[all diệp ] Vinh Quang kỷ sự lục
by phương bắc tiểu lang
pokemon ngạnh
Một phần không có logic văn, chính là muốn viết đến sủng sủng Tu Tu
2020. 05. 29 Diệp Thần sinh hạ
Chính văn
Diệp Tu là một con Pachirisu.
Một chỉ thích trong lồng ngực ôm cái ngọt đào quả cả ngày chạy khắp nơi khắp nơi gặm Pachirisu.
Đồng thời cũng là một con toàn bộ Vinh Quang đại lục lớn nhất sắc thái truyền kỳ Pachirisu.
Ngày hôm nay, Vinh Quang đại lục Pachirisu Diệp Tu —— sinh nhật rồi!
Mà so với ngày hôm nay sinh nhật thọ tinh, rất nhiều so với hắn càng thêm hưng phấn gia hỏa sáng sớm từ đem Diệp Tu từ hắn này lông bù xù ấm áp "Ổ chăn" bên trong mềm nhẹ thế nhưng mau lẹ bào đi ra, sau đó quay về xoã tung đuôi to chính là một trận liếm láp.
"Lão đại! Lão đại!" Arcanine lớn tiếng kêu lên, một bên đem Pachirisu đuôi liếm đến ướt nhẹp một mảnh.
Diệp Tu miễn cưỡng trợn một nửa con mắt, bị Arcanine bào sau khi đi ra lại bị củng đến ngửa mặt triều thượng, đập vào mắt chính là Arcanine Bao Vinh Hưng này một thân tranh hồng kẹp hoa văn sáng rõ da lông, chói mắt đến lập tức lại bế quấn rồi con mắt: "Khá lắm bánh bao..."
Alola Cửu Vĩ súy hắn một thân màu lam nhạt đẹp đẽ da lông, xoã tung phiêu dật sinh nhật loáng một cái, dựa vào một móng vuốt liền đem Diệp Tu từ bánh bao trong miệng lay đến trước người mình, lấy thêm đuôi che lại: "Chào buổi sáng A Tu, bánh bao ngươi đừng lay A Tu, để hắn ngủ."
Nguyên bản liền bị hỏa hệ Arcanine tự mang hơi cao nhiệt độ còn có yêu liếm láp làm cho buồn ngủ giảm phân nửa Diệp Tu, lại đột nhiên không kịp chuẩn bị bị hệ "băng" Alola Cửu Vĩ một đông, trực tiếp một cái giật mình ở Alola Cửu Vĩ đuôi dưới đáy tiểu Cường độ phóng điện, từ người sau bị điện đến thấu khe hở đuôi hạ bò ra ngoài, căm giận cắn tới Alola Cửu Vĩ một cái đuôi, biểu đạt đối với hắn cố ý che lại mình đem mình đông hoàn toàn tỉnh táo bất mãn.
"Tô Mộc Thu ——" Diệp Tu tức giận nắm Alola Cửu Vĩ Tô Mộc Thu đuôi lý sự, cứ việc này có chút đông nha là được rồi.
Cũng chính là vào lúc này, đứng thẳng Zoroark nâng một ngọt đào quả đến gần đến, Diệp Tu nhạy bén ngẩng đầu lên, lập tức buông ra cắn Tô Mộc Thu đuôi hàm răng, theo mở ra hai con ngắn nhỏ tay, một giây sau Zoroark liền thuần thục đem ngọt đào quả bát tiến vào Diệp Tu trong lồng ngực.
Diệp Tu ôm chặt lấy cái này cái đầu rất lớn ngọt quả, một ngụm lớn cắn.
"A ——" tước ba tước ba, "Vẫn là Nhất Phàm tốt nhất."
Zoroark Kiều Nhất Phàm thật không tiện nạo nạo mình gò má, Tô Mộc Thu hư mắt để sát vào lại đây: "Đúng, Nhất Phàm khỏe , ngươi mỗi ngày oản thượng liền ngủ ở nhân gia lông bờm bên trong."
Kiều Nhất Phàm nghe xong liền vội vàng biểu thị: "Ta không ngại —— "
Diệp Tu tiếp theo Kiều Nhất Phàm, tương tự hư mắt xem trở lại: "Ai bảo ngươi là một hệ "băng" Pokemon, bạch thiệt thòi tốt như vậy mao, chỉ có mùa hè che kín mới thoải mái, không bằng Nhất Phàm tính thực dụng cao."