(Hàn Diệp) Noãn Tuyết + Lời Nói Dối Và Tên Lừa Đảo

97 7 0
                                    

[ Hàn Diệp ] ấm tuyết

by lưu chưa

Đoản văn, ngụy nguyên hướng về

ABO, tư thiết có

Không phải cái gì chính kinh văn (:з" ∠)_

————————————

Ấm tuyết 01

Trong mộng hoa tuyết là không có sắc thái, cũng không có nhiệt độ, không có một bóng người cảnh tượng, rộng lớn vô ngần, chẳng biết vì sao có chút tịch liêu. Chạm được người kia nhiệt độ, phảng phất trong mộng cảnh cũng có thể cảm nhận được sầu triền miên nhiệt độ.

Này một hồi tuyết, là bất kỳ sắc thái đều không thể nhuộm dần thuần trắng, tuyết mịn yên tĩnh từ trên trời giáng xuống, rơi rụng ở trên thân thể từ từ hòa tan, căn cứ lực vạn vật hấp dẫn một hạt thủy châu lăn rơi xuống đất, đại não chỉ có còn lại cái kế tiếp cảm giác —— trận này tuyết, rất ấm... Ôn nhu đến hòa tan tất cả.

Cũng không quay đầu lại đi ra Gia Thế cửa lớn, tuyên cáo Diệp Tu cùng Gia Thế duyên phận chấm dứt ở đây, tuyên cáo Nhất Diệp Chi Thu cũng sẽ không bao giờ đi tới bên cạnh hắn, tuyên cáo một thời đại mới sắp xảy ra.

Hàng Châu đêm đông, người đi đường ít ỏi, né qua đâm đầu đi tới người, Diệp Tu đem hai tay đặt ở bên môi lại một lần nữa a một cái khí, một luồng bạch khí rất nhanh dật tán ở trong không khí, Hàng Châu mùa đông cũng thổi mạnh thấu xương gió lạnh, một cái đơn bạc áo khoác hoàn toàn không đủ để chống đỡ gió lạnh tập kích. Khắp toàn thân hết thảy lỗ chân lông co rút nhanh, rêu rao lên cần điều hòa khí ấm, cùng với tại sao thân thể chủ nhân muốn như vậy dằn vặt mình, có thể nguyên nhân rất đơn giản, thậm chí không cần tuyên chi với khẩu.

—— Diệp Thu xuất ngũ .

Đúng, Diệp Thu xuất ngũ , một từng dẫn dắt Gia Thế khai sáng ba liền quan vương triều Diệp Thu xuất ngũ . Cứ việc du hí player giờ khắc này chưa biết được cái này lúc trước tin tức, nhưng xác thực chuyện này liền tại quá khứ một cái nào đó thời gian điểm chân thật phát sinh , không thể nghi ngờ.

Có thể, ngươi chưa từng nghe nói tên của hắn. Nhưng hắn là một anh hùng, sáng tạo quá vô thượng huy hoàng cùng bất diệt Vinh Quang, hắn có thể là bất luận người nào.

Có thể, ngươi từng nghe nói tên của hắn. hắn là một tương tự ngươi và ta người bình thường, càng bình thường có điều người, một vì du hí thậm chí rời nhà trốn đi trượt chân thiếu niên, mà hắn cũng không phải là bất luận người nào.

Chính như mười lăm tuổi cái kia đầy rẫy nhiễu nhĩ Thiền Minh mùa hè cũng sẽ không bao giờ trở về như thế, này một mùa đông đã phát sinh sự quá Vu Thương xúc, vội vàng đến đi qua trạm xe buýt cũng không biết nên đi tới đâu. Đáy lòng không nguyên do buồn bực khiến cho hắn cần gấp nicotin kích thích, sờ sờ túi quần, chỉ có tiền lẻ va chạm phát sinh tiếng vang.

Làm như đang suy nghĩ gì, Diệp Tu càng làm có chút đông cứng tay nhét về trong túi tiền.

Cái bật lửa đại khái quên ở phòng ngủ chứ?

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ