Hách Xá Lí thị nói lệnh Nạp Lạt thị tinh thần rung lên, cả người thần thái đều càng thêm loá mắt chút. Đồng Lan Tâm ở Hoàng Thượng trong lòng địa vị quả nhiên không như vậy quan trọng, mặc kệ Hoàng Thượng lần này có thể hay không thế nàng nói chuyện, này ba tháng tội, nàng đều chịu định rồi. Kia nàng đâu? Nàng nên làm như thế nào?
Đồng Lan Tâm uy hiếp một trừ, nàng tất nhiên là không cần lại tìm kiếm Nghi Phi che chở, ngay cả Thừa Càn Cung, cũng chỉ có nàng một cái qua minh lộ thứ phi, những cái đó yêu tinh dường như đồ vật bất quá là chút ngoạn ý nhi, nơi nào có thể cùng nàng so. Huống chi, nàng trong bụng còn sủy một cái bảo bối cục cưng đâu, nếu là như vậy còn không thể đoạt lấy Thừa Càn Cung nội cung quyền, kia nàng cũng quá không bản lĩnh.
Tuy rằng này Thừa Càn Cung nội cung quyền không lớn, chỉ có thể quản Thừa Càn Cung bên trong kia hai mươi mấy người nô tài, vừa ra Thừa Càn Cung đại môn, liền cái gì đều không phải, nhưng rốt cuộc trước đó vài ngày chịu những cái đó chó cậy thế chủ tiểu nhân khi dễ, nàng trong lòng cũng là nghẹn đến mức tàn nhẫn, hiện giờ không ra khẩu khí này, càng đãi khi nào?
Chỉ cần nàng động tác rất nhanh, đuổi ở Đồng Lan Tâm trở về phía trước đem quan trọng vị trí người trên đổi thành người một nhà, liền tính ba tháng sau Đồng Lan Tâm đã trở lại, nàng cái kia một cung chủ vị cũng bất quá là cái con rối, vô duyên vô cớ không có nhược điểm, nàng còn có thể đem chính mình một cái người mang con vua thứ phi thế nào?
Minh Nguyệt ngồi ở mặt trên, thờ ơ lạnh nhạt Nạp Lạt thị trên mặt không ngừng biến ảo thần sắc, trong lòng không cấm một trận buồn cười. Nàng nếu là thừa dịp cơ hội này mưu cầu di cung, Khang Hi hơn phân nửa sẽ đáp ứng, rốt cuộc nàng trong bụng còn sủy hắn hài tử. Hiện giờ Đồng Lan Tâm cấm túc bảo hoa điện, nàng đề như vậy yêu cầu có thể nói là hợp tình hợp lý, ai đều nói không nên lời cái gì không phải tới.
Nhưng nếu là nàng lòng mang tham niệm, nghĩ những cái đó có không, kia đã có thể ai đều không giúp được nàng. Một cái nho nhỏ thứ phi, không hảo sinh bảo dưỡng thân thể, dựng dục con nối dõi, cả ngày chỉ nghĩ ôm quyền, về sau tiền đồ cũng hảo không đến chỗ nào đi.
Cùng này so sánh, vẫn là Mã Giai thị xách thanh a. Từ tra ra có thai, trừ bỏ lúc đầu bị Hiếu Trang cầm làm mai tử, thực bị mấy ngày ủy khuất, mặt khác thời điểm nhi chính là một tia nhi tin tức cũng không nghe thấy, mỗi ngày ru rú trong nhà, hết thảy vì trong bụng hài tử suy nghĩ. Ngay cả luôn luôn xem nàng không vừa mắt Hiếu Trang, cũng không thể không khen nàng trầm ổn có độ, dựng dục con nối dõi càng vất vả công lao càng lớn đâu.
Cái này Nạp Lạt thị bạch ở trong cung lăn lộn nhiều năm như vậy, lại là liền cái này cũng chưa nhìn minh bạch, liền cái cái nào nặng cái nào nhẹ đều phân không rõ ràng lắm, khó trách tra ra có thai, Khang Hi cùng Hiếu Trang cũng không có gì bên tỏ vẻ, liền tất cả cung cấp cũng chưa thêm nhiều ít.
Khang Hi đối nàng cùng Mã Giai thị dày mỏng, người sáng suốt vừa thấy tức minh, thiên nàng chính mình không có tự mình hiểu lấy, còn một lòng cho rằng chính mình chỉ là bị Đồng thị chèn ép, thoáng cho nàng một cái cơ hội liền phải nhảy ra gây sóng gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Ficção GeralHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...