164

350 4 0
                                    

Đồng Lan Tâm không đem câu nói kia nói ra, nhưng Hi Tần lại nhạy cảm mà từ giữa nghe ra nguy hiểm ý vị, "Ngươi muốn làm cái gì? Ta xin khuyên ngươi một câu, nhưng đừng gọi lộn số chủ ý! Đó là hài tử mẹ đẻ không còn nữa, ngươi cho rằng liền an toàn? Ta còn hảo, tiến cung phía trước tiên hoàng hậu liền tiên đi, mặc cho ai cũng không thể bố trí cái gì. Nhưng ngươi nếu là thật sự tưởng đem Ô Nhã thị hài tử ghi tạc chính mình danh nghĩa, liền nhất định phải giống cung Bồ Tát như vậy nhi cao cao thờ phụng nàng, để tránh tương lai hài tử lớn đối với ngươi sinh ra cái gì hiềm khích."

Nhìn Đồng Lan Tâm không cho là đúng thần sắc, nàng cuối cùng là không nhịn xuống, lại đề điểm nàng một câu: "Ngươi cho rằng chính mình thật có thể làm thiên y vô phùng? Này hậu cung trước nay liền không có bí mật, ngươi còn có thể đem mọi người miệng đều lấp kín? Nếu kia mẹ đẻ thực sự có cái cái gì không hay xảy ra, ngươi cho rằng hài tử trưởng thành sẽ đối chính mình mẹ đẻ chết chẳng quan tâm? Ngươi nếu thật là không có nửa điểm tư tâm, hết thảy làm chính đại quang minh còn hảo, phàm là có một chút ít không thỏa đáng, tương lai đối cảnh nhi thời điểm chính là một cái bó lớn bính, nói không rõ, hài tử trong lòng đối với ngươi kiêng kị chỉ biết càng sâu."

Nàng bất đắc dĩ mà thở dài nói: "Ta xem như nhìn thấu, này nuôi lớn hài tử chính là không bằng bản thân thân sinh tri kỷ, dưỡng mẫu lại như thế nào làm, cũng là không bằng mẹ ruột hảo, kết quả là nhọc lòng cố sức vì người khác làm áo cưới thường, tội gì đâu! Ngươi hiện giờ trong bụng tốt xấu còn có cái hi vọng nhi, tốt lành, chỉ cần ngươi bình bình an an sinh hạ cái a ca, tương lai liền cái gì đều không lo, hiện giờ hảo sinh bảo dưỡng còn không kịp, tội gì lại phí cái kia tâm?"

Đồng Lan Tâm không có thể từ Hi Tần nơi đó hỏi thăm ra cái gì hữu dụng tin tức, chính mình lại thêm một tầng tâm sự, trở về nhìn chằm chằm Ô Nhã thị bụng, nửa ngày không có ngôn ngữ.

Cuối cùng lấy cớ chính mình mệt mỏi, làm tất cả mọi người đi ra ngoài, lúc này mới đứng dậy từ trang đài trong ngăn kéo dọn ra một cái không thu hút hồng toan chi tố mặt trang hộp, từ tầng dưới chót nhảy ra một chi vàng ròng men lả lướt cây trâm, ở trâm đầu chỗ một cái mễ châu nhi thượng ấn một chút, nhẹ nhàng đem trâm đầu toàn xuống dưới.

Nàng nhìn cây trâm trung cất giấu thuốc viên nhi, trong mắt hiện lên một mạt tàn khốc, xuất thân ti tiện chính là xuất thân ti tiện, còn dám cùng nàng chơi đa dạng nhi? Nàng Đồng Lan Tâm tuyệt không phải nhậm người lợi dụng người, tuyệt đối không phải!

"Đồng muội muội ở sao?" Nàng chính bình tĩnh trầm tư, ngoài điện đột nhiên vang lên một trận tiếng bước chân, một cái vui sướng thanh âm vang lên, sợ tới mức nàng đem trong tay cây trâm hướng trang hộp một ném, nhanh chóng khép lại nắp hộp nhi.

"Quý Phi tỷ tỷ như thế nào có rảnh lại đây? Thần thiếp nơi này cả ngày lộn xộn không thành thân thể thống, tỷ tỷ tới cũng không thông báo một tiếng nhi, này may mắn là tỷ tỷ, nếu thay đổi người khác, nên oán trách ta không biết lễ nghĩa." Nàng vừa nói, một bên làm bộ làm tịch mà uốn gối hành lễ, động tác lại thật là có lệ.

Minh Nguyệt cười, cũng không cùng nàng so đo, Đồng Lan Tâm tâm cao khí ngạo, lại không thành tưởng vào cung nơi chốn bị người đè ép một đầu, đó là như vậy có lệ qua loa hành lễ, đối nàng cũng là một loại lớn lao khuất nhục đi.

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ