[ Diệp Vương ] phép thuật thiếu nữ Bắc Kinh phân bộ (thượng)
Cá nhân văn chương thu dọn
Tùy tính tiết mục ngắn tùy tính xem
Phép thuật thiếu nữ Bắc Kinh phân bộ
1
Cùng mọi người đều biết cao lạnh giả thiết không giống, chỉ cần là cùng Vương Kiệt Hi thục một điểm người, đều biết hắn vô cùng hay nói.
Thí dụ như trước cho thuê đều có thể cùng tài xế xả hai câu nhàn Bạch nhi, xuống lầu mua sớm một chút thời điểm còn có thể cùng đánh thái cực đại gia hỏi han ân cần mấy lần, ở trong đám tán gẫu thời điểm chuyện gì đều có thể nói rằng đi.
Nga, đương nhiên cái này quần không phải "Hôn nhẹ yêu yêu người một nhà" hoặc là "Vi Thảo bên trong bón phân quần", cũng không phải mỗi ngày bị Hoàng Thiếu Thiên xoạt bình tuyển thủ quần. Đây là một rất thần kỳ giao lưu bình đài, ảnh chân dung là kỵ cái chổi Hùng Miêu đầu, vẫy vẫy gậy phép thuật bổng, phối tự "Ngàn dặm không lưu hành" .
[ quần tán gẫu ]
Cây kim ngân: Ta đi
Cây kim ngân: Mắt hoàng giải che! ! ! ! ! !
Quyết gỗ dầu: Cái gì! ! ! Không có cách nào xem trực tiếp! ! ! Lục bá đến hiện tại cũng không thời gian ···
Phục linh: [ phủng tâm. jpg ]
Cây kim ngân: Ô Oa thời gian qua đi nhiều năm chúng ta phép thuật thiếu nữ lại trở về ta lòng rất an ủi a
Đương quy: ······
Cho dù Vương Kiệt Hi là cái tốc độ tay ở tuyến tuyển thủ nhà nghề lúc này cũng chỉ có thể đánh ra sáu cái điểm, vị chi im lặng tuyệt đối, lấy biểu lộ ra ý nghĩa bao hàm vô cùng. hắn tiến vào cái này tên là "Mã hầu rượu trắng Bắc Kinh phân bộ" quần thì, chưa bao giờ ngờ tới bên trong cơ bản đều là muội tử, càng không ngờ tới các nàng đều là mình fans.
[ quần tán gẫu ]
Cây kim ngân: Đương quy quy làm sao
Phục linh: Khóc khóc khóc khóc khóc khóc khóc khóc, không lưu lượng xem không được, liền chuyển đều xem không được
Quyết gỗ dầu: Linh linh kiên cường, chúng ta còn có TV
Cây kim ngân: Linh linh kiên cường, chúng ta còn có trung ương một
Phục linh: Ta hiện tại muốn bắt ta ca lưu lại này thanh mắt lão luân phi Zurich! ! ! Trời ạ mắt của ta làm sao như vậy soái
Phục linh: Đáng tiếc ta đại khái trung khảo sau khi liền không bay qua , ta khi đó chạy đều so với nhanh chóng
Năm đó Vương muội muội triều hắn vứt cái này quần hào, quả nhiên không có ý tốt. Không phải thuỷ triều nam hài Vương Kiệt Hi cũng không biết được mã hầu rượu trắng là có ý gì, còn tưởng rằng là loại cái thế thuốc phép, sau đó mới biết là phép thuật thiếu nữ.
Thiếu nữ, thiếu nữ cái quỷ a, lão tử là thiếu nam.
Vương Kiệt Hi vì là trong đầu của chính mình làn điệu quỷ dị âm thanh buồn nôn thổ hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.