165

343 5 0
                                    

"Ngươi nói này đó đối vẫn chưa tổn thương đến con vua, khụ khụ, ngươi nhưng xác định?" Nàng gắt gao nhìn chằm chằm thái y đôi mắt, không buông tha hắn trong mắt bất luận cái gì một chút rất nhỏ biến hóa.

"Không sai, từ nương nương mạch tượng đi lên xem, tuy rằng bởi vì nương nương mấy ngày nay khụ suyễn cùng với xạ hương tác dụng, tiểu a ca thân mình hư nhược rồi chút, lại cũng không bị thương căn bản, chỉ cần tốt lành điều trị, vẫn là ——"

"Cái gì? Ngươi nói cái gì? Khụ, khụ khụ ——" Đồng Lan Tâm một trận kịch liệt ho khan, thân mình ghé vào án thượng càng là không dám ngẩng đầu, "Tiểu, khụ khụ, ngươi nói bổn cung trong bụng, là cái a ca?"

"Thiên chân vạn xác." Từ thái y đắc ý mà cầm râu, này tay phân rõ thai nhi nam nữ tuyệt việc chính là nhà bọn họ tổ truyền tài nghệ, phàm kinh hắn tay đem quá mạch, còn chưa từng có làm lỗi quá.

"Chỉ là nương nương thân mình rốt cuộc bị hao tổn không ít, về sau vẫn là phải cẩn thận bảo dưỡng, vạn không thể mệt nhọc tức giận, muốn bảo trì thể xác và tinh thần thoải mái, thanh tâm an thần cho thỏa đáng."

Đồng Lan Tâm hít sâu một hơi, cực lực áp xuống trong lòng dâng lên lửa giận, "Bổn cung minh bạch, ngươi đi đi, nhớ kỹ, ngươi hôm nay chỉ ở trong chính điện thỉnh một cái bình an mạch, căn bản chưa đi đến quá bổn cung tẩm điện, càng là cái gì không ổn đồ vật đều không có phát hiện!"

Đãi thái y cầm tiền thưởng vui rạo rực mà đi rồi, một bên lão ma ma đi lên liền phải chỉ huy nô tài đem kia mấy bồn hoa nhi ném văng ra, "Này những đen đủi đồ vật, suýt nữa hại nương nương cùng tiểu a ca, còn không chạy nhanh đều ném văng ra!"

"Chậm đã! Không cần phải gấp gáp, trước phóng đi." Nàng quát bảo ngưng lại trụ lão ma ma động tác, đem ùa vào trong điện nô tài đều đuổi đi ra ngoài, lúc này mới quay đầu lại nhìn nàng, "Ngươi mới vừa đi dực Khôn cung, nhưng nhìn thấy này đó hoa nhi? Nghi Quý Phi đem chúng nó bãi ở đâu?"

"Đều ở điện trước vườn hoa bên cạnh nhi bãi đâu, đến nỗi kia bùn đất, nhưng thật ra nhìn không ra cái gì, không biết có hay không đổi quá."

"Hừ, vẫn là nàng cơ linh, thế nhưng sớm phát hiện nơi này đầu không ổn. Hôm nay cũng ít nhiều nàng đề điểm, ân tình này, bổn cung trong lòng nhớ kỹ, chỉ là này đó hoa nhi còn chỗ hữu dụng, lúc này còn ném không được."

Vừa nghe Đồng Lan Tâm nói này đó hoa nhi còn muốn lưu trữ, lão ma ma nhất thời khẩn trương, này nhưng đều là hại người đồ vật, không ném, chẳng lẽ còn muốn lưu trữ nó tiếp tục tổn hại chính mình thân mình? Nàng vừa định lại khuyên, một bên phụ trách thỉnh thái y chưởng sự cung nữ tròng mắt nhi vừa chuyển, vội vàng kéo kéo nàng ống tay áo, "Nương nương chính là tưởng lưu trữ này đó cấp Hoàng Thượng nhìn xem, hảo trị Lệ Phi độc hại con vua tội lỗi?"

Kia lão ma ma ngẩn ra, thầm mắng chính mình lão bối hối, liền cái này cũng chưa nhớ tới, nhà mình chủ tử là ai, như vậy lỗ nặng, nàng sao chịu đánh rớt hàm răng cùng huyết nuốt, khẽ không tiếng động ăn cái này ngậm bồ hòn đâu, tất nhiên là muốn nói cho Hoàng Thượng!

Lại không ngờ Đồng Lan Tâm lắc đầu, khóe môi giơ lên một cái lạnh băng hung ác độ cung, "Nói cho Hoàng Thượng cái gì? Bổn cung mới vừa rồi đều cùng từ thái y nói qua, chuyện này ai đều không được ra bên ngoài nói, các ngươi mấy cái cũng đem miệng cho ta bế khẩn!"

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ