"A mã ngạch nương tính toán làm sao bây giờ? Thật sự ấn kia trương đơn tử cho nàng bị tề?"
"Ấn đơn tử bị tề? Ta phi!" Tam Quan Bảo nổi trận lôi đình, "Trân nhi thành hôn, chúng ta thêm trang là tình cảm, nhưng hắn như vậy mở ra đơn tử muốn đồ vật lại là khinh người quá đáng. Còn cầm các ngươi tỷ muội nói chuyện này, hắn cũng xứng làm đại ca! Ta Tam Quan Bảo không như vậy nhiều bạc phủng hắn xú chân, kêu hắn thích làm gì thì làm, không có hắn, ta nữ nhi làm theo nhi tuyển tú gả chồng, không cần phải hắn nhọc lòng."
Minh Nguyệt vui mừng mà nhìn hắn, chuyện này cũng không khó làm, nàng liền sợ cái này a mã nhớ cái gì huynh đệ tình cảm, kéo không dưới thể diện, đến lúc đó bọn họ cái này coi tiền như rác làm được muốn nhiều oan có bao nhiêu oan, liền tính không ấn bọn họ nói làm, chỉ sợ cũng muốn xuất huyết nhiều, nhà cũ bên kia nhi một tạo áp lực, chỉ sợ hắn trong lòng lại khó chịu.
Hiện giờ xem ra, hắn sớm đối nhà cũ bên kia nhi không có gì niệm tưởng, làm hắn theo lý hiếu kính có thể, nhưng lấy hắn đương coi tiền như rác, môn nhi cũng không có. Đến nỗi nhà cũ áp lực, càng không bị hắn để vào mắt, cái gọi là vô dục tắc cương, đó là như thế.
"Chỉ là rốt cuộc cũng đến viết phong thư trở về nói rõ, lão thái thái trước mặt nhi cũng không thể từ bọn họ muốn nói cái gì liền nói cái gì." Phú Sát thị đứng lên liền phải đi viết thư, không nghĩ lại bị Minh Nguyệt một phen giữ chặt.
"Đem bọn họ đưa tới danh sách cùng nhau kẹp đến bên trong, cấp lão thái thái đưa đi. Khó được lần này đại bá mẫu đối trân tỷ tỷ hào phóng như vậy, sao có thể mai một nàng hiền lương thanh danh." Minh Nguyệt cười lạnh, chỉ sợ Đới Giai thị còn không biết con dâu cả lại là như vậy hào phóng đi, kia nàng liền thế nàng dương dương danh.
Nguyên bản cấp hai cái ca ca cùng Như Ngọc chuẩn bị tốt đồ vật cũng vừa lúc cùng nhau đưa trở về, còn có minh trân nơi đó, tốt xấu là tỷ muội một hồi, nàng còn phải cho nàng chuẩn bị hai kiện giống dạng thêm trang mới là.
Một tháng sau, vào kinh truyền tin người trở về, vẻ mặt vui mừng, còn mang về bao lớn bao nhỏ, các màu hiếm lạ ngoạn ý nhi, "Lão thái thái nói, làm khó tam gia cùng tam thái thái, này đó đều là trong kinh thành tân ra hiếm lạ ngoạn ý nhi, cấp tiểu gia cùng các cô nương ngoạn nhi đi. Tam phòng nhật tử không dư dả, lão thái thái đều biết, cũng không cần để ý tới cái gì đơn tử, chỉ xem lão thái thái trên mặt, thế đại cô nương kiếm kiếm đi." Một bên nhi nói, một bên nhi gặp phải một bao bạc.
Này còn tính câu tiếng người, có bạc, ai còn sẽ không giảm tỉnh cho nàng đem đồ vật tận lực đặt mua đến đẹp chút. Chẳng sợ bọn họ ăn mệt chút cho hắn thêm đâu, trong lòng cũng thoải mái chút.
Nghe trở về người học, lão thái thái thấy kia trương đơn tử, tức giận đến sắc mặt xanh mét, nếu không phải Minh Thượng Minh Võ ở trước mặt nhi thủ, còn không biết sẽ nói ra cái gì dễ nghe tới. Chỉ phải đem Bác Nhĩ Tế cát Đặc thị kêu lên đi, hung hăng đem kia trương đơn tử quăng ngã ở nàng trên mặt, khen nàng cấp minh trân chuẩn bị của hồi môn hảo, kêu nàng lấy ra bạc tới mua hàng da.
Kia Bác Nhĩ Tế cát Đặc thị không nghĩ tới việc này thế nhưng thọc tới rồi lão thái thái trước mặt nhi, tức giận đến suýt nữa xỉu qua đi, xám xịt lấy ra bạc tới, cũng không dám lại nói chiếu đơn tử bị nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...