(Diệp Dụ) Vạn Hữu Dẫn Lực

315 3 0
                                    


[ diệp dụ ] lực vạn vật hấp dẫn

2020 Dụ Văn Châu sinh hạ diệp dụ 24h hoạt động

Tình yêu chân chính

Không phải ở đối thời gian đối với địa điểm gặp gỡ đối người

Mà là bất luận ở thế giới nào, khi nào nơi nào loại nào cảnh ngộ

Ta có thể gặp phải cái kia yêu nhất người

Đều là ngươi

[ diệp dụ lực vạn vật hấp dẫn |00: 00 ] ngả ngớn

@ diệp dụ làm sự đại đội sản xuất

Đô thị pa, nhất kiến chung tình ngạnh.

Y thuận tuyệt đối si hán diệp × không nhà để về mỹ nhân dụ

warning: Tư thiết như núi, ooc. Lạnh lẽo cứng rắn phong ngư, các vị xem quan cẩn thận các nha.

Hắn nói: "Sinh nhật vui vẻ, Dụ Văn Châu."

-

Đem bảng bảo tồn đóng, Diệp Tu quay về máy vi tính mặt bàn chậm rãi xoay người, lúc này ở trên đỉnh thiếu mất cái khẩu lộ thiên thoát nước quản tích non nửa thiên nước mưa, rơi xuống tạp đến cùng hạ cư dân làm trái quy tắc dựng Tiểu Bình phòng trên ngói đá này tiếng vang trầm nặng, mới từ từ ở bên tai rõ ràng lên. Công ty phân phối cho Diệp Tu nhà trọ ở lầu hai, thư phòng hướng dải cây xanh một khối, ngoài cửa sổ chính là thụ, bị gió vừa thổi màu trắng hơi nước từ ngọn cây phút chốc từ hắn phía trước cửa sổ liền thổi qua không gặp .

Lúc này Diệp Tu mới sinh ra chút tháng giêng cảm giác mát mẻ đến, chà xát xoa bóp nửa ngày bàn phím tay, hắn tay rất ưa nhìn, móng tay tu bổ rất chỉnh tề, cùng hắn trên bàn sách hỗn độn văn kiện, thùng rác bên cạnh qua tử xác cùng chỉ đoàn hoàn toàn không hợp.

Đưa tay đưa về phía trong ngăn kéo, chỉ tìm thấy không hộp thuốc lá, thở dài, nhận mệnh đứng dậy nhấc lên trên ghế dựa áo khoác.

Bên này cư dân lâu trị an quản lý giống như vậy, nhưng vị trí địa lý cùng hoàn cảnh vẫn tính có thể. Diệp Tu xuyên qua xanh hoá khu đi gần nhất một nhà convenient store, phát hiện trên ghế dài ngồi một cách đại khái chừng hai mươi thanh niên, mặt mày phi thường đẹp đẽ, ăn mặc rộng rãi bông chất trưởng y quần, táp một đôi lộ chỉ bông tha, cổ chân là lạnh lẽo màu xám đen. hắn ý nghĩ đầu tiên dĩ nhiên là: Không lạnh sao?

Ở convenient store mua một cái song hỉ sau Diệp Tu đường cũ trở về, vừa nãy người thanh niên kia còn ngồi ở chỗ cũ, ngoài miệng ngậm một cái không đốt yên, cau mày ở trong tay mua sắm trong túi tìm kiếm cái gì. hắn tựa hồ chú ý tới cùng hắn có điều mấy mét khoảng cách Diệp Tu, liếc mắt trên tay hắn điều yên, mở miệng nói: "Có thể cho mượn hộp quẹt sao?"

Diệp Tu trố mắt chốc lát, mới từ túi áo tìm kiếm ra bật lửa, tựa hồ không nghĩ tới trước mặt người này cùng giải quyết mình nói chuyện.

Thanh niên hai tay mang theo mua sắm túi đứng lên đến, đem mặt tụ hợp tới, Diệp Tu đưa tay ra cho hắn điểm yên. Vừa mới xa xa vừa nhìn sắc mặt như kim ở gang tấc trong lúc đó, Diệp Tu dựa vào cho hắn châm lửa tinh tế đánh giá , trong lòng mới toát ra hậu tri hậu giác kinh diễm. Thanh niên là trung phân kiểu tóc, tóc có chút trưởng, mềm mại sụp xuống, nhìn có chút ngoan. Con mắt rất đẹp, mắt vĩ hơi thượng chọn, nhưng hắn nhưng theo thói quen nhìn xuống phía dưới, mí mắt miễn cưỡng đắp. Môi hồng răng trắng, cả người nhìn cũng rất thoải mái, nhưng có một luồng khí chất không nói ra được, cùng hắn tướng mạo hoàn toàn không hợp. Xem ra có thể cùng tất cả mọi người thân cận, có thể hết thảy phòng bị cùng hờ hững đều ẩn giấu ở túi da ngụy trang bên dưới.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ