39

665 11 0
                                    

Minh Nguyệt trong lòng có khí, một khắc cũng không nghĩ ở chỗ này nhiều đãi. Nàng dọc theo đường đi không ngừng quất dưới thân tuấn mã, hai sườn cây cối bay nhanh về phía sau lóe, bỗng nhiên mà qua.

Đột nhiên ——

"Người nào?"

"Nha!"

"Dừng tay!"

Vài tiếng kinh hô trung, một chi tên dài ở không trung vẽ ra một đạo duyên dáng đường cong, không nghiêng không lệch mà hướng về phía nàng bay lại đây, phía trước cây cối trung nhảy lên hai cái thoăn thoắt thân ảnh, thẳng tắp mà hướng tới nàng nơi phương hướng nhào tới.

Minh Nguyệt trên người kinh ra một thân mồ hôi lạnh, không kịp tưởng những người này lai lịch thân phận, thân mình xuống phía dưới một phục, hung hăng một xả dây cương, con ngựa ăn đau, trường tê một tiếng, thân mình nhanh nhạy về phía bên cạnh chợt lóe, kia tiễn vũ khó khăn lắm xoa nàng góc áo cắm ở một bên trên cây.

"Hảo thân thủ!" Người tới tán một tiếng, mấy cái khởi nhảy dừng ở nàng trước ngựa, "Không bị thương đi, mau xuống dưới áp áp kinh."

"Lừa sư phó, hai ta có phải hay không đời trước có thù oán a? Ngươi nhưng đừng cùng ta nói ngươi không phải cố ý, tùy tay bắn một mũi tên đều có thể hướng về phía người bay qua tới, thay đổi người khác, đó là cố ý muốn mạng người đều bắn không được như vậy chuẩn đi." Minh Nguyệt vẻ mặt tối tăm mà nhìn Trường An, người này thật đúng là cùng nàng mệnh phạm hướng, nếu không phải nàng thân thủ rất nhanh, lại có không gian thoáng khống chế một chút mũi tên phương hướng, chỉ sợ nàng lúc này đã ngã vào vũng máu hơi thở thoi thóp đi.

"Lừa sư phó? Ha ——" bên cạnh nhớ tới một cái ức chế không được mà tiếng cười, Minh Nguyệt oán hận mà quay đầu đi, tuấn mắt tu mi, mũi anh đĩnh, khóe mắt phía dưới có một cái nho nhỏ đậu ấn nhi, thế nhưng cũng là người quen ——

"Đồng Khang?" Nàng có chút kinh ngạc, người này như thế nào đến nơi đây tới? Nhìn nhìn lại bên cạnh trướng đến vẻ mặt đỏ bừng Trường An, nàng tựa hồ có chút minh bạch.

Nàng phía trước xuất phát từ tò mò, từng cùng hai cái ca ca nhắc tới quá Khang Hi, hai cái ca ca tựa hồ ở kiêng kị cái gì, đẩy nói Hoàng Thượng sự không thể hạt nghị luận, cái gì cũng không chịu nói. Nhưng lúc sau, hai người lại làm bộ vô tình mà nhắc tới Đồng Khang, cũng không chịu thoải mái hào phóng nói rõ, chỉ nói hắn không phải người bình thường, kêu nàng ở trước mặt hắn nhất định phải cẩn thận.

Trường An là lão khang ám vệ, trước mắt này dùng tên giả Đồng Khang người là ai, đáp án đã là miêu tả sinh động. Nàng hít sâu một hơi, dù sao hắn chưa nói bản thân là ai, cái gọi là người không biết không tội, nàng không cần sợ hắn. Nhìn nhìn lại hắn trong tay cầm cung tiễn, chỉ sợ mới vừa rồi kia một mũi tên thật đúng là không phải Trường An làm, bất quá, là ai nói, thế chủ tử gánh tội thay cũng là làm nô tài bổn phận tới? Dù sao hiện giờ hổ thẹn như thế nào tính cũng không phải nàng, nàng càng không cần thiết chột dạ cái gì.

"Xin lỗi muội muội, nhất thời thất thủ, còn hảo muội muội thân thủ hảo, nếu không hôm nay thật là xông đại họa." Đồng Khang đảo cũng độc thân, một chút cũng không có muốn Trường An thế hắn bối thư ý tứ.

Xuyên qua Đại Thanh chi Minh Nguyệt khuynh thành (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ