(all Diệp) Toàn Liên Minh Diệp Thổi Thăm Hỏi Lục

778 14 1
                                    


[all diệp ] toàn liên minh diệp thổi thăm hỏi lục

by giả vờ chính đáng

[ Dụ Diệp ] toàn liên minh diệp thổi thăm hỏi lục

# tư thiết đệ 20 mùa giải, phỏng vấn quá trình ghi chép, chân chính thổi diệp thành phần cũng không nhiều

# tư thiết nhiều, ooc cái gì chân tâm tận lực

# các thiên một người cp, tổng series vì là all diệp

# cũng không có liên hệ quá lớn mấy thiên đi tag, cái khác cá nhân liên tiếp

# thỉnh chớ đăng lại bản này, cảm tạ

Ta là Thường Tiên.

Ta làm qua tiểu phóng viên, sau đó cũng bị đề bạt làm trụ sở phương phỏng vấn trạm trưởng ga. Lên trên nữa vậy thì là đi về tổng biên cầu độc mộc, có thể đứng cầu độc mộc đầu cầu, ta bỗng nhiên nghĩ thông suốt rồi, quá nổi lên ăn bữa nay lo bữa mai nhưng có tự do tự do truyền thông nhân sinh sống.

Nhiều năm tức phụ ngao thành bà, hiện nay, ta cũng coi như đều là Vinh Quang trò chơi này bên trong, còn có chút địa vị truyền thông người đi.

Lần này, Vinh Quang nghề nghiệp liên minh thành lập hai mươi đầy năm, hướng về ta hẹn bài viết.

Đồng thời, Diệp Tu toàn cầu tiếp viện hội cũng hi vọng ta cùng xuất ngũ chỉnh mười năm Diệp Thần liên hệ, chấp bút vì hắn viết thiên tự truyện or hồi ức lục.

Ta nghĩ nghĩ, này hai loại hình thức, kỳ thực đều không phải ta muốn nhất viết.

[ không không sai vì là ngũ đấu mễ khom lưng ta chính là như thế thô bạo

[ lập tức bị nhà ta bà nương dép quất bay

Chỉ đùa một chút, nên viết, vẫn là hội viết.

Nhưng cùng lúc, ta càng muốn nhiều sưu tập chút vật liệu, viết chút thứ khác.

Liền, thời gian qua đi nhiều năm, dựa vào liên minh hai mươi đầy năm đông phong, ta lại nắm lấy ta lão bổn hành, trở thành một tên tiểu phóng viên, mang theo bản công tác bản ghi chép, liền đi phỏng vấn nổi lên Vinh Quang đầu trong hai mươi năm, vang dội các nhân vật.

Phỏng vấn cũng là rất khổ cực, hơn nữa những này sau lưng công tác còn không địa phương lãnh lương.

Ai... Coi như là ta mình thích đi.

Viết yêu viết đồ vật, không lấy tiền.

Thói đời, chuyện gì muốn làm tốt lắm, đều không thể rời bỏ lãnh đạo chống đỡ.

Cứ việc liên minh là bán dân gian tổ chức —— loại này mang "Bán" tự tổ chức nghe lại như là tiểu lão bà sinh —— nhưng thành lập hai mươi đầy năm loại này việc vui, lãnh đạo có thể không đến chúc mừng ngươi, ngươi nhưng không thể không chủ động đi cảm tạ lãnh đạo chống đỡ, dù cho lãnh đạo duy nhất chống đỡ chính là sau đó khoa ngươi cú "Làm được không sai" .

Tuy rằng ta chủ quản đơn vị là tin tức xuất bản tổng thự mà không phải thể dục tổng cục, nhưng ta cũng là hiểu được quy củ. Cho nên, ta đầu một bái phỏng, chính là eSports trung tâm lãnh đạo.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ