(all) Chủ Nghĩa Ăn Thịt 2

77 3 0
                                    

Chapter101. Vĩnh dạ

Nhân loại là trú hành tính động vật, hay là có thể dựa vào phép thuật hoặc luyện kim thuật cùng với hậu thế ma khoa học kỹ thuật chiếu sáng thậm chí xoay chuyển không gian, sửa pháp tắc thời gian, nhưng nhân loại ở ban ngày hoạt động đã trở thành một loại tự tuyên cổ lưu truyền tới nay quen thuộc cùng bản năng.

Thân thể cảm quan sự hạn chế làm cho nhân loại ở trong bóng tối với cái khác đại đa số sinh linh mà nói hội nằm ở đối lập thế yếu, ở Minh Lãng dưới ánh mặt trời mới hội thu được trên thị giác bộ phận bình đẳng, dầu gì cũng đủ sản sinh một chút an ủi tính chất cảm giác an toàn.

Không thể phủ nhận chính là nhân loại cần quang, cũng không thể rời bỏ quang.

Tiên phong bộ tộc trung người gác đêm (Night Watch) một mạch, nhưng là từ đầu đến đuôi dị sổ.

Phép thuật là tươi đẹp : Thấy rõ không thể nhìn thẳng đồ vật, lắng nghe không thể lan truyền tiếng, kể rõ không thể miêu tả nói như vậy.

Ở thời đại này, phép thuật tức là kỳ tích đại ngôn từ, phép thuật tức là kỳ tích bản thân.

Mà nắm giữ thuần khiết tiên phong máu người gác đêm, nhưng là đại lục ít có không ma giả.

Người gác đêm lại bị gọi là ngân huyết "Không ma giả", người sau tự nhiên là chỉ không cách nào sử dụng ma lực này một đặc thù, mà "Ngân huyết" nhưng là này cho dù đặt ở phép thuật khiến trung cũng cực kỳ hiếm thấy thiên phú.

Trắng bạc dòng máu cùng trắng bạc con mắt là người gác đêm bộ tộc tiêu chí, mà từ nhỏ không có ma lực bạch ngân con trai môn nhưng là trời sinh chiến sĩ.

Không cần phép thuật hoặc luyện kim thiết bị gia trì cũng có thể ở trong đêm tối có như dã thú thị giác, thính giác cùng với năng lực cảm nhận, mỹ lệ như mê hoặc lòng người hải yêu, nhanh nhẹn như rừng rậm con cưng sâm Tinh Linh, thông tuệ như ẩn sâu dưới nền đất Chu Nho, cường hãn như tự dung nham trung sinh ra Cự Ma.

Ngân huyết vì là người gác đêm bộ tộc mang đi tới tài năng xuất chúng lực lượng tinh thần, từ khi ra đời lên bạch ngân con trai liền hầu như sẽ không cảm nhận được bất kỳ hoảng sợ, nhưng có thể đối đại đa số thấp hơn tự thân sinh linh làm hoảng sợ, khiến cho chi chạy trốn, thậm chí thần phục.

Không có chỗ ở cố định bạch ngân con trai môn lại bị thế nhân xưng là lang thang bộ tộc, hay là huyết thống đặc biệt tính để người gác đêm bộ tộc từ nhỏ tính tình quái gở, lành lạnh, không quen ngôn từ mà hỉ thật yên tỉnh, sử dụng cũng chỉ là ở bên trong lưu thông độc lập ngôn ngữ, ít có cùng thế tục có giao lưu hoặc tiếp xúc cơ hội.

Tiên phong mỗi một phe phái đều có trách nhiệm của chính mình, mà bạch ngân con trai chức trách chính như bọn họ xưng hô —— người gác đêm (Night Watch), đêm trường Thủ Vọng Giả, Thủ Hộ giả.

Ở cái kia ma lực tràn lan niên đại, ở nhân loại đối lập suy yếu thời khắc cũng chính là trong đêm tối, lấy nhân loại hoảng sợ cùng thi thể của ma thú làm môi giới, sinh ra một loại trước nay chưa từng có hoàn toàn mới sinh vật —— Dạ Ma.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ