Minh Nguyệt vừa đi, một bên miên man suy nghĩ, đãi phục hồi tinh thần lại, dưới chân đã máy móc mà đi theo dẫn đường ma ma rảo bước tiến lên sương phòng ngạch cửa nhi.
"Cô nương không cần khẩn trương, từ trước đến nay tham gia tuyển tú, đều đến trải qua này một quan, bất quá, chúng ta hôm nay lại là khai mắt." Một cái lão ma ma một bên nhi nói, một bên nhi bưng cái chung trà ra tới.
Minh Nguyệt tâm tư vừa động, lặng lẽ hướng cái kia chung trà thêm điểm nhi liêu, chỉ ngóng trông nàng uống lên về sau hảo hảo ngủ một giấc, tỉnh lại đừng lại làm khó nàng.
"Cô nương ở bên ngoài đứng này nửa ngày, cũng mệt mỏi đi, ngồi xuống uống ly trà, chúng ta cũng thác cô nương phúc, đi theo nghỉ ngơi một chút."
Minh Nguyệt ngạc nhiên mà nhìn trước mắt chung trà, nếu không có nàng tự tin hướng trong đầu thêm đồ vật tuyệt đối sẽ không bị người phát giác, lúc này đều phải hoài nghi chính mình rốt cuộc là nơi nào lộ tẩy nhi.
Đây là trong truyền thuyết nghiệm thân? Nghiệm thân còn muốn thỉnh uống trà?
"Cô nương không cần lo lắng, ở chỗ này nghỉ ngơi một chút uống ly trà, liền trở về hảo, việc này không cần cùng người khác nhắc tới. Nói chúng ta cũng là mở mắt, làm cái này lâu như vậy, năm đó Hoàng Hậu tham tuyển thời điểm, cũng là muốn nghiệm thân, thiên tới rồi cô nương nơi này, phía trên liền truyền lời nói, cô nương tất là không ngại, không cần nghiệm." Kia lão ma ma cười đến ái muội, Minh Nguyệt lại từ bên trong nghe ra ẩn hàm ý tứ.
Có thể mệnh lệnh các nàng không cần nghiệm thân, trực tiếp thông qua, trừ bỏ hắn còn có ai? Nàng trong lòng có một tia ngọt, rồi lại đột nhiên nhớ tới một người khác.
"Chỉ có ta không cần nghiệm sao? Kia những người khác đâu?"
"Những người khác? Những người khác nơi nào có cô nương này phần phúc khí? Ngươi là nói đằng trước cái kia Đồng thị đi, tự cho là đúng đồ vật, nơi nào xứng có như vậy phúc khí." Cái kia lão ma ma lắc đầu, tựa hồ đối nàng ý nghĩ kỳ lạ cùng trì độn rất là bất mãn, "Chúng ta đại thanh triều khai quốc ngần ấy năm, tuyển tú cũng có chút năm, cô nương đây chính là đầu một phần nhi, liền hướng cái này, cô nương ngày sau cũng tất nhiên là có đại tạo hóa. Mau uống lên này trà, liền đi ra ngoài đi, thời điểm cũng không còn sớm, chúng ta còn phải làm việc nhi đâu."
Minh Nguyệt sấn nàng nói chuyện thời điểm, lại đem chung trà nước trà đổi quá, lúc này mới bưng lên tới uống một hơi cạn sạch, "Hảo trà, đa tạ ma ma, Minh Nguyệt cáo lui."
Đãi nàng đi ra ngoài, kia lão ma ma bất động thanh sắc mà đem trên bàn phóng hai cái túi tiền thu vào tay áo, đãi một cái khác lão ma ma lại đây, lại đưa cho nàng một cái, "Chúng ta chỉ lo ấn phía trên phân phó làm việc, quản hảo tự vóc miệng, hiện giờ có này phân giao tình ở, chúng ta tỷ nhi hai ngày lành còn ở phía sau đâu."
Minh Nguyệt bước nhanh rời đi sương phòng, bên ngoài chờ tú nữ đều còn ríu rít mà nghị luận chờ lát nữa tuyển duyệt, một đám lại là kích động, lại là hưng phấn. Minh Nguyệt không rảnh phản ứng các nàng hỏi ý, huống chi, nhiều lời nhiều sai, nếu là không cẩn thận, lộ ra cái gì dấu vết, ngược lại không đẹp. Bởi vậy, nàng liền chỉ làm ra một bộ e lệ ngượng ngùng bộ dáng, nhanh hơn bước chân trở về bản thân trụ sân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...