[all diệp ] thiên thu một tấc tâm
by mộng đẹp lưu người ngủ
1. Tư thiết nghiêm trọng, ooc
2. Nguyên danh 'Rộng lớn tiền đồ', Tu Văn sau khi sửa lại tên, văn tên xuất từ Chu Nhữ Xương tiên sinh giảng thơ thư " thiên thu một tấc tâm ", tiên sinh ở đề từ trung đã nói 'Tuy cách thiên thu, hân như gặp mặt', cùng với các loại nguyên nhân, để ta cảm thấy cái này tiêu đề so với rộng lớn tiền đồ càng dán vào văn trung ý nghĩa chính, mãnh liệt kiến nghị xem qua đại gia cũng thỉnh ôn lại! !
3. Tinh tế chính kịch hướng về, không đùng đùng đùng cũng không sinh oa abo, nơi này abo thuần túy chính là cá tính đừng giả thiết
4. tag "all diệp thiên thu một tấc tâm "
5. Cầu bình QwQ
01
Hắn nhìn chằm chằm cái kia nam hài.
Hắn đã nhìn chăm chú hắn rất lâu .
Từ nửa năm trước lên, hắn liền chú ý tới nam hài này .
Nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì thằng bé này rất ưa nhìn. Đồng thời còn là một Omega.
Hai người này lý do đã đầy đủ bất luận cái nào Alpha điên cuồng. hắn một năm trước ngẫu nhiên ở lão Saipan trong cửa hàng từng nhìn thấy hắn một lần, hắn lúc đó bao bọc kiện rất cũ kỹ màu đen mũ sam, còn đội mũ cùng khẩu trang, trên mặt lộ ra bộ không được chia một phần mười, nhưng hắn vẫn như cũ chú ý tới hắn. hắn chính là có một loại trực giác, cảm thấy nam hài này rất tuyệt.
Hắn thượng lên nhất định rất tuyệt.
Lão Saipan là cái có nãi chính là nương vô liêm sỉ, hắn cho hắn ba ngàn tinh tệ, lão này liền đem thằng bé này gốc gác hất đi ra , tuy rằng lão bất tử kia biết cũng không nhiều, nhưng hắn muốn chứng thực sự nhưng cũng bị chứng thực : Thằng bé này xác thực là cái omega. Cần đến chợ đêm mua phi pháp ức chế tề Omega, đại thể đều rất có cố sự, cũng rất dễ dàng bắt bí, đặc biệt là —— nam hài này xem ra còn rất nghèo. hắn đã sớm làm một bộ chặt chẽ sắp xếp, lợi dụng hắn là omega cái nhược điểm này, đem thằng bé này biến thành một cây chỉ có thể leo lên cho hắn thố tia hoa.
Vốn nên là đợi thêm một chút. Thế nhưng ngày hôm nay nam hài này trên người mùi vị quá dễ ngửi , để hắn hầu như mất đi lý trí, sản sinh một loại liều lĩnh kích động. hắn suy tư một chút, rất nhanh sẽ tỉnh táo lại: Đại khái là thằng bé này thời kỳ động dục sắp đến . hắn hứng thú không khỏi càng cao hơn —— nguyệt Hắc Phong cao, thời kỳ động dục sắp đến , một omega nhưng vẫn như cũ dám một mình đi ra đi dạo, bất luận làm sao, thằng bé này dũng khí đáng giá kính phục.
Thế nhưng hắn thật sự không nhịn được .
Liền ở nam hài này đi ra lão Saipan trong cửa hàng một khắc, hắn ghìm lại cổ của hắn, đem cánh tay của hắn phản tiễn đến sau lưng, kéo hắn đi hướng về ngõ nhỏ nơi sâu xa.
Hắn đến thừa nhận, thằng bé này rất tốt.
Thật sự rất tốt. Không phải trước hắn nghĩ tới thượng lên rất tốt, mà là phản kháng kỹ xảo rất tốt, dù cho là hắn như vậy một cái thân thể tố chất rất mạnh, tinh thông đánh lộn Alpha đều cảm thấy hắn rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
DiversosTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.