26

694 13 0
                                    

Minh Nguyệt hai mắt híp lại, lười nhác mà lệch qua ghế trên. Rời thành gần kia hai cái thôn trang chỉ cần cải tạo hảo, không lo về sau tịch thu thành. Nhưng Trường Bạch sơn hạ kia chỗ phá thôn trang, lại căn bản là là vùng núi, toàn bộ thôn trang tựa vào núi mà kiến, mà vô ba thước bình, nơi nơi là gặp khó khăn. Nếu là ở kinh thành vùng ngoại thành, còn có thể cải tạo thành sơn gian biệt thự, mạnh mẽ khai triển du lịch dừng chân nghiệp, đến vô dụng thuê cấp những cái đó đại quan quý nhân làm yến tiệc dạo chơi ngoại thành chỗ cũng là tốt.

Nhưng nơi này là Thịnh Kinh, không phải Bắc Kinh, đại quan quý nhân vốn là thiếu, muốn bọn họ đại thật xa chạy đến Trường Bạch sơn đi xuống thưởng tuyết tránh nóng? Bọn họ không cho rằng nàng đầu óc có bệnh mới là lạ!

"Nói cho hứa ma ma, Trường Bạch sơn hạ kia chỗ thôn trang năm nay thu trái cây trước không bán, hết thảy chế thành quả bô mứt hoa quả." Nàng ngẩng đầu phân phó Oanh Nhi nói.

Bởi vì này chỗ thôn trang thật sự vô pháp nhi loại hoa màu, Phú Sát thị liền phân phó người đem bên trong trồng đầy cây ăn quả, thu hoạch đảo cũng không tệ lắm, chỉ tiếc rời thành quá xa, tiêu phí lực cũng hữu hạn, năm rồi ném xuống lạn rớt, so bán đi nhiều hơn.

Hiện giờ Minh Nguyệt tiếp nhận, dứt khoát một cái trái cây cũng không bán, cùng với lãng phí sức người sức của vận đến trong thành bán không ra đi lạn rớt, chi bằng chế thành quả bô mứt hoa quả, đã hảo bảo tồn, giá nguồn tiêu thụ lại hảo, chẳng sợ vận đến kinh thành đi bán, cũng không phải không có khả năng.

Chỉ là đơn chỉ vào này hạng nhất, năm sau có thể kêu cả nhà ăn thượng cơm liền không tồi, nhưng giải quyết không được nàng trước mắt nan đề. Tam Quan Bảo làm quan trung dũng cương trực, kêu hắn cùng khác võ quan giống nhau ăn không hướng, cắt xén sĩ tốt hướng bạc, thu nhận hối lộ, hắn làm không được. Một năm chỉ có 120 lượng bạc bổng lộc, nơi nào đủ ứng phó thủ trưởng đồng liêu những người đó tình chi tiêu?

Huống chi hắn luôn luôn yêu quý sĩ tốt, phía dưới nhà ai có khó xử, hắn còn muốn tự xuất tiền túi giúp đỡ bọn họ mấy lượng bạc, "Chúng ta nhật tử quá tuy khẩn, nhưng rốt cuộc cũng so với bọn hắn cường chút, tình nguyện chúng ta tỉnh điểm nhi, cũng không thể nhìn nhân gia một nhà già trẻ đông lạnh đói mà chết a."

Phú Sát thị cũng là cái thiện tâm, nhất xem không được này đó khổ sở, chỉ cần kêu nàng đã biết, cũng tuyệt đối không có không đào bạc, không ngừng là Tam Quan Bảo cấp dưới, chính là những cái đó tá điền đứa ở, nô tài tạp dịch, nhà ai có người bệnh, nhà ai phòng ở bị đại tuyết áp sụp, đều phải chạy nhanh cứu tế, này bút tiêu phí cũng không phải cái số nhỏ nhi a.

Ngoại ô này hai nơi tiền cảnh xem trọng thôn trang không thể tùy tiện nhẹ động, còn phải từ Trường Bạch sơn kia chỗ thôn trang nghĩ biện pháp. Này rừng núi hoang vắng, còn có thể làm điểm nhi cái gì đâu?

"Lộc lộc, lộc lộc." Tiểu Minh Kỳ ở trong sân truy mấy chỉ nai con, đây là mấy ngày trước đây Tam Quan Bảo mang theo thuộc hạ tên lính, ra khỏi thành săn thú thời điểm chộp tới.

Trong nhà tài chính tình huống không dung lạc quan, khác hắn cũng giúp không được vội, liền yên lặng mà lấy luyện binh chi danh, hành vây săn chi thật, trông cậy vào có thể giúp trong nhà giải quyết điểm nhi khó khăn.

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ