Thật là đi mòn giày sắt tìm chẳng thấy, đến khi đạt được chẳng tốn công. Hiện giờ đừng nói là cửu chuyển lả lướt đan, liền mặt khác hai loại đan dược dược liệu cũng đều có, lúc này trở về cần phải hảo hảo thí luyện một phen, nàng cũng không tin, lần này còn có thể luyện không thành.
Lại ở khe núi chuyển động hai ngày, hao hết cuối cùng một chút đồ ăn, nàng lúc này mới lắc mình ra không gian. Vô luận nàng thân ở không gian cái gì vị trí, chỉ cần nàng nghĩ ra được, tùy thời đều có thể đi ra không gian, nhưng tiến không gian khi, nàng lại chỉ có thể xuất hiện ở tiểu viện nhi. Tuy rằng đối nàng lợi dụng không gian có chút phiền phức, khả nhân biết được đủ, không thể quá lòng tham không phải sao?
Lại nói nàng cũng không phải vụng về cổ hủ người, không thể nghĩ đến đâu liền đến nơi nào, lại có cái gì quan hệ? Ít nhất ở đi ra mười mấy ngày nay lộ trình lúc sau, nàng không cần có ngốc ha hả mà đi trở về đi, trước từ trong không gian ra tới, lại đi vào hảo, kia hơn mười ngày hồi trình như vậy tỉnh hạ. Ra cửa nghĩ đến đâu liền đến nơi nào, mụ mụ không bao giờ dùng lo lắng nàng ở núi sâu lạc đường không về được.
Trong không gian không thiếu ăn uống, chỉ là yêu cầu trả giá điểm nhi lao động, kiếp trước nàng sớm thành thói quen chính mình chiếu cố chính mình nhật tử, nấu cơm đối nàng tới nói tất nhiên là một bữa ăn sáng nhi. Không khiêm tốn mà nói, nàng trù nghệ chính là không thể so những cái đó khách sạn đầu bếp kém nhiều ít, tuy thiếu chút tạo hình thợ khí, lại nhiều vài phần tuệ tâm linh khí, ăn ở trong miệng có khác một phen phong vị.
Nàng ở trong núi chuyển động mười mấy ngày nay, tuy là thân thể đáy hảo, vẫn là có chút mệt mỏi, ăn uống no đủ, lại nằm đến tây gian trên giường hảo hảo bổ vừa cảm giác. Lên lại đến suối nước nóng phao thượng hơn nửa canh giờ, hoàn toàn mà tiêu mệt giải lao, lúc này mới vừa lòng mang lên những cái đó dược liệu cùng thức ăn, chuyển tới phía sau núi.
Đường núi gập ghềnh, lại không tính khó đi, đi lên nửa ngày liền đến. Nàng khẩn đuổi chậm đuổi, khó khăn trước khi trời tối đuổi tới lưng chừng núi chỗ một cái sơn động trước.
Cửa động nhi tu trúc hoa mai vờn quanh, động bên trên vách đá có khắc "Dược Vương động" ba cái chữ to. Trước động trống trải bình thản, bãi mấy cái thạch giá, đúng là phơi nắng dược liệu địa phương. Bên cạnh một đạo suối nước từ khe đá nhi chảy ra, theo vách đá xuống phía dưới chảy.
Đi vào trong động, ở giữa vị trí bãi cái đại đại thạch đỉnh, phía trên có khắc "Dược Vương đỉnh" ba chữ. Tới gần cửa động nhi chỗ là một cái bàn đá cùng bốn cái thạch đôn. Nhất bên trong là một trương giường đá, nghĩ đến mùa hè nằm ở phía trên tất là mát lạnh giải nhiệt. Trong không gian không có hàn thử, bốn mùa như xuân, ngày thường nằm đảo cũng thoải mái, chỉ là có chút ngại ngạnh, Minh Nguyệt ở phía trên phô hai giường thật dày đệm giường, lúc này mới thoải mái chút.
Đem mang đến đồ vật phóng hảo, trước đem hôm nay thải đến dược liệu rửa sạch xử lý sạch sẽ, lượng đến ngoài động thạch giá thượng, lúc này mới ngồi xuống nghỉ ngơi một chút, lấy ra tùy thân mang mấy quyển thư hảo hảo nghiên cứu một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...