(all Diệp) Vinh Quang Liên Minh Show Time

928 21 2
                                    

[all diệp ] Vinh Quang Liên Minh show time

Thế yêu tái sau khi những chuyện kia nhi đến tiếp sau tống nghệ. ✓

Ngốc nghếch Tô Diệp tống nghệ ✓

Đem mình và muội muội Thiên Yên Tán thêm vào (chỉ là trợ công)✓

Là cái trường thiên còn tiếp ✓

[ có thể có chút tẻ nhạt ]

Nếu như đều có thể tiếp thu liền bắt đầu rồi.

∏∏∏∏∏∏∏∏∏∏

[ ta với cái thế giới này tuyệt vọng ... ]

Đây là ngồi ở trên ghế nhìn bên trong phòng chụp ảnh mọi người bận bịu đến bận bịu Diệp Tu nội tâm.

Ba ngày trước, hắn vừa mang Lĩnh quốc gia đội đoạt được vô địch thế giới, Diệp Tu vốn tưởng rằng lần này có thể chân chính về hưu , kết quả, hắn bị lại nhà hắn cha cho hãm hại!

Chuyện đã xảy ra là màu đỏ tím :

Ở đội tuyển Quốc Gia đoạt được quán quân sau, Phùng chủ tịch ngay lập tức sẽ cho Diệp phụ gọi điện thoại, nói lần này không phải đoạt được quán quân mà, hi vọng để Diệp Tu có thể làm một ít tiết mục a cái gì, đến tuyên truyền eSports, Diệp phụ tuy rằng không hiểu lắm thế nhưng cho rằng đây là việc tốt nhi, lại nói hắn cho rằng Diệp Tu là yêu thích Vinh Quang cùng eSports, nhất định sẽ hi vọng eSports biến càng ngày càng tốt, mình không đáp ứng Diệp Tu có thể sẽ không cao hứng, vì lẽ đó vung tay lên, đúng!

Diệp phụ không sẽ nghĩ tới, hắn gia Diệp Tu con lớn nhất là hi vọng eSports có thể được, thế nhưng làm ròng rã 12 kỳ tống nghệ tiết mục? ngươi là ở đòi mạng hắn...

Thế nhưng nhận được tin tức này Diệp Tu cũng không có cách nào từ chối , lời của cha đều xuất khẩu , Diệp Tu có thể không dám vi phạm Diệp phụ ý chỉ, điều này sẽ đưa đến Diệp Tu hiện tại ở tại bên trong phòng chụp ảnh, trong lòng yên lặng gào khóc cảnh tượng.

Đều nói vua hố vua hố, Diệp Tu nhưng là cái thứ nhất cảm nhận được khanh nhi tử, bên trong ngưu diện mãn a...

Có điều, chí ít còn có như vậy một chút an ủi.

Diệp Tu lấy ra một hộp yên nghĩ như thế.

Đi tới nơi này nhi sau khi đại gia đối với hắn còn rất tốt, không ít người trả lại hắn đưa Tiểu Linh thực cùng đồ uống, còn có một tri kỷ nữ hài tử lén lút cho hắn đem ra một gói thuốc lá, ân, thật tốt.

Diệp Tu cầm lấy một điếu thuốc đang chuẩn bị nhen lửa, bên cạnh đột nhiên liền truyền tới một giọng nữ: "Diệp Thần, hút thuốc đối thân thể nhưng là rất nguy."

Diệp Tu quay đầu, nhìn thấy chính là một mang mắt kiếng gọng vàng chải lên thấp đuôi ngựa nữ sinh, chính ôm một đống chỉ bản nhìn hắn, nhìn thấy hắn xoay đầu lại , đối với hắn hơi bái một cái: "Diệp Thần chào ngài, ta là " Vinh Quang Liên Minh Show time " phó đạo diễn, ta tên Thiên Yên Tán, thỉnh chăm sóc nhiều hơn."

"Chào ngươi chào ngươi..." Xem ra là cái rất lý tính nữ hài tử đây, có điều thật giống có chút nhìn quen mắt...

Nga, đúng, cùng cho hắn đưa yên cái tiểu cô nương kia dài mấy tử giống như đúc a, tiểu cô nương kia tên gì tới? Thiên Huyên Lạc chứ? Đúng, là gọi Thiên Huyên Lạc tới, xem ra các nàng hẳn là sinh đôi. Diệp Tu nghĩ như thế.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ