Diệp dụ ] cùng ngươi mến nhau 32 thứ
Dụ Văn Châu sinh hạ đệ đơn
Văn Châu 19 tuổi sinh nhật vui vẻ! Các vị lễ tình nhân vui sướng!
[ diệp dụ đệ 01 thứ mến nhau ] dân cờ bạc (ABO, xong)by @ mạch đồng học
Tìm tới Diệp Tu thời điểm, hắn đang ngồi ở trong hẻm nhỏ tấm kia nát chiếu bạc bên, bên cạnh là ăn mặc có chút lôi thôi mấy người, hắn đưa tay thượng cuối cùng một tấm bài vứt ở trên bàn, miễn cưỡng giơ lên mắt hơi lườm bọn hắn, đem trong miệng sắp sửa cháy hết yên tiện tay ném tới phía sau đường nước ngầm bên trong, giơ giơ lên cằm ra hiệu đối phương trả tiền.
Mấy người kia từ trong túi tiền móc ra tiền ném lên bàn, hùng hùng hổ hổ đứng dậy muốn đi, lúc này Diệp Tu đã đem cái thứ hai yên đốt , hắn đem những kia nhiều nếp nhăn tiền giấy từng cái từng cái làm theo nhét vào trong túi tiền, mơ hồ không rõ thét to : "Đừng đi a, trở lại một ván mà."
Nhiều năm như vậy, hắn tiếng Việt vẫn như cũ là mang theo một luồng khẩu âm, rõ ràng là ở Macao lớn lên, nhưng vẫn là lẫn vào giọng Bắc Kinh, bao nhiêu có vẻ hơi buồn cười.
Mấy người kia tự nhiên là không có để ý đến hắn, có một thậm chí quay đầu lại mắng cú "Thần kinh", càng chạy càng xa, mãi đến tận biến mất ở ngõ nhỏ chỗ ngoặt. Một trận quyển miệng cống thanh truyền đến, ồn ào tiếng người xa xa mà truyền đến, lại một trận quyển miệng cống thanh, ngõ nhỏ lại khôi phục yên tĩnh. Nếu như không đoán sai, vậy hẳn là là một chỗ hạ sòng bạc.
Diệp Tu nghe được tiếng mắng vẻ mặt thậm chí đều không có gì thay đổi, chỉ là khóe miệng ngoắc ngoắc, phủi một cái khói bụi, bắt đầu thu dọn trên mặt bàn này chồng hỗn loạn bài poker.
"Ta đến đánh với ngươi đi." Dụ Văn Châu ở Diệp Tu đối diện plastic đắng thượng ngồi xuống, trắng như tuyết áo sơmi, uất đến thẳng tắp quần tây còn có tác dụng sáp chải tóc cố định tóc cùng cái này dơ bẩn hẻm nhỏ hoàn toàn không hợp, nhưng hắn không thèm quan tâm, thậm chí thật giống không nhìn thấy những kia màu đỏ plastic đắng thượng rõ ràng màu đen đầy vết bẩn.
Diệp Tu thanh tẩy tay dừng một chút, không cần ngẩng đầu hắn đều biết đối diện ngồi ai. Nhắc tới cũng kỳ quái, rõ ràng hắn cùng Dụ Văn Châu đã tám, chín năm không thấy, thanh âm này nhưng thật giống như là khắc ở trong trí nhớ của hắn, mạt không đi, cũng không quên được. Nghe một chút điểm này ý vị đều không có giọng Bắc Kinh, vẫn là Diệp Tu khi còn bé dạy hắn.
"Được, đánh cái gì?" Diệp Tu không có ngẩng đầu, phần lưng là màu đỏ Phương Cách bài đều có chút phai màu , bọn nó bị Diệp Tu cặp kia linh xảo đẹp đẽ tay thao túng , Dụ Văn Châu đột nhiên nghĩ đến hắn lần thứ nhất nhìn thấy Diệp Tu chơi bài bài thời điểm, khi đó chỉ có ba, bốn tuổi hắn muốn a, hắn một ngày nào đó muốn từ hắn Tu ca ca nơi đó học được những này trò vặt , nhưng đáng tiếc mãi đến tận Diệp gia phụ tử rời đi, còn có hai loại hoa thức không có học được, hắn đi rồi, hắn cũng không có tâm sự đi học.
"Tùy ý." Dụ Văn Châu đáp.
Diệp Tu lúc này mới giơ lên mắt lác nhìn Dụ Văn Châu một chút, sau đó lại thu hồi ánh mắt, động tác trên tay không có dừng lại mà đem bài phân phát thành tứ đẳng phân, nói: "Vậy thì cuốc đại địa đi, ngược lại ngươi cũng không cái gì chơi đến tốt đẹp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.