(Hàn Diệp) Lão Hữu

111 1 0
                                    

[ Hàn Diệp ] lão hữu (thượng)

by một túc

"Đồ thần đêm" bắt nguồn từ Triều ca.

Chú ý: Tư thiết nhiều vô cùng!

00.

Quét mới, xứng đôi, đếm ngược.

Ba hai một.

Rất nhanh nhảy ra một cái tên đến, Diệp Tu vừa nhìn, cũng không phải mình muốn cái tên đó.

"Nhất Diệp Chi Thu!" Người kia tiến vào sân đấu, ngạc nhiên kêu.

Lúc này Vinh Quang trò chơi này xây dựng đã có ba tháng, sân đấu xếp hạng cư cao không xuống, một hồi bại trận đều không có nhân vật, ở ngươi chơi quần trung tự nhiên là vang dội.

Diệp Tu không lên tiếng, trực tiếp bắt đầu rồi chiến đấu, người này chiến tích không sai, sân đấu tỷ lệ thắng 97%, nhưng vẫn không có chống đỡ hạ bao lâu, không tới một phút liền bại kết cục vội vội vàng vàng rời đi .

"Ngươi còn đang đợi à." Một bên quan chiến Tô Mộc Thu đạo, "Đẳng sân đấu xứng đôi còn không biết tới khi nào đây, ngươi đi thêm cái bạn tốt lại ước hắn không là được ."

"Lại nói."

Diệp Tu chuột một na, điểm xuống một hồi.

Vẫn là quét mới, xứng đôi, đếm ngược.

ID khiêu lúc đi ra Diệp Tu không nhịn được sách một tiếng, khó nén thất vọng, lập tức giơ tay không chút lưu tình hơn bốn mươi giây tặng người ra ngoài.

"Đừng xứng đôi ." Tô Mộc Thu không nhịn được lại nói, "Một buổi trưa tất cả đều là dưa chuột ngươi chán không chán. Đến tiếp xoạt cái phó bản đi, ta có nhu cầu."

"Hành."

Diệp Tu cũng không do dự, trực tiếp lui ra sân đấu, hai người một đạo hướng về Nhất Tuyến Hạp cốc đi đến.

Hắn không ngờ rằng lần này hắn đem sẽ đụng phải Đại Mạc Cô Yên, mà hắn liền đứng trở về thành đại đạo ngay chính giữa, như là chờ đợi rất lâu.

"Nhất Diệp Chi Thu, đến so với một hồi sao?"

Hắn nhìn cái tên đó, đương nhiên, hắn đồng dạng đợi rất lâu rồi danh tự này.

01.

"Nhất Diệp Chi Thu, Diệp Thu."

"Đại Mạc Cô Yên, Hàn Văn Thanh."

Diệp Tu nở nụ cười: "Văn thanh?"

"Ba điểm : ba giờ thủy thanh." Hàn Văn Thanh mở ra cái khác mặt đánh giá một hồi hoàn cảnh chung quanh, hắn ngồi ở máy vi tính trên ghế, đãi khách một chén trà diệp để ở một bên, tiêu chuẩn một lần chỉ chén, bên trong là bán lương nước ấm cùng vài miếng cuộn lại lá trà.

"Một mình ngươi?"

"Tiện đường lại đây, bọn họ trước tiên đi tìm quán trọ ."

"Như vậy. Có điều ngươi tới đây cũng không cái gì có thể xem, quán Internet hoàn cảnh đều như vậy." Diệp Tu không có tọa chỉ là dựa vào ở trên bàn, "Ăn rồi chưa?"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ