Khang Hi từ Từ Ninh Cung vừa ra tới, sắc mặt liền hắc đáy nồi dường như, đề bạt Đồng thị, này không phải cái gì mới mẻ đề tài, nhưng hôm nay Thái Hoàng Thái Hậu lại là dị thường kiên trì.
Hắn không phải không biết đề bạt Đồng thị đối toàn bộ hán quân kỳ khích lệ mượn sức, tuy rằng hắn phía trước cất nhắc mấy cái hán quân kỳ xuất thân thứ phi, nhưng cho tới bây giờ, các nàng cũng bất quá là được cái thường ở đáp ứng vị phân, thật sự không coi là cái gì.
Đảo không phải hắn keo kiệt không chịu cất nhắc các nàng, chỉ là các nàng xuất thân rốt cuộc thấp chút, liền tính tấn phong, như thế nào cũng đến từng bước một đến đây đi, nhà mẹ đẻ lại không có gì thế lực, bản thân lại không có gì công lao thể diện, nếu là chợt phong địa vị cao, kia mới là làm hậu cung không được an bình đâu.
Nhưng hán quân kỳ nhu cầu cấp bách mượn sức, đây cũng là chờ không được chuyện này. Nhất thích hợp, chính là Đồng Lan Tâm. Dù sao cũng là xuất thân hắn mẫu gia, thân phận cũng coi như tôn quý, liền tính là chợt đến phong địa vị cao, cũng nói được qua đi. Đặc biệt là Đồng gia mấy năm nay ở hán quân kỳ trung thế lực càng ngày càng tăng, đó là trong triều những cái đó hán thần, cũng nhiều có cùng bọn hắn giao hảo, nếu là đề bạt Đồng thị, kia đối toàn bộ hán quân kỳ thậm chí triều đình trung hán thần, đều là một cái thật lớn kích thích.
Nơi này đầu chỗ tốt, hắn không phải không biết. Cho dù trong lòng chán ghét này Đồng Lan Tâm, nhưng hắn cũng tính toán bóp mũi nhận, còn không phải là cái nữ nhân sao, còn có thể phiên thiên đi không thành!
Hắn chỉ là không thể tin được việc này thế nhưng còn có Minh Nguyệt bút tích. Lệ Phi năng động như vậy tâm nhãn tử hắn một chút đều không kỳ quái, nhưng Minh Nguyệt lại là biết hắn hiểu hắn, tâm tư của hắn, trước nay cũng không giấu diếm được nàng. Biết rõ hắn chán ghét Đồng Lan Tâm, còn cùng Thái Hoàng Thái Hậu cùng Lệ Phi cùng nhau, đem nữ nhân kia đẩy đến hắn trong lòng ngực, nha đầu này là làm sao vậy? Hắn bạch nhận thức nàng!
"Đi Duyên Hi Cung!"
Lương Cửu Công xem hắn sắc mặt, súc súc cổ, cũng không dám lại lớn tiếng nhi thét to, chỉ vẫy vẫy tay, ý bảo nâng liễn nô tài đi mau. Từ khi nghi chủ tử vào cung, vạn tuế gia chính là đã lâu cũng chưa lộ ra loại này bộ dáng, ngẫm lại mới vừa rồi ở Từ Ninh Cung nghe được tin tức, hắn lòng bàn tay nhi liền nhéo một phen hãn, kia nghi chủ tử ngày thường nhìn cũng rất cơ linh, như thế nào lần này như vậy không đầu óc, thế nhưng phụ họa Thái Hoàng Thái Hậu cùng Lệ Phi, phản cùng vạn tuế gia đối nghịch!
Ai gây ra họa, khiến cho ai tới kháng đi. Tả hữu thiên sập xuống, cũng đến là to con đỉnh. Nghi Phi chính mình gây ra phiền toái, cũng chỉ có chính mình nghĩ biện pháp bình ổn. Không phải hắn không nghĩ làm người đi báo cái tin nhi, chỉ là làm trò Hoàng Thượng mặt, hắn chỗ nào dám a, một cái không cẩn thận, ngược lại đem chính mình đáp đi vào, kia nhiều không có lời, Tam Đức Tử, ngươi cùng ngươi chủ tử liền tự cầu nhiều phúc đi.
Ngự giá tới rồi Duyên Hi Cung, còn không có đình ổn đâu, Khang Hi liền vội không ngừng mà nhảy xuống. Hù đến Lương Cửu Công đi theo phía sau một hàng chạy chậm nhi, hoang mang rối loạn mà rống lên một giọng nói: "Hoàng Thượng giá lâm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)
Fiction généraleHán Việt: Xuyên việt đại thanh chi minh nguyệt khuynh thành Tác giả: Niệm Nông Kiều Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Cung đấu , Mãn Than...