Nhàn nhạt thiên tình lam góc áo chợt lóe, trốn vào núi giả chỗ sâu trong âm u góc, Minh Nguyệt ngưng thần muốn thấy rõ hắn mặt, lại bị phía sau bỗng nhiên vang lên tiếng bước chân kinh động.
"Uyển Gia, ngươi trốn ở chỗ này làm cái gì? Làm chúng ta hảo tìm đâu!"
Vừa mới thăm dò đến người nọ hành tung Minh Nguyệt chỉ có thể bất đắc dĩ từ bỏ, cười khanh khách mà xoay người lại, "Gặp qua ba vị công chúa, cấp điện hạ thỉnh an."
Uyển Gia cuống quít tiến lên, từ hoà thuận công chúa trong tay sam quá tỷ tỷ nhu gia công chúa, nhu gia sắc mặt tái nhợt không một tia huyết sắc, thở hồng hộc mà ngồi vào Uyển Gia vừa mới ngồi ghế đá thượng. Rõ ràng là giữa hè thời điểm, một bên đi theo nha đầu lại vẫn là vội vội tiến lên, ở ghế đá thượng phô thượng thật dày da cái đệm.
Thấy Minh Nguyệt cho các nàng hành lễ, hoà thuận mỉm cười còn nửa lễ, "Đây là Minh Thượng ngạch phụ muội muội đi, quả nhiên là hảo bộ dáng nhi, hôm nay không nghĩ tới sẽ gặp phải ngươi, cũng không bị biểu lễ, này cặp vòng tay là Thái Hậu nương nương tân thưởng, liền cho ngươi đi." Một bên nhi nói, một bên nhi từ trên cổ tay loát tiếp theo đối nhi nạm vàng khảm ngọc bát bảo vòng.
Vừa nghe là ngự tứ đồ vật nhi, Minh Nguyệt nơi nào chịu thu, nói giỡn, mấy thứ này tại nội vụ phủ lưu trữ thượng đều là có ký lục, hình dạng và cấu tạo lại đại đại vượt qua thân phận của nàng, chính là cầm, nàng cũng không dám mang, này nơi nào là một đôi nhi vòng tay, rõ ràng chính là một đôi nhi phỏng tay khoai lang.
Nhu gia nghe các nàng nhún nhường lợi hại, cường chống ngẩng đầu, "Hoà thuận tỷ tỷ cho ngươi, ngươi liền cầm đi. Tuy nói là Thái Hậu thưởng, lại không có nhớ đương, nếu không nàng nào dám hào phóng như vậy."
Hoà thuận cùng nhu gia đều cực thân thiết, tuy rằng nhu gia thân thể không khoẻ, vẫn là cường chống cùng các nàng nói giỡn vài câu, chỉ có khác thuần trưởng công chúa, tưởng là tự cao thân phận, chỉ lạnh lùng mà đứng ở một bên bàng quan, cũng không nói lời nào.
Minh Nguyệt ở một bên âm thầm quan sát đến vị này đại danh đỉnh đỉnh "Kiến Ninh công chúa", nàng cũng không phải là Khang Hi muội muội, mà là hắn cô cô đâu, hiện giờ Ngô thế lâm cũng đã lớn thành choai choai tiểu tử, vị này năm đã 30 hứa người công chúa lại là bảo dưỡng thoả đáng, nhìn qua chỉ có hơn hai mươi tuổi đâu.
Hoà thuận cùng nhu gia đều là tôn thất Vương gia chi nữ, từ nhỏ ôm vào trong cung nuôi nấng, tất nhiên là không bằng nàng cái này đứng đắn hoàng gia công chúa tôn quý, huống chi nàng bối phận vốn là so hai người cao đồng lứa, ở các nàng trước mặt kiêu căng chút cũng là có.
Ba người phân biệt gả cho tam phiên ở kinh "Con tin", tương đồng cảnh ngộ làm các nàng so bên công chúa càng thân cận chút, đó là khác thuần trưởng công chúa lại kiêu ngạo, cũng chỉ đến kiềm chế tính tình, cùng này hai cái vãn bối lời nói lời nói việc nhà. Đặc biệt là mấy năm nay, Khang Hi đối tam phiên càng ngày càng không kiên nhẫn, lén động tác cũng là càng ngày càng nhiều, các nàng ba cái kẹp ở bên trong thế khó xử, đi lại đến cũng càng là thường xuyên.
"Uyển Gia muội muội trên người xiêm y thật là đẹp mắt, là này quý cẩm tú phường tân ra đa dạng nhi đi."
Hết thảy nữ nhân tới rồi cùng nhau, đề tài tổng không rời đi son phấn xiêm y trang sức cùng nam nhân hài tử, ba vị công chúa nam nhân hiện giờ ở kinh thành vốn là tình cảnh xấu hổ, mọi người tất nhiên là sẽ không không ánh mắt nhắc tới, kia dư lại đề tài cũng cũng chỉ có son phấn cùng xiêm y trang sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Fiksi UmumHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...