Càn Thanh cung
"Lúc này thật là vất vả hoàng ngạch nương, làm nàng lão nhân gia bị liên luỵ, trẫm này trong lòng thật đúng là băn khoăn." Khang Hi nhìn xem trong tay thật dày một chồng tú nữ danh sách, đối Thái Hậu Bác Nhĩ Tế cát Đặc thị lòng biết ơn đảo thật là phát ra từ nội tâm, tuy rằng cái này Thái Hậu không phải hắn mẹ đẻ, nhưng đối hắn lại thật là không nói.
Ít nhất tên này đơn thượng, nguyên bản hắn nghĩ muốn lưu lại người đều để lại, mà Khoa Nhĩ thấm, trừ bỏ ở lâu hai cái tú nữ, lại cũng không ra cái gì chuyện xấu, cái kia đào như cách, hắn đã sớm cùng Thái Hoàng Thái Hậu nói qua muốn chỉ cấp Thường Ninh, mặt khác hai cái tuy rằng cũng là xuất thân hiển hách, lại không đào như cách như vậy chói mắt, đến lúc đó bất luận là đi là lưu, đều đừng nghĩ nhấc lên cái gì sóng to tới, Mông Cổ cũng tuyệt đối sẽ không vì như vậy hai cái tiểu nhân vật nháo ra cái gì chuyện xấu.
"Lương Cửu Công, phái người đem tân tiến đi lên trường sinh quả cùng tàng hương cho Thái hậu đưa đi chút." Hắn khép lại trong tay danh sách, lược hơi trầm ngâm, "Còn có Thái Hoàng Thái Hậu nơi đó, so Thái Hậu này phần, thêm nữa hai cái chai thuốc hít, cùng nhau đưa qua đi đi."
Lương Cửu Công đáp ứng một tiếng nhi, cung eo đứng ở nơi đó đợi sau một lúc lâu, thấy hắn không khác phân phó, lúc này mới thật cẩn thận mà lui đi ra ngoài. Hoàng Thượng tự trước đó vài ngày liền vì tuyển tú chuyện này cùng Thái Hoàng Thái Hậu giằng co, hiện giờ Thái Hậu nương nương xử lý mọi việc chu toàn, Hoàng Thượng xem ra là nghĩ cùng Thái Hoàng Thái Hậu hòa hoãn hòa hoãn quan hệ, ngày khác điện tuyển, còn không chừng là cái cái gì tình hình đâu.
Bởi vì là điện tuyển, Khang Hi tự mình duyệt xem, tự nhiên không giống trước mấy tràng như vậy nhẹ nhàng. Minh Nguyệt vào lúc canh ba đã bị kêu lên, bị Phú Sát thị dịu dàng gia giả dạng đổi mới hoàn toàn, sớm mà ngồi trên xe la, tới trước giáo trường thượng, từ Hộ Bộ cùng các kỳ quan viên tự mình bài định thứ tự, trời chưa sáng liền tới đến thần võ ngoài cửa chờ.
Minh Nguyệt âm thầm may mắn, còn hảo có không gian giúp nàng gian lận, ở trên xe thời điểm, nàng sấn tả hữu không người, lại trốn đến bên trong bổ vừa cảm giác, lên phao phao suối nước nóng, lại lý lý trang, ra tới thời điểm còn chỉ nghe xe thanh lộc cộc, không tới địa phương nhi đâu.
Xe đến thần võ ngoài cửa, thiên đã không rõ, Nội Vụ Phủ các ma ma đem tú nữ theo thứ tự dẫn xuống xe tới xếp thành hàng, đãi cửa cung mở ra, liền nối đuôi nhau mà nhập.
Mọi người đều hơi hơi cúi đầu, ai cũng không dám tùy ý loạn xem, chỉ có Minh Nguyệt phía trước nhi cái kia tú nữ, trong chốc lát nhìn một cái này, trong chốc lát nhìn một cái kia, phảng phất vào nhà mình hoa viên tử, không có một khắc ngừng nghỉ.
"Loạn nhìn chút cái gì? Còn không hảo sinh đi đường, quy củ đều học được cẩu trong bụng đi không thành!" Một cái ma ma nhìn không được, lớn tiếng quát lớn nàng.
"Cẩu nô tài, ngươi mắng ai? Mở ngươi mắt chó thấy rõ ràng, ta chính là Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương biểu muội, hiếu khang chương Hoàng Hậu là ta thân cô cô, dám mắng ta là cẩu, ngươi mới là chán sống rồi đâu." Kia tú nữ không chút nào yếu thế, một chút không có khác tú nữ nơm nớp lo sợ bộ dáng, lại là không hề nghĩ ngợi liền mắng trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Fiksi UmumHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...