(all Diệp) Boss Cùng Hắn Triệu Hoán Thú + C Vị Xuất Đạo Nhất Diệp Chi Thu

1K 34 5
                                    

[all diệp ]BOSS cùng hắn Triệu Hoán Thú

/ ẩn all diệp ]BOSS cùng hắn Triệu Hoán Thú

Hạ hưu kỳ nhanh kết thúc thì, Vinh Quang đẩy ra năm nay mùa hạ Carnival hoạt động.

Trong hoạt động dung còn không công bố trước, quan Phương Tựu trước tiên báo trước lần này hoạt động đem để player tiếp xúc gần gũi đội tuyển Quốc Gia nhân vật, thậm chí còn có cơ hội cùng với giao chiến, trải nghiệm cùng đại thần môn quá hai chiêu cảm giác.

Lần này hoạt động của quan phương xí hoa hiển nhiên rơi xuống một phen công phu là suy nghĩ quá.

Vừa đến cái này mùa hè đội tuyển Quốc Gia mới mang về vô địch thế giới Vinh Quang, ăn mừng nhiệt lượng thừa còn chưa biến mất.

Thứ hai quá khứ hoạt động vẫn có player phản ứng, tuyển thủ nhà nghề đều đi vào tham một cước , để bình thường player làm sao chơi a!

Vì lẽ đó lần này Vinh Quang phương lợi dụng mời tuyển thủ làm hoạt động một phần phương thức, hạn chế thực lực mạnh nhất những kia tuyển thủ nhà nghề.

Quan trọng nhất chính là, mỗi lần đều đem hoạt động quấy nhiễu náo loạn Quân Mạc Tiếu Đại Ma Vương, lần này biến thành hoạt động của quan phương bán điểm cùng trợ lực!

Từ phiền toái lớn biến thành lợi dụng công cụ, Vinh Quang xí hoa nhân viên đều muốn cho mình điểm tán .

Hoạt động hai ngày trước, chính thức rốt cục công bố hoàn chỉnh trong hoạt động dung.

Vinh Quang mùa hạ Carnival hoạt động ── " thần chi dị biến "

Quan internet miêu tả lần này trong hoạt động dung bối cảnh cùng giả thiết, đại ý là nói Vinh Quang đại lục có tà ác sức mạnh xâm lấn, cỗ sức mạnh không tên này ăn mòn Vinh Quang đại lục cường giả, rất nhiều nổi danh Thần cấp nhân vật dồn dập gặp hắc ám khống chế, thỉnh các dũng giả tập hợp đủ sức mạnh, đánh đổ hắc hóa đại thần, để Vinh Quang thế giới trở lại quang minh.

Trước tiên mặc kệ này đau "bi" cố sự giả thiết.

Lập tức gây nên đại gia quan tâm chính là quan võng tiện thể thả ra ám hắc bản Mộc Vũ Tranh Phong, ám hắc bản Dạ Vũ Thanh Phiền đẳng đội tuyển Quốc Gia tài khoản nhân vật hình ảnh, bình thường đại gia quen thuộc nhân vật môn đều thành hắc hóa phiên bản, nhân vật đặc thù, vũ khí trang bị vẫn là nguyên dạng, nhưng toàn thể sắc điệu nhưng nhiễm tối sầm, chi tiết nhỏ cũng có chút không giống.

Tỷ như Tác Khắc Tát Nhĩ thuật sĩ nguyên vốn là ám dạ hệ nghề nghiệp, hắc hóa phiên bản lại hết sức thêm vào tử màu đen điều sương mù quanh quẩn , má phải bàng phía dưới cũng xuất hiện một đạo màu tím đồ văn, có vẻ càng thêm tà khí.

Luôn luôn thánh khiết hào quang Thạch Bất Chuyển, trang phục thì lại từ màu trắng nạm vàng một bên biến thành màu đen nạm hồng một bên, như cái đọa thiên Mục Sư giống như, cầm trong tay Thập Tự Giá không chỉ có đổ tới, còn toả ra từng tia từng tia hắc khí.

Nhất làm cho người ánh mắt sáng lên chính là Quân Mạc Tiếu hắc hóa bản, Vinh Quang mỹ thuật thiết kế hiển nhiên đối Quân Mạc Tiếu này một thân màu sắc rực rỡ hỗn đáp phong chịu đựng đã lâu, dựa vào cái này có thể tự mình thiết kế cơ hội, đem hắc hóa Quân Mạc Tiếu khắp toàn thân từ trên xuống dưới đều tỉ mỉ điêu khắc một phen, để tâm trình độ có thể nói nhất tuyệt.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ