127

360 5 0
                                    

Khang Hi càng muốn trong lòng càng toan, tưởng hắn đường đường vua của một nước, thế nhưng muốn một nữ nhân cầm nhà mẹ đẻ bạc trợ cấp ăn tết, kia cần phải nhiều không mặt mũi có bao nhiêu không mặt mũi. Minh Nguyệt đi theo hắn nơi nào quá mấy ngày thư thái nhật tử? Hiện giờ còn muốn nàng lại móc ra bản thân vốn riêng, hắn nỡ lòng nào đâu!

Chỉ là kia lời nói đến bên miệng nhi, lại thành —— "Ngươi chừng nào thì hào phóng như vậy?"

Hắn còn nhớ rõ năm đó bồi nàng dạo nhà nàng cửa hàng, nàng làm bộ làm tịch mà cùng kia mấy cái chưởng quầy một đạo nhi, đem hắn tể đến kia kêu một cái tàn nhẫn đâu!

Ngươi chừng nào thì hào phóng như vậy?

Minh Nguyệt tức giận đến sắc mặt đều thay đổi, "Này đó cửa hàng đều là thần thiếp của hồi môn, thần thiếp người đều cấp Hoàng Thượng, điểm này nhi đồ vật lại tính cái gì? Chẳng lẽ này đó vật chết thế nhưng so thần thiếp còn đáng giá? Chỉ tiếc thần thiếp cũng không rõ ràng lắm hiện giờ cửa hàng kinh doanh như thế nào, nghĩ đến lục soát lục soát kia kho hàng, hẳn là thấu đến lên, lại có thiếu, gọi bọn hắn đi nhà khác mua, chẳng sợ đập nồi bán sắt, cửa hàng đóng cửa, cũng bảo đảm sẽ không chậm trễ Hoàng Thượng sự là được."

Khang Hi lược hơi trầm ngâm, này đó nàng đều biết, tuy rằng Uyển Gia làm như vậy có lén lút trao nhận hiềm nghi, nhưng dù sao cũng là nàng thân tẩu tẩu, đưa lại đều là hợp tình hợp lý đồ vật, hắn cũng liền mắt nhắm mắt mở, không đi để ý tới. Huống chi, như vậy sự cái nào trong cung không có? Nếu vô nhà mẹ đẻ trợ cấp, Lệ Phi nhật tử có thể quá đến như vậy dễ chịu? Đồng Tần còn có thể giống như bây giờ ở trong cung nhảy nhót lung tung?

Chỉ là, hôm nay nàng nếu đem sự tình làm rõ, kia hắn phải hảo hảo hỏi một chút, "Ngươi muốn chính là cái gì?"

Đưa ra như vậy một phần đại lễ, hắn không tin nha đầu này hoàn toàn không có sở cầu. Tuy rằng hắn tin tưởng nha đầu này đối hắn không có nhị tâm, tuy rằng hắn vì nàng một mảnh chân thành mà cảm động, nhưng hắn vẫn là muốn hỏi rõ ràng, hắn hy vọng bọn họ chi gian có thể thẳng thắn thành khẩn gặp nhau, hắn không hy vọng bọn họ chi gian có một chút ít ngật đáp ngờ vực.

Chỉ là lời này rơi xuống nàng lỗ tai, lại giống như sấm sét, chuyện tới hiện giờ, hắn thế nhưng hỏi nàng nghĩ muốn cái gì? Nàng sắc mặt tức giận đến trắng bệch, tiến lên tưởng từ hắn trong tay đem kia trương danh mục quà tặng đoạt lại. Khang Hi thân hình chợt lóe, trốn rồi qua đi.

"Thật là chó cắn Lã Động Tân, không biết người tốt tâm. Ngươi sợ này tiền cắn tay, ta còn không nghĩ cho đâu! Mau trả ta!" Minh Nguyệt tức giận đến dậm chân, nếu nghi này nghi kia, vậy đương nàng cái gì cũng chưa nói tốt.

"Thôi, là ta nói sai rồi lời nói, ngươi nha đầu này cũng là, quýnh lên lên, liền cái gì đều đành phải vậy, đầy miệng ngươi nha ta, một chút kiêng kị đều không có." Hắn hơi hơi rũ mắt, biết chính mình mới vừa rồi phản ứng bị thương nàng, chỉ là liền chính hắn cũng chưa phát hiện, hắn cũng đem xưng hô đổi thành "Ngươi ta", kêu đến còn cực tự nhiên, phảng phất bổn ứng như thế.

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ