"Bỏ mã, lên cây!" Minh Nguyệt hô to một tiếng, từ trên ngựa nhảy dựng lên, nhanh chóng nhảy đến bên cạnh một cây trên đại thụ.
Đồng Khang lôi kéo dây cương, "Ngươi nói ngươi một cái cô nương gia, cả ngày người cưỡi ngựa thụ hảo sao?" Tuy rằng hắn không thích hậu cung những cái đó dáng vẻ kệch cỡm nữ nhân, nhưng nàng cũng quá không cái cô nương bộ dáng đi. Như vậy một bộ dã tiểu tử bộ dáng, hắn là có thể không để bụng, nhưng lão tổ tông kia quan khổ sở a. Hắn lớn như vậy, thật vất vả thích thượng một người, nhưng không nghĩ nàng không thể hiểu được bị lược thẻ bài, liền cửa cung đều vào không được a.
"Ít nói nhảm, không muốn chết liền nhanh lên nhi đi lên." Minh Nguyệt khẩn trương, nàng đã cảm giác được bầy sói chính ẩn nấp mà triều bên này vây quanh lại đây.
Đồng Khang còn ở do dự, mặt sau thị vệ đã bay nhanh mà xông tới, bọn họ mã không bằng chủ tử hảo, cho nên mới chậm nửa nhịp.
"Còn không nhanh lên nhi đi lên, tại hạ hạng nhất uy lang a?" Minh Nguyệt một bên nhi kêu, một bên nhi đứng ở trên cây giương cung cài tên, theo một tiếng dây cung vù vù, nơi xa cây cối trung vang lên một trận dã thú nức nở cùng xôn xao.
"Mau lên cây, mau!" Trường An cả kinh, cũng không rảnh lo cái gì quân thần chi lễ, tiến lên một phen túm Đồng Khang nhảy đến bên cạnh trên đại thụ, tìm cái lại cao lại rắn chắc chạc cây làm hắn ngồi ổn.
Những cái đó thị vệ cũng không hề hàm hồ, đều lúc này, lại không rõ đã xảy ra chuyện gì, kia thật đúng là ngốc tử.
"Ngươi nhìn xem, kêu ngươi đừng chạy loạn, ngươi phi không nghe, cái này hảo, nếu không phải chúng ta, ngươi hôm nay phi ở chỗ này uy lang không thể." Đồng Khang ngồi ở chạc cây thượng lải nhải, hắn kỳ thật càng muốn mắng bên người nhi cái này óc heo, liền tính hắn bò trên tường thụ không thế nào sở trường, nhưng tốt xấu cũng đem hắn đưa đến nha đầu kia cây đi lên a, hắn còn nghĩ đến cái anh hùng cứu mỹ nhân đâu, hiện giờ khen ngược, cách như vậy xa, thật muốn có điểm cái gì ngoài ý muốn, hắn muốn khóc cũng không kịp.
Minh Nguyệt khóe miệng trừu trừu, người này da mặt cũng thật đủ hậu, nếu không phải hắn, nàng sớm ngồi ở nhà mình trong viện cầm ngao thưởng cúc, lại như thế nào sẽ như vậy xui xẻo ở chỗ này bồi hắn xem lang đâu.
Vừa thấy người đều thượng thụ, những cái đó giấu ở chỗ tối lang đều chui ra tới, từng con hung ác mà nhào hướng mất đi chủ nhân khống chế ngựa. Này đó mã đều là huấn luyện tốt lương mã, nói là thời đại này bảo mã (BMW) cũng không quá, bầy sói không vây đi lên khi, chúng nó là có thể chạy lại không nghĩ chạy, chờ bầy sói vây lên đây, chúng nó là muốn chạy cũng chạy không ra được.
"Bắn tên, mau bắn tên!" Tuy rằng buông tha mã trốn đến trên cây, nhưng nàng cũng không tưởng trơ mắt mà nhìn bồi nàng ba bốn năm đồng bọn bị bầy sói ăn tươi nuốt sống.
Bầy sói ngay từ đầu thấy này đó mã không người khống chế, nguyên tưởng rằng là một đốn treo ở bên miệng nhi bữa ăn ngon, tưởng như thế nào ăn liền như thế nào ăn, không nghĩ tới trên cây người cư nhiên còn sẽ triều chúng nó bắn tên, đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới, xông vào đằng trước mấy chỉ đều bị lược ở trên mặt đất lăn lộn nức nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Художественная прозаHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...