(Diệp Tường) Liệp Ái

264 5 0
                                    

[ diệp tường ] săn yêu -01

by quả xoài vi chua

Hố mới tới rồi!

Giả thiết: Nữ trang đại lão diệp X táo bạo ngạo kiều tường

Không muốn đoán mò nga, chúng ta Lão Diệp không có nữ trang phích, về phần tại sao là nữ trang đại lão đây, nhìn xuống đi!

----------------------------------------------------

1.

Tôn Tường là bị một trận líu ra líu ríu huyên nháo thanh đánh thức, tiếp theo trửu bộ bị một nguồn sức mạnh va vào một phát, nhất thời liền tỉnh táo , nắm tay dùng sức đập một cái, mang theo buồn bực rời giường khí rống to: "Ai TM va lão tử?"

Không khí có nháy mắt đọng lại, tiện đà khôi phục huyên nháo, chỉ có vị kia đụng vào Tôn Tường nam sinh, kinh ngạc trung mang theo chút nói lắp nói: "Như thế... Đại hỏa?"

Tôn Tường sững sờ hai giây, đột nhiên cảm thấy có chút không đúng.

Ngắm nhìn bốn phía, đây là một gian phòng học, cửa mang theo nhãn —— lớp 12 nhị ban. Túm năm tụm ba học sinh cấp ba lục tục hướng phía cửa lao ra, còn ở kích động nói gì đó.

Tôn Tường một đứng dậy, nắm lấy nam sinh cổ áo, đề phòng lại hung tợn nói: "Ngươi là ai? Ở làm cái gì? Ta sao lại ở đây?"

Nam sinh thật giống bị sợ rồi, lắp ba lắp bắp, nửa ngày không nói ra được một câu nói.

"Này, ngươi hai làm gì đây? Học tỷ đã đến cửa trường học rồi, mau mau." Một nam sinh từ cửa đi vào, hoàn toàn không thấy giữa hai người giương cung bạt kiếm, cả người đều toả ra một luồng thời kỳ trưởng thành đặc hữu phấn chấn cùng ngu đần.

Nam sinh đến gần, thuận thế đưa tay khoát lên Tôn Tường trên cổ tay, một dùng sức nhưng không có khẽ động, "Yêu, Tường ca ngày hôm nay khí thế như cầu vồng a. Làm sao, học tỷ còn chưa tới, ngươi hai trước tiên PK lên ?"

Tôn Tường thầm mắng: Ngốc X.

Lập tức thả tay, hắn ngược lại muốn xem xem, là ai ở trò đùa dai?

Đẳng ra phòng học môn, Tôn Tường sửng sốt, đây là hắn cao trung trường học. Đầy mắt nhìn tới, rộn rộn ràng ràng đám người, như điên hướng về cửa trường học chạy đi, như tận thế Zombie đến.

Lập tức, Tôn Tường cũng nghĩ tới, mới vừa thằng ngốc kia X là hắn cao trung thời kì bạn bè, cả ngày không cái chính hành, học tập nát một nhóm, liền biết xem mỹ nữ.

Mà cái kia bị hắn mang theo cổ áo nam sinh, cũng là bọn họ ban đồng học, có điều với hắn quan hệ.

"Đi a, ở đây có thể thấy cái gì a? chúng ta xuống." Vị kia ngốc X bạn bè từ phòng học đi ra, lôi kéo Tôn Tường muốn xuống lầu.

Bọn họ phòng học ở chủ giáo học lâu lầu ba, trường học chủ trương, lớp 12 học nghiệp trọng, ở phía trên tầng trệt không dễ dàng thụ ảnh hưởng.

"Ai, ta nói, ngươi vậy thì không đúng a! Ta biết ngươi khí lực lớn, có thể ba ba ba lần bốn lượt kéo không nhúc nhích ngươi, rất đau đớn mặt mũi!" Ngốc X bạn bè cau mày.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ