94

475 7 0
                                    

"Ta hài tử!" Mọi người cười âm chưa lạc, lại nghe nội điện chợt truyền ra một tiếng thê lương khóc kêu.

Như Ngọc đánh cái rùng mình, một phen nắm lấy Minh Nguyệt tay. Minh Nguyệt trên tay thoáng dùng sức nhéo, ý bảo nàng trấn tĩnh lên. Thấy Minh Nguyệt một bộ bằng phẳng trấn định bộ dáng, Như Ngọc thẳng tắp eo, cường tự trấn tĩnh.

Thái Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Hậu cũng đều thay đổi sắc mặt, bất đồng với Thái Hoàng Thái Hậu bất an sầu lo, Hoàng Hậu trên mặt hiện lên một trận mừng như điên, tuy là cực lực che dấu, nhưng kia trong mắt như trút được gánh nặng ý cười lại là liếc mắt một cái là có thể nhìn đến ra tới.

"Thái y đâu, thái y!"

Mới vừa rồi cấp Mã Giai thị chẩn trị thái y té ngã lộn nhào mà từ trong trong điện bò ra tới, "Quá, Thái Hoàng Thái Hậu thứ tội, tiểu a ca nguyên bản liền thai không đủ, mới vừa rồi tiểu chủ lại uống đại lượng hoa hồng, tiểu a ca thân mình như, như thế nào kháng được a, hiện giờ đã là đi, đi......"

Hiếu Trang thân mình nhoáng lên, về phía sau liên tiếp lui mấy bước, một bên tô mạt nhi cùng Thái Hậu cuống quít đỡ nàng.

"Đi, đi!" Nàng vừa mới mới vừa cấp đứa nhỏ này ban danh, đứa nhỏ này liền đi, làm nàng không nhiều lắm tâm cũng không được a. Nàng oán hận mà đảo qua một bên Hoàng Hậu, đều là nữ nhân này khuyến khích, nếu không phải nàng, chính mình cũng nhớ không nổi ban danh cái này tra nhi tới, nhà ai hài tử không phải trăng tròn thời điểm tái khởi danh, một cái thứ phi sinh tiểu tể tử, làm hoàng đế cho hắn ban cái danh là được, đều hận chính mình nhất thời đắc ý, bị nữ nhân này hống hai câu, không chút suy nghĩ liền làm, hiện giờ khen ngược, cái này kêu nàng mặt mũi hướng chỗ nào gác?

Không nghĩ này vừa thấy không quan trọng, Hoàng Hậu trong mắt vui mừng còn không có tới kịp che lấp, liền bị Hiếu Trang bắt được vừa vặn, nàng trong ngực lửa giận đột nhiên chạy trốn đi lên, giơ tay run run rẩy rẩy mà chỉ vào nàng: "Ta còn đương ngươi là cái tốt, thật là mắt bị mù lạp ——" một trận kịch liệt mà ho khan nghẹn đến mức nàng sắc mặt đỏ bừng, lại nói không ra một câu tới.

Nội điện tiếng khóc rung trời, mấy cái cung nữ lớn tiếng kêu cái gì, cửa điện "Băng ——" mà một tiếng đụng phải mở ra, một cái phi đầu tán phát, cả người tràn đầy vết máu dơ bẩn nữ tử không màng cung nữ các ma ma ngăn trở, nghiêng ngả lảo đảo mà chạy vội ra tới, "Bùm" một tiếng ngã trên mặt đất.

"Tiểu chủ, tiểu chủ ngài mau trở về, tiểu a ca đã là không có, ngài không thể không màng chính mình thân mình a ——"

"Cầu, cầu ——" cái kia nữ tử nỗ lực nâng lên mặt, trong miệng tê thanh nghẹn ngào, nửa ngày nói không nên lời mấy chữ, liền cầu ai đều nói không rõ, chỉ có thể mãn nhãn khẩn cầu tuyệt vọng mà nhìn Hiếu Trang cùng hiếu huệ.

Hiếu Trang nguyên bản liền khụ đến không thở nổi, hiện giờ càng là hơi kém ngã xuống, vẫn là luôn luôn thành thật chất phác hiếu huệ tiến lên nâng dậy nàng: "Hảo hài tử, ai gia biết ngươi ủy khuất, ngươi yên tâm, việc này nhất định sẽ cho ngươi một công đạo, ngươi còn trẻ, chỉ lo hảo sinh dưỡng, về sau tái sinh một đống tiểu a ca, mỗi ngày nhi vây quanh ngươi kêu ngạch nương, a!"

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ