(all diệp) thác loạn thời không —
by mê điệt
Tự
1. Một tức có tán ca lại có Mary Sue thế giới song song xem nguyên " toàn chức cao thủ " cố sự. Thế giới song song tất cả tình huống đều sẽ ở phía sau văn có giải thích, kiên trì HE một trăm năm không lay được.
2. Này ngạnh đến từ @ quân lấy mặc, bởi vì phải mang tán ca, vì lẽ đó thế giới song song bộ phận giả thiết đến từ @ quy tốc chương mới hố vương " thế giới song song mọi người xem toàn chức cao thủ ". Đã được hai vị đại đại cho phép.
3. Lần thứ nhất viết văn, hành văn tra. Đồng thời đối với cách thức cái gì đều là trước xem văn + tự mình tìm tòi mà đến, nếu như sai lầm có thể nói cho ta, ta hội cải.
4. Tự giải thích mỗi thiên đều thêm khá là phiền toái, nếu như không có cách thức yêu cầu, mặt sau văn có thể hay không không cần hơn nữa những này giải thích (mặt khác, cầu vấn có phải là mỗi một thiên đều muốn @ hai vị đại đại, nếu như nếu cần, sau văn sẽ không lại viết những này giả thiết thế nhưng hội @. )
1
Này ngạnh đến từ @ quân lấy mặc, thế giới song song bộ phận giả thiết đến từ @ quy tốc chương mới hố vương .
"Ca ca, ngươi xem cái này thế nào? Có thích hay không? Bây giờ thiên khí như thế lạnh, chính thích hợp đái đâu" Tô Mộc Tranh ngón tay trên màn ảnh máy vi tính khăn quàng cổ hỏi dò Tô Mộc Thu. Tô Mộc Thu đi tới Tô Mộc Tranh bên người, liếc nhìn khăn quàng cổ hình ảnh, sủng nịch xoa xoa muội muội tóc, trả lời "Ngươi yêu thích là tốt rồi!" Tô Mộc Tranh méo xệch đầu: "Mới không phải đây, đây là cho ca ca mua, đương nhiên muốn ca ca yêu thích a!" "Vâng vâng vâng. Được rồi, sắp tới huấn luyện thời gian, chúng ta đi gọi như như đồng thời về phòng huấn luyện đi." Tô Mộc Thu trả lời. Tô Mộc Tranh nở nụ cười: "Ha ha, mới tách ra bao lâu a, ca ca nhanh như vậy đã nghĩ nàng , hành hành hành, chúng ta đi tìm ca ca tâm tâm niệm niệm người yêu đi lạc!" Tô Mộc Thu cười nhạt không nói.
Hai người đứng lên, hướng đi cửa. Mới vừa đi ra khỏi cửa, hai người sững sờ ở, trước mắt không còn là từ lâu quen thuộc hành lang, thay vào đó chính là một bố trí trang hoàng cực mỹ phòng khách lớn, phòng khách bốn phía có mấy cánh cửa, phòng khách ở giữa bày một tấm tử đàn vòng tròn lớn trác, bàn tròn bốn phía thì lại xếp đặt một vòng cái ghế, mà ở bàn tròn phía trước nhất bức tường thượng khảm nạm một rất lớn màn hình. Hai người không hẹn mà cùng xoay người, lại phát hiện sau lưng gian phòng từ lâu biến thành một bức tường trắng. Tô Mộc Tranh không nhịn được sợ sệt kéo Tô Mộc Thu tay: "Ca ca, nơi này là xảy ra chuyện gì? Thật kỳ quái a!" "Mộc Tranh, đừng sợ! Ca ca ở đây." Tô Mộc Thu tuy rằng cũng có chút không biết làm sao, nhưng cũng lập tức cầm ngược trụ muội muội tay, an ủi.
Phòng khách một cánh cửa khác truyền đến một trận âm thanh, "Đội trưởng đội trưởng đội trưởng, lại quá hai cái cuối tuần chính là chúng ta Lam Vũ cùng Gia Thế thi đấu rồi, đến thời điểm chúng ta là có thể nhìn thấy như như . ngươi nói ta có muốn hay không cho nàng mang điểm chúng ta G thị đặc sản. Mang chút gì đây? Đội trưởng ngươi nói nàng hội thích gì, ăn vặt, hoa quả vẫn là cái khác cái gì a, ta mang đi tới nàng sẽ thích sao? Đội trưởng ta rất nhớ như như nha, đã lâu không có nhìn thấy nàng rồi...", hai huynh muội đối diện một chút, chỉ nghe thanh liền biết người, âm thanh như thế, ngoại trừ Lam Vũ Hoàng Thiếu Thiên còn có thể là ai đây. Đúng như dự đoán, cánh cửa kia sau khi mở ra, từ trung đi ra Lam Vũ chiến đội đội trưởng Dụ Văn Châu cùng đội phó Hoàng Thiếu Thiên. Hai người xem đến đại sảnh cùng Tô gia huynh muội , tương tự không khỏi sững sờ, đồng thời khác mấy cánh cửa cũng cùng mở ra, còn đi ra không ít người quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
DiversosTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.