[ Hàn Diệp ] tín ngưỡng + Thương Hải chi châu
[ Hàn Diệp ] tín ngưỡng.
00.
Vinh Quang thứ mười một liên tái, Vinh Quang tổng quán quân, Phách Đồ chiến đội.
01.
Tràng bên trong quán, Phách Đồ fans tâm tình tăng vọt. Tiếng vỗ tay kéo dài không thôi, tiếng hoan hô liên tiếp.
Vì là thời gian qua đi nhiều năm lại một lần đoạt được quán quân chiến đội, vì bọn họ vị kia kiên trì đến cuối cùng sáng tạo kỳ tích đội trưởng.
Rơi lệ không phải Phách Đồ phong cách, dù cho là mừng đến phát khóc. Tiếng reo hò còn giống như là biển gầm bao phủ toàn trường, thậm chí ngay cả khá là cô đơn đội khách khán đài cũng bị này bầu không khí cảm hoá.
Phách Đồ các đội viên leo lên sân bãi ngay chính giữa lĩnh thưởng đài, đứng này Vinh Quang đỉnh.
Nhiên mà năm nay lễ trao giải nhưng cùng năm rồi không giống nhau lắm. Liên Minh chủ tịch Phùng Hiến Quân đi lên đài, hắn phía sau theo không phải lễ nghi tiểu thư, mà là ăn mặc âu phục Diệp Tu.
...
Bái Diệp Tu ban tặng, Phùng Hiến Quân đại khái vẫn là lần thứ nhất ở lên đài thì thu được lớn như vậy xuỵt thanh. Phô thiên cái địa, không chút lưu tình.
"Vẫn là như thế sảo." Diệp Tu cau mày sách sách hai tiếng cảm khái một câu, âm thanh bị máy phóng đại thanh âm truyền tới toàn trường, không ngoài dự đoán lại là một trận ồn ào xuỵt thanh.
Không riêng là tràng hạ khán giả, trên sân Phách Đồ các đội viên cũng bởi vì Diệp Tu xuất hiện mà kinh ngạc. Ở đây một nửa đều cùng vị này chính là người quen cũ, vốn tưởng rằng vị này xuất ngũ đại thần nên chờ ở nhà 'Kế thừa gia nghiệp', lại không nghĩ rằng có thể ở lĩnh thưởng trên đài nhìn thấy. Hơn nữa còn ăn mặc như thế. . . Chính kinh.
"Ta dựa, ngươi làm gì đến rồi?" Cái thứ nhất làm ra phản ứng chính là Trương Giai Nhạc, cũng là may mà tràng bên trong quán xuỵt thanh quá lớn, hoàn mỹ che lại hắn câu kia bật thốt lên thô tục. Dù cho có thế yêu tái quán quân ở tay, này liên minh quán quân vẫn cứ là hắn phấn khởi chiến đấu nhiều năm chấp niệm. Tâm tình vào giờ khắc này, không cần nói cũng biết.
"Này không đến chúc mừng đại đại đoạt quan mà." Diệp Tu miễn cưỡng đáp, không ngoài dự đoán thu được Trương Giai Nhạc khinh bỉ, liền người trước lại không nói bạch không nói lại bù một câu."Lĩnh thưởng trên đài không có ta, sợ ngươi không quen."
... Phách Đồ fans biểu thị đã xuỵt mệt mỏi.
Nói đến việc này Diệp Tu cũng là vô tội. Người này nguyên bản cùng một đám tuyển thủ nhà nghề môn xem so tài nhìn ra khỏe mạnh, Phách Đồ đoạt quan sau lại bị liên minh người gọi đi để hắn theo Phùng Hiến Quân lên đài trao giải.
Diệp Tu là muốn cự tuyệt, có thể Phùng Hiến Quân câu nói đầu tiên để hắn đem câu kia từ chối lại nuốt trở vào.
"Này mùa giải xong, Hàn Văn Thanh cũng nên xuất ngũ ."
Đúng đấy, bọn họ hai cái đệ nhất mùa giải lão nhân, có thể 'Ngoan cố' trạm ở cái này trên sàn nhảy mười năm lâu dài. Năm ngoái là hắn rời đi, mà năm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
CasualeTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.