(Diệp Lam) Số Dư Tài Khoản Đột Nhiên Ít Đi Làm Sao Đây

149 4 0
                                    

[ diệp lam ] tài khoản bên trong ngạch trống đột nhiên ít đi làm sao bây giờ! 1. 0

by bạc hà duy

# diệp lam trăm phần trăm DAY 33

* ai ngạnh rất thú vị, ta rất xấu hổ. Mặc kệ rồi, trước tiên mở khanh lại nói.

"Ngọa tào, lão bút chúng ta cái gì số mấy phát tiền lương tới ?" Lam Hà không dám tin tưởng nhìn mình tài khoản ngạch trống bên trong con số, quả thực hoài nghi mình có phải là xuyên qua rồi.

"Chúng ta không phải luôn luôn 9 hào phát tiền lương mà, lão lam ngươi là chưa tỉnh ngủ vẫn là sao, trọng yếu như vậy sự đều không nhớ rõ ?" Bút Ngôn Phi từ đối diện ló đầu, một mặt "Are you zz" vẻ mặt nhìn hắn.

"Này... Ngày hôm nay là số mấy?" Lam Hà thực sự là không tin con mắt của chính mình, nhìn trên màn ảnh máy vi tính biểu hiện ngày ba lần, hay là muốn hướng về Bút Ngôn Phi xác nhận một hồi.

"Lão lam ngươi là mỡ heo làm tâm trí mê muội vẫn bị cái gì cái gì trên người a? Ngày hôm nay số 19, trước khi tan việc đừng quên cho mùa xuân giao song chu tổng kết."

Lam Hà được Bút Ngôn Phi khẳng định sau khi thực sự là mất đi hết cả niềm tin, nhìn ngạch trống liền hai chữ số tài khoản, lại mở ra vi tin bóp tiền cùng trên người tiền mặt, gộp lại cũng có điều 300 khối, mà tháng này liền một nửa đều không quá khứ...

"Ta trời ạ, lẽ nào ta thẻ tín dụng bị người trộm quét?"

Bút Ngôn Phi lỗ tai vẫn chống đỡ đang nghe Lam Hà động tĩnh bên này đây, vừa nghe đến hắn nói ra "Trộm xoạt" như vậy chữ, lòng nhiệt tình lại đây giúp hắn giải quyết khó khăn."Không có sao chứ ngươi? Có phải là lên cái gì... Ân, không nên thượng trang web? Vẫn là trước mua món đồ gì thời điểm không chú ý xoát tạp cơ, bị người ta đánh cắp ?"

"Ta cũng không biết..." Lam Hà luôn luôn không cái gì ký món nợ quen thuộc, trước tuy rằng đều là nguyệt quang thế nhưng được chăng hay chớ, chưa từng có đến giữa tháng liền không chịu đựng nổi mức độ. Gần nhất đổi quý mình không mua cái gì quần áo giầy, hơn nữa tháng này Vinh Quang cũng không ra cái gì quyển tiền quanh thân, vốn nên là đàng hoàng dư tiền một tháng, làm sao đột nhiên liền...

Hai người nghiên cứu một hồi, vẫn là quyết định từ ngân hàng tin nhắn vào tay.

Chỉ là còn không vượt qua mười cái, liền tìm đến một cái đại ngạch chi ra tin nhắn.

Bút Ngôn Phi vuốt cằm, còn kém trong miệng không điêu điếu thuốc đấu : "Sách sách, ngày 13 tháng 4 23 thì 25 phân, POS cơ chi ra 1200 nguyên, ngạch trống ta liền không nói , đỡ phải chọc giận ngươi thương tâm... Ai, lão lam ngươi đây quả nhiên là nửa đêm bị người ta trộm quét chứ?"

Lam Hà nhìn một chút ngày, ngày đó là thứ sáu, tuần trước ngũ hắn... Lam Hà đột nhiên có mặt mày, thật không tiện mà đem Bút Ngôn Phi đẩy về mình chỗ ngồi: "Không sao rồi không sao rồi , ta nghĩ lên , lần trước... Vậy ai mở trực tiếp, ta một kích động khen thưởng một chút..."

Bút Ngôn Phi một mặt hiểu rõ vẻ mặt: "Há, cũng đúng, ngày đó Hoàng thiếu xác thực là mở trực tiếp . ngươi thật là xem như là tình yêu chân thành phấn, lúc này là rơi ra tên thứ mấy ? Lập tức đánh nhiều như vậy đi tới? Kỳ thực ngươi ý tứ ý tứ là tốt rồi, Hoàng thiếu cũng không phải không biết sự tồn tại của ngươi, thêm vào tiền này cuối cùng còn có một phần đi vào câu lạc bộ trong túi tiền, trung gian còn muốn không công bị bình đài kiếm lời..."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ