[all diệp ] Diệp Tu, ngươi mẹ gọi ngươi mang đối tượng về nhà tết đến
by giới fufu
(1)
Khoảng cách giao thừa còn có ba ngày, Hưng Hân nhân tài lục tục thu dọn đồ đạc chuẩn bị về nhà. Kỳ thực Trần Quả cũng sớm đã chuẩn Hứa Phóng giả, thế nhưng bọn họ nhưng không hiểu ra sao không làm phiền đến kỳ hạn chóp không trở về nhà, mỗi người tâm mang ý xấu, ai biết bọn họ đang suy nghĩ gì.
Trong đó Quan Dong Phi tồi tệ nhất, thân là một ròng rã hai năm đều lấy mình bỏ qua đăng ký thời gian là cớ, lưu thủ Hưng Hân làm hắn phá thí nghiệm không trở về nhà tết đến kẻ tái phạm, Quan Dong Phi mẹ ruột nhưng là hạ chiêu lợi hại .
Hắn mẹ ruột nhưng là đem điện thoại đều đánh tới Trần Quả nơi này đến rồi, được kêu là một miệng lưỡi lưu loát, thao thao bất tuyệt, diệu ngữ hàng loạt, thúc người rơi lệ, cảm động sâu nhất, nghe được Trần Quả một cái nước mũi một cái lệ tự mình cho Quan Dong Phi đặt trước vé máy bay, không nói hai lời liền đưa cái này nghiên cứu nhân tài đạp đi ra ngoài, còn nói rõ cảnh cáo hắn nói nếu như năm nay dám không trở về nhà nàng liền đem hắn hết thảy nghiên cứu tư liệu cho thiêu tới lấy ấm.
Đùa giỡn, hắn mẹ khi nói chuyện ròng rã nửa giờ không mang theo dấu chấm câu không mang theo uống nước không mang theo dừng lại, này nếu như Quan Dong Phi còn chưa cút trở lại, Trần Quả phỏng chừng là không muốn lỗ tai của nàng .
Quan Dong Phi đi được hãy cùng sinh ly tử biệt như thế, cái kia thấy chết không sờn biểu hiện khiến người ta cảm thấy bóng lưng của hắn tự mang "Gió vi vu hề dịch thủy hàn, tráng sĩ vừa đi hề không trở lại" bgm, bi tráng đến hãy cùng không về được như thế.
Có điều ngẫm lại hắn mẹ cái kia dông dài công lực, thật giống về nhà quá xong năm có thể sống sót độ khả thi cũng không phải đặc biệt cao...
Quan Dong Phi chính là cái nghiên cứu người điên, nàng còn vẫn còn có thể hiểu được, thế nhưng những người khác liền không có thể hiểu được . Tỷ như Ngụy Sâm từ sáng đến tối nói g thị rộng rãi vị lạp xưởng được kêu là nhất tuyệt, nói tới sinh động như thật, nghe được Trần Quả đều muốn đi ăn, thế nhưng cái kia không biết xấu hổ chính là lại không đi, cùng hắn tương tự còn có đồng dạng lải nhải g thị sớm một chút Phương Duệ. Dĩ vãng về nhà tối tích cực này mấy cái đời mới cũng là kì kèo, mỗi ngày huấn huấn luyện, tốt nhất tuyến, đánh chơi game, cướp cướp boss, nhìn trộm hạ Diệp Tu, phi, tìm Diệp Tu thỉnh giáo một chút.
Sau đó Diệp Tu đột nhiên ở một lần lúc ăn cơm đến rồi một câu "Đáng ghét nhất tết đến , đặc biệt là về nhà tết đến" sau, một đám người ngày thứ hai liền dọn dẹp một chút dẹp đường hồi phủ .
Toàn bộ mọi người đi hết, Trần Quả mới bắt đầu nàng đặt mua hàng tết đại kế. Thân là một tiêu chuẩn mua sắm cuồng nhân, nàng là nhìn thấy cái gì cảm thấy hứng thú liền mua cái gì người, mặc kệ giá cả mặc kệ tính thực dụng, chỉ cần xem ra vui mừng liền trực tiếp ôm về nhà . Trở về nhà càng là thả phi tự mình, bất chấp tất cả, có thể hướng về trên tường thiếp một đều không buông tha, bận bịu đến được kêu là một tràn đầy phấn khởi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
DiversosTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.