48

557 14 0
                                    

Khang Hi mười hai năm tháng đầu xuân, kinh thành đức thắng môn.

"Cô nương, phía trước chính là cửa thành, chúng ta này liền đến kinh thành."

Minh Nguyệt giơ tay vừa định nhấc lên màn xe hướng ra phía ngoài nhìn xem, đã bị một bên duỗi lại đây tay hợp lại ở mành, "Này mắt nhìn liền đến kinh thành, nhưng không thể so ở Thịnh Kinh thời điểm, ra cửa bên ngoài, quy củ lễ nghĩa vẫn là muốn giảng, cô nương nhịn một chút đi, thật muốn xem, ngày khác thay đổi nam trang, mang vài người hảo hảo ra tới dạo chính là. Hiện giờ bên ngoài người nhiều mắt tạp, đều biết là Quách Lạc La gia tiểu thư hồi kinh, ngài cứ như vậy, không phải mang tai mang tiếng sao."

Minh Nguyệt thở dài, Lý Giai thị vừa ly khai Thịnh Kinh liền tiến vào cao cấp trạng thái chuẩn bị chiến đấu, đối nàng nhất cử nhất động yêu cầu lập tức đề cao vài cái cấp bậc, tựa hồ kinh thành chính là cái đầm rồng hang hổ, vừa lơ đãng liền sẽ vạn kiếp bất phục dường như. Còn hảo nàng cũng không hạn chế bản thân ra ngoài tự do, cũng coi như trong bất hạnh vạn hạnh đi.

Nàng nhẹ nhàng nhắm mắt lại, liền tính không được nàng vén rèm thì thế nào? Chỉ cần nàng muốn nhìn, có cái gì có thể giấu trụ nàng mắt. Này một đường Lý Giai thị nhìn chằm chằm vô cùng, còn nhất định phải cùng nàng ngồi một chiếc xe, hại nàng tưởng tiến không gian nhìn một cái cũng chưa cơ hội. Nếu không phải dựa không gian trợ giúp, có thể quan sát đến bên ngoài phong cảnh động tĩnh, nàng sớm bị này phân nhàm chán bức điên rồi.

Chen chúc dòng người, ra ra vào vào chiếc xe ngựa, ven đường trà lều nghỉ chân thương lữ, đột nhiên, Minh Nguyệt tinh thần chấn động, đột nhiên bổ nhào vào cửa sổ xe biên vén rèm lên, là Đồng Khang.

Đồng Khang trong tay đoan cái chung trà, xa xa đánh giá chính chậm rãi vào thành chiếc xe, lại không ngờ đang theo nàng ánh mắt đâm vừa vặn. Hắn hiển nhiên không dự đoán được Minh Nguyệt sẽ đột nhiên xuất hiện, ngẩn ra lúc sau, lập tức đứng dậy, mỉm cười cử nhấc tay trung cái ly, bên cạnh hiện lên một người, cũng hướng hắn cử nâng chén, làm ra một bộ đem rượu ngôn hoan bộ dáng, chặn chung quanh hoặc kinh ngạc, hoặc tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, không phải Trường An lại là ai.

Minh Nguyệt cười cười, hướng hắn giả cái mặt quỷ nhi, ở một bên Lý Giai thị bão nổi phía trước buông trong tay mành. Cũng không biết hắn lúc này xuất hiện ở chỗ này là vì cái gì, chỉ là hai cái ca ca đến bây giờ cũng chưa lộ diện, chỉ sợ cũng là hắn công lao đi, vì hắn muốn xuất hiện ở chỗ này, lại đem nàng lão ca ném tới góc xó xỉnh đi.

Lý Giai thị sắc mặt đã thật không đẹp, nếu không phải xem nàng một bộ ngoan ngoãn bộ dáng, trước mắt lại là ở người đến người đi cửa thành chỗ, chỉ sợ lại muốn mở miệng thuyết giáo.

Minh Nguyệt cười cười, nhắm mắt lại quan sát đến hắn nhất cử nhất động, nhìn hắn thẳng đến các nàng đoàn xe đi xa mới ném xuống trong tay cái ly, một bên phần phật đứng lên mấy cái thường phục thị vệ, vây quanh hắn triều một cái khác phương hướng đi rồi. Quán ven đường thượng nước trà, nói vậy với hắn mà nói cũng là một loại tra tấn đi.

Xe ngựa ở trên phố quanh co lòng vòng, chỉ chốc lát sau liền đến con cá ngõ nhỏ, môn nhi thượng mấy cái người nhà xa xa mà nhìn đoàn xe lại đây, vội phía sau tiếp trước mà đón đi lên, một cái cơ linh chút thấy tranh bất quá bọn họ, lập tức xoay người trong triều chạy, trong miệng lớn tiếng kêu: "Tam cô nương cùng ngũ cô nương tới, hai vị cô nương xe đã tới cửa nhi."

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ