77

504 10 0
                                    

"Năm đó Tô Khắc Tát Cáp một nhà gặp nạn thời điểm, minh châu chính là khoanh tay đứng nhìn, đó là đối Như Ngọc tỷ đệ, cũng là nửa điểm nhi chiếu ứng đều không có, Như Ngọc trong lòng tự nhiên là có ý tưởng nhi." Thấy hắn đau khổ suy tư, tựa hồ có chút không rõ nguyên do, Minh Nguyệt mở miệng đề điểm nói.

Thì ra là thế, hắn hiểu rõ gật gật đầu, minh châu tên kia xưa nay khéo đưa đẩy, cùng Tô Khắc Tát Cáp lại luôn luôn là mặt cùng tâm không hợp, hai người tuy là cùng ra Diệp Hách Na Lạp thị một mạch, nhưng năm đó Tô Khắc Tát Cáp phụ thân sớm đầu phục đại thanh, còn phải cái ngạch phụ danh hào, làm kim đài thạch hậu nhân, minh châu khi đó không bỏ đá xuống giếng liền tính không tồi, trông cậy vào hắn đi giúp Tô Khắc Tát Cáp hậu nhân, kia thật đúng là người si nói mộng.

"Vậy ngươi mới vừa rồi cùng hắn như vậy khó xá khó phân, lại là làm cái gì?" Hắn vẫn là có chút không yên tâm, Dung Nhược kia tiểu tử hắn là biết đến, xưa nay thảo nữ hài tử thích, nếu là nha đầu này cũng đối hắn động cái gì tâm tư, hắn khóc đều tìm không ra điều nhi.

"Dạy hắn như thế nào thảo Như Ngọc niềm vui a, ngốc đầu ngỗng một cái, trông cậy vào chính hắn tìm tức phụ nhi, ta xem là không diễn. Còn nắm chắc hạ cái kia Trường An, cũng là thiếu giáo huấn a, ngươi trở về nói cho hắn, tưởng cưới nhà của chúng ta Yến Nhi, làm hắn lại trở về tu hành cái mười năm tám năm, đem thảo nữ hài tử niềm vui thủ đoạn học hết lại đến."

Dám nói nàng là thanh lâu tú bà, nàng không đem hắn thu thập đến thất điên bát đảo liền tính không tồi, giúp hắn? Nằm mơ! Mới sẽ không làm hắn dễ dàng như vậy mà đem tức phụ nhi cưới trở về đâu.

Khang Hi nhất thời tâm tình rất tốt, duỗi tay giữ chặt nàng, tưởng đem nàng kéo qua tới, ngồi gần nhất chút, không nghĩ nàng lại cái trán vừa nhíu, "Đau!"

Hắn trong lòng căng thẳng, một tay đem nàng kéo lại đây, mạnh mẽ đem nàng ấn ở chính mình trên đùi, "Làm ta nhìn xem, sao lại thế này?"

Nàng đau đến mày gắt gao nhăn lại, đãi hắn đem nàng trên cổ tay tay áo loát đi lên, lúc này mới phát hiện hai cái thủ đoạn nhi đã một mảnh xanh tím, "Cái này ——" hắn chột dạ mà cúi đầu, lần đầu tiên cảm thấy, mới vừa rồi kia một cái tát ai đến thật sự không oan.

"Nếu không, ngươi lại đánh một cái tát đi." Hắn ngoan ngoãn đem tả mặt đưa lên, nàng cũng không khách khí, cao cao giơ tay hướng về phía duỗi lại đây tả mặt phiến qua đi.

"Ngươi thật đúng là đánh nha!" Hắn ngã ngửa người về phía sau, hiểm hiểm địa né qua này một cái tát, chỉ là động tác lớn chút, phía sau lại một chút chống đỡ đều không có, theo một tiếng kinh thiên động địa vang lớn, hai người cùng nhau lăn xuống trên mặt đất, Minh Nguyệt hoảng loạn trung tùy tay loạn trảo, một phen túm chặt một bên khăn trải bàn, mắt thấy kia nóng bỏng ấm trà tạp xuống dưới.

Minh Nguyệt muốn tránh đã không còn kịp rồi, mắt thấy kia hồ trà nóng liền phải nện xuống tới, liền tự hỏi thời gian đều không có, chỉ phải mắt nhắm lại, mặc cho số phận đi.

"Cẩn thận!" Khang Hi giơ tay huy khai kia nện xuống tới ấm trà, đồ sứ vỡ vụn thanh âm cùng văng khắp nơi trà nóng làm cho hắn cả người rất là chật vật, Minh Nguyệt nhưng thật ra không lây dính thượng nửa phần, có hắn ở phía trước chống đỡ, té ngã khi cũng là hắn ở phía dưới cho nàng đương thịt lót nhi, làm nàng may mắn mà không thêm cái gì tân thương.

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ