[ Vương Diệp ] ta long ngươi cũng dám chạm?
by Thanh Hải viêm
Cảm giác có rất nhiều người viết quá long paro đâu nhưng biểu thị ta một phần cũng chưa từng xem, vì lẽ đó như có nói hùa chỉ do trùng hợp
Ngốc bạch ngọt? Xin đừng nên chờ mong, ta cũng không biết cuối cùng hội viết ra cái gì ╮(╯▽╰)╭
Đại khái chính là Ma Long công chúa vương tử cùng Ma Pháp sư ba
Ân, chính là như vậy
✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚✚
Thượng,
Chính như hoa đối diệp, nhật đối nguyệt như vậy, nhắc tới long, tự nhiên sẽ nghĩ đến có thể thu phục bọn chúng, kỵ sĩ trung Long kỵ sĩ.
Nhưng mà long là loại cao ngạo sinh vật, thà rằng cá chết lưới rách cũng sẽ không dễ dàng thần phục với nhân loại, trăm ngàn năm qua, có thể thu được một cái chúc với mình long người, ít ỏi. Này điều tuần long trên đường, từ lâu là phủ kín bạch cốt.
Cái này cũng là có thể thuần phục long Long kỵ sĩ hội phi thường mạnh mẽ nhưng không có người nào đồng ý làm nguyên nhân.
Đồng thời đối với nhân loại tới nói, long từ trước đến giờ là tà ác, bởi vậy so với Long kỵ sĩ, Đồ Long dũng sĩ trái lại muốn càng nhiều.
Nhưng trên thực tế, tuy rằng long tình cờ xác thực hội làm chút hại người hoạt động, nhưng đúng là tình cờ tình cờ.
Hết thảy sinh vật đều là không hi vọng chủ động gây ra tranh đấu, nhưng mà nhân loại nhưng không cách nào nhịn được có những kia sắc bén nguy hiểm ở bên người, vào niên đại đó, trắng trợn triệu tập dũng sĩ, chinh phạt những cái được gọi là, tà ác long, này thậm chí có thể xưng là —— tàn sát.
Ở nhân loại tràn đầy ác ý bên dưới, Long tộc dần dần biến mất biến mất, bây giờ trên đại lục còn lại hầu như chỉ có á loại.
Nhưng cũng chỉ là hầu như mà thôi.
Một người trẻ tuổi cõng lấy cái bọc nhỏ phục ngồi ở trong tửu quán, một cái màu lam xám, toả ra điểm điểm ánh sáng chổi đặt ở bên cạnh.
Hắn một bộ tìm cái nghỉ chân dáng vẻ, chỉ là tùy tiện điểm chén tiện nghi rượu trái cây, không có uống, đúng là thỉnh thoảng lật xem bắt tay đầu tư liệu.
Người ở bên cạnh đều là chút đại hán, hắn có vẻ hơi hoàn toàn không hợp, nhận ra được bốn phương tám hướng quăng tới tầm mắt cũng chỉ là nhẹ nhàng mị lại mắt.
"Này, người kia như thế thân thể nhỏ bé cũng tới chỗ này?"
"Chờ chút, nhìn khá quen a..."
"Các ngươi nhìn hắn trùm mắt! Là cái kia..."
"Câm miệng!"
Người bên cạnh líu ra líu ríu, tỉ mỉ người kia, bởi vì ăn mặc đấu bồng mang theo mũ duyên cớ, rất nhiều người vừa bắt đầu cũng không nhìn thấy khuôn mặt của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
Ngẫu nhiênTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.