[ Hàn Diệp ] thời gian phần cuối
by giới tử bánh bích quy
* tinh tế giả thiết ABO đúng, thanh thủy như ta cũng là lái qua xe.
* cơ bản giả thiết là tương lai tuyến bên trong Hàn Diệp không cẩn thận thất tán ở tinh tế lữ hành bên trong, Hàn Văn Thanh xuyên qua vô số thời gian tuyến tìm mười mấy năm mới tìm được nguyên bản mình thời gian tuyến Diệp Tu.
* là chín mươi phấn thời điểm bắt đầu nghĩ đến một não động, viết một nửa. Ngày hôm nay suýt chút nữa làm việc ngốc, hại mấy cái tiểu khả ái lo lắng đề phòng, vì lẽ đó chương mới một hồi, nhưng cũng không thể toán bồi thường, bởi vì hạ có tám phần mười khả năng là chạy BE đi.
* mặc dù là học sinh khối khoa học tự nhiên thế nhưng ta vật lý vô cùng gay go, vì lẽ đó tương quan tri thức xin đừng nên tích cực, đều là ta mò mẫm.
—— chính văn đường phân cách ——
Hàn Văn Thanh bán tựa ở đầu giường, trong lúc hoảng hốt suýt chút nữa đã quên mình là làm sao lại một lần chịu đựng xé rách đau nhức sau trở lại này tân thời gian điểm.
Trước mặt Diệp Tu nhìn hắn, một chút kéo dài mình áo sơmi nút buộc, trong con ngươi trong suốt lại kiên định thủy quang cùng thuộc về nam tính omega khí tức, leo lên tới ấm áp tay cùng độ đến miệng bên trong nước bọt.
Mạch máu bên trong xao động theo tin tức tố đồng thời nổ tung, bốc lên thành một con liều mạng mãnh thú.
Hắn động dục .
Hàn Văn Thanh rõ ràng cảm giác được mình rơi vào cực lạc Địa ngục, lại mơ hồ cảm thấy không nên —— thời kỳ động dục làm đến quá mức mãnh liệt, mà Diệp Tu tựa hồ vẫn không có chuẩn bị kỹ càng bị đánh dấu.
Nhưng mà rõ ràng lý trí lại như phiêu lưu ở đại dương thuyền giấy, chỉ kịp tồn tại nháy mắt liền chìm nghỉm, hắn không nhịn được nghiêng đầu một cái cắn vào Diệp Tu cổ, ở phía trên lưu lại rõ ràng dấu răng.
Là điên cuồng mà mê loạn trầm luân.
Tin tức tố hỗn cùng nhau sản sinh phản ứng hóa học, người trước mặt như mất đi xương như thế dựa vào mình.
Ngoại trừ đem hắn làm đến hai chân như nhũn ra, trong cơ thể trống vắng, không cần báo đáp.
"... Nhẹ chút..." Diệp Tu hấp khí, có chút không rõ người trước mặt vì sao điên cuồng như thế, "Ngươi đến cùng tại sao trở nên như thế phong? Lão Hàn..."
"Câm miệng." Hàn Văn Thanh không nhịn được quát khẽ, từ hắn non mềm trong thân thể lui ra ngoài.
Hắn cương quyết đè lại cổ của hắn đem hắn đè chết trong chăn, một tay nắm lấy hông của hắn không cho hắn có theo quán tính cơ hội thoát đi. Một hồi một hồi va chạm nhưng chỉ là kẹt ở tràng bích, cũng không sâu vào.
Nhưng mà liên tiếp thân thể lại không chịu nổi kịch liệt ma sát, Diệp Tu hầu như quỳ không được, vặn vẹo eo người muốn xoay qua chỗ khác liếc mắt nhìn người yêu mặt, lại bị này lướt qua liền thôi đỉnh làm khiến cho tiết đi ra. omega thời kỳ động dục mạnh mẽ kích thích tố tác dụng để hắn chống đỡ kịch liệt thể lực tiêu hao, rên rỉ lãng gọi lại bị chặn ở trong chăn —— Hàn Văn Thanh xác thực không phải cái cái gì săn sóc bạn trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.