Minh Nguyệt một bên ngồi ở phía trước cửa sổ đùa với tiểu lục cùng tiểu thất, một bên nhìn tiểu ngũ bối thư, không, hiện tại hẳn là tiểu tứ, bởi vì phía trước sở hữu a ca đều không có xếp thứ tự, trong cung trước kia bất quá là ấn bọn họ lớn nhỏ đại a ca, nhị a ca kêu thôi, theo bảo thành chết non, Khang Hi càng thêm coi trọng dư lại tới này mấy cái nhi tử, cố ý cấp mấy cái nhi tử thượng ngọc điệp gia phả, bởi vì bảo thành phía trước không có xếp thứ tự, hiện giờ liền cũng giấu đi hắn không đề cập tới, Mã Giai thị nhi tử thành nhị a ca, Đồng Lan Tâm sinh nhi tử thành tam a ca, nhà mình tiểu ngũ, hiện giờ cũng liền thành vang dội Tứ a ca, liền tên cũng cùng trong lịch sử Tứ a ca giống nhau —— Dận Chân.
Sơ nghe Khang Hi cấp nhi tử nổi lên tên này, nàng trong lòng là vừa mừng vừa sợ, một lòng lại cuối cùng là chậm rãi hạ xuống.
Mấy năm nay, hắn lại chưa tuyển quá tú, gần nhất là cảm thấy không cái này tất yếu, hao tài tốn của không nói, còn làm nào đó nhân sinh ra không nên có vọng tưởng, đến nỗi con nối dõi, hắn hiện giờ chính là thật sự không thiếu.
Minh Nguyệt liên tiếp cho hắn sinh ba cái nhi tử, mỗi người nhi đều thông minh lanh lợi, đặc biệt là Dận Chân, tuy là còn tuổi nhỏ, lại cũng mỗi ngày đi theo hắn phía sau học tập quản lý, nói chuyện làm việc rất có hắn năm đó phong phạm.
Mỗi khi hắn nói cái này, Minh Nguyệt liền cười hắn da mặt dày, nào có người như vậy khen chính mình? Năm đó? Hắn năm đó vẫn là cái chịu người dùng thế lực bắt ép thiếu niên hoàng đế, kia một năm, bọn họ ở Tô Khắc Tát Cáp pháp trường thượng ngẫu nhiên gặp được......
Minh Nguyệt quay đầu lại, thấy hắn lại đối với Dận Chân phát ngốc, nhẹ nhàng đem trong lòng ngực tiểu thất phóng tới trên giường, ý bảo hắn bò qua đi tìm hắn a mã.
Theo một tiếng non nớt miệng cười, một chuỗi tinh tinh lượng nước miếng từ hắn khóe miệng trượt xuống dưới, tích đến hắn trước ngực ngũ trảo kim long thượng.
Hắn cười khẽ bế lên cái này còn sẽ không đi đường tiểu nhi tử, giơ tay đem hắn cao cao giơ lên, cả phòng đều là tiểu thất vui sướng non nớt cười vui.
Hiện giờ hậu cung nhưng xem như lại bình tĩnh tường hòa bất quá, mấy cái phi tần đều là đi theo hắn nhiều năm lão nhân, Hi Tần tự nhiên ngày bảo thành chết non, thương tâm quá độ cứ thế ngất, thái y bắt mạch sau mới phát hiện lại là có thai, tuy là mọi cách bảo dưỡng, chung quy là những ngày ấy bị Hiếu Trang tra tấn quá mức, tiểu ngũ sinh ra liền không có hơi thở.
Hi Tần từ đó về sau liền tâm như tro tàn, cả ngày chỉ là ăn chay niệm phật, nàng cũng coi như là nhìn thấu thế sự, kiếp này đã là như thế, liền cầu cái kiếp sau đi.
Minh Nguyệt phong hậu thời điểm, cùng Khang Hi đề nghị, đại phong hậu cung, sở hữu phi tần đều tấn một bậc vị phân, các nàng cũng biết chính mình ở hoàng đế trong lòng đã không có một chút ít phân lượng, có thể thăng một bậc vị phân, ngày sau nhật tử hảo quá chút, cũng liền không cầu bên.
Huệ quý nhân tấn một bậc, hiện giờ đã là huệ tần, bởi vì nàng vị phân không cao, đại a ca bảo thanh luôn luôn không thế nào chịu phụ thân hắn coi trọng, hiện giờ cải danh Dận Đề, cả ngày cà lơ phất phơ, chỉ biết cưỡi ngựa săn bắn, đối thi thư văn chương là dốt đặc cán mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...