trai, kia nàng liền vĩnh viễn đều thành không được khí hậu nhi.

Huống chi nàng còn có gia tộc duy trì, liền tính đối thượng Đồng Tần cái này không được thánh tâm, nàng cũng chưa chắc sẽ rơi xuống phong.

Khang Hi đem các nàng chi gian tranh đấu gay gắt xem ở trong mắt, lạnh lùng cười: "Hôm nay là trừ tịch, tiểu a ca lại đại một tuổi, cũng nên cho hắn khởi cái tên, đã kêu bảo thành đi."

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ